แนะนำคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ บนทำเล “ประดิพัทธ์” ที่ต้องรีบเตรียมตัวให้ไวเลยค่ะ เพราะล่าสุด “แสนสิริ” กำลังเตรียมเปิดตัว “THE MUVE Pradipat” (เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์) คอนโดฯ น้องใหม่ ที่จะปักหมุดลงในโซน “ประดิพัทธ์” ด้วยทำเลที่ดีที่สุด และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ คุ้มค่าการซื้ออยู่อาศัย ผ่อนแค่ 3,999 บาทต่อเดือน เริ่ม 2.19 ล้าน* และ 25 ต.ค.นี้ พร้อมชมห้องตัวอย่างที่ Sales Center พระราม 4

            “ประดิพัทธ์” เป็นอีกหนึ่งทำเลทองของกรุงเทพฯ ที่ต้องบอกว่ามีคอนโดฯ ขึ้นมาเพียงไม่กี่โครงการเท่านั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะพื้นที่ดินโซนนี้ ที่จะนำมาพัฒนาเป็นคอนโดฯโครงการใหม่ได้นั้นเหลือน้อยมาก ทำให้คอนโดฯ ใหม่ที่เกิดขึ้นในโซน “ประดิพัทธ์” กลายเป็นแรร์ไอเทม ที่ต้องรีบจับจอง

            THE MUVE Pradipat (เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์) จึงเป็นโครงการที่เรียกได้ว่าน่าสนใจสุด ๆ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใน ซ.ประดิพัทธ์ 23 เดินทางสะดวก เข้า-ออกเมืองง่ายและรวดเร็ว ใกล้กับ BTS สถานีสะพานควาย แค่ 500 เมตร. และยังเชื่อมต่อถนนสายหลักหลายสาย เช่น ถ.วิภาวดีรังสิต, รัชดาภิเษก และใกล้ทางด่วนศรีรัช (จุดทางขึ้นด่านคลองประปา2)

            พร้อมรับไลฟ์สไตล์สุดชิค ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ อาทิ ทั้ง art gallery, คาเฟ่, บาร์, ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต และยังมีร้าน street food ชื่อดังมากมาย เป็นย่านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและที่ทุกอย่างครบครัน และยังมีราคาค่าอาหารที่ถูกกว่าย่านใกล้เคียงอย่างอารีย์อีกด้วย

       

THE MUVE Pradipat (เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์) คอนโดฯใหม่ ดีไซน์เก๋ แทรกกลิ่นอายความเรโทร เพิ่มพื้นที่ให้สรรค์สร้างไอเดียได้ไม่มีวันหยุด ให้คุณมูฟสู่จุดหมาย ไวกว่าที่เคย

Project Information

- คอนโดฯ โลว์ไรท์ สูง 8 ชั้น  1 อาคาร จำนวน 219 ยูนิต

- เนื้อที่โครงการ ประมาณ 1 ไร่

ลักษณะห้องชุด

แบบ 1 ห้องนอน                                             22 – 31.75 ตร.ม.

แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนประสงค์                35.75 ตร.ม.

แบบ 2 ห้องนอน                                             41.25 ตร.ม.

 

อัดแน่นด้วยพื้นที่ส่วนกลาง ที่คัดสรรมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ให้สายครีเอทีฟ กราฟิก ฟรีแลนซ์ใช้พื้นที่ต่อยอดไอเดียและอินสไปร์ได้เต็มที่

Welcome Lobby ต้อนรับลูกบ้านดีไซส์สวย ด้วยชุดที่นั่งเป็นสัดส่วน จะนั่งเล่นหรือนั่งทำงานก็ได้ไม่มีเบื่อ และยังมี Vending Machine ขนมและเครื่องดื่ม พร้อมให้บริการตลอด 24 ชม.อีกด้วย

Highlight facility

สวนสีเขียว 2 ชั้นใจกลางเมือง ที่มีฟังก์ชันรองรับการทำงานและการพักผ่อน

ชั้น 1 มี พื้นที่ Work and Play Garden  : เต็มเต็มบรรยากาศการทำงานท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยโต๊ะที่จะใช้ประชุมงานก็ได้ หรือจะปรับเป็นโต๊ะปิงปอง เล่นคลายเครียด

และชั้น 2 มี Co-working Garden : งานครีเอท พุ่งกระฉูด ที่โซนนี้ด้วยโต๊ะประชุมยาว ที่สามารถใช้งานพร้อมกันได้หลายคน หรือจะเลือกมุมสงบใช้ฟังเพลง อ่านหนังสือ ก็ได้เช่นกัน

ชั้น 1 พื้นที่ Work and Play Garden

 

ชั้น 2  Co-working Garden

Facility ชั้น 8: Co-designing Space, Co-Exploring Space, Private Exploring Space, Fitness

ศูนย์รวมพื้นที่ส่วนกลาง ที่มีทั้งโซน Co-Exploring Space  และ Private Exploring Space เพิ่มฟังก์ชั่นให้การทำงานได้ใช้สมาธิเต็มที่ หรือจะใช้เป็นโซนพักสายตา ชมวิวเมืองฝั่งประดิพัทธ์ พร้อมมุม Coffee machine พร้อมให้บริการตลอด 24 ชม.

Co-designing Space: ชวนเพื่อนมาค้นหาไอเดียใหม่ได้ทุกวัน ที่ Co-Designing Space พื้นที่ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ เป็นห้องประชุมยาว เพื่อ Brainstorm หรือจะใช้พื้นที่ Pocket Garden สวนสีเขียวขนาดย่อมให้คุณชาร์จพลังหลังจากเหนื่อยล้ามาทั้งวัน

 

Fitness ฟิตร่างกายให้พร้อมรับกับฟิตเนสที่จัดเต็ม เครื่องคาร์ดิโอ ทั้ง Treadmill & Spin Bike พร้อมชมวิวเมือง 180 องศา 

THE MUVE Pradipat สร้างสมการที่ใช่ ให้ชีวิตไปข้างหน้า กับห้องแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ ที่ flexible อาทิเตียงที่มีลิ้นชักเก็บของ, ตู้เสื้อผ้า L shape ที่เก็บของได้เยอะ และยังช่วยกั้นโซนเป็น walk in closet ได้

ให้ผู้อยู่อาศัยใช้งานได้เต็มที่ - พื้นที่ห้องแบ่งเป็นสัดส่วน พร้อมให้ครัวปิด และเพิ่ม working area โต๊ะทำงานที่กว้างเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

อย่ารอช้า...!! คอนโดฯ โซนประดิพัทธ์ ทำเลดีที่สุด คุ้มค่าที่สุดในตอนนี้  ผ่อนแค่ 3,999 บาทต่อเดือน

25 ต.ค.นี้ พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่าง ที่ Sales Center พระราม 4 http://siri.ly/CLXvU3A

พิเศษ! ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 40,000 บาท* คลิก http://siri.ly/XVAsOHA

หรือสอบถามเพิ่มเติมผ่าน Line THE MUVE https://siri.ly/5cJCFp9