"เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์" คุมเข้มมาตรการด้านความปลอดภัยขั้นสูงสุด มุ่งเน้นความใส่ใจด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้เยี่ยมชมโครงการด้วยมาตรการที่รัดกุม และรับรองลูกค้าเข้าตรวจรับมอบห้องชุดในคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ทุกโครงการ พร้อมการให้บริการจากพนักงานที่ผ่านการรับวัคซีนโควิด-19 เสริมความมั่นใจให้ลูกค้าในทุกรายละเอียด

                นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่สร้างความวิตกกังวลต่อการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) เล็งเห็นและเข้าใจในความกังวลใจครั้งนี้ จึงเพิ่มมาตรการและคุมเข้มด้านความปลอดภัยในทุกโครงการอย่างต่อเนื่อง มีการจัดอบรมและเน้นย้ำทีมเจ้าหน้าที่ประจำโครงการที่ให้รักษามาตรฐานด้านสุขอนามัยและยกระดับความปลอดภัยอย่างเข้มข้น ตลอดการให้บริการแก่ลูกค้าที่มาตรวจรับมอบห้องชุดและผู้มาเยี่ยมชมโครงการ เพื่อสร้างความมั่นใจและส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกค้าคนสำคัญ

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้วางมาตรฐานการให้บริการที่มีความปลอดภัยด้านสุขอนามัยในการตรวจรับห้องชุดโครงการพร้อมอยู่ของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผ่าน 3P คือ PREVENT, PROTECT และ PRIVILEGE มีดังนี้

  • PREVENT – รับมือ
  1. พนักงานส่งมอบห้องชุดทุกคนได้รับวัคซีนป้องกัน COVID-19 เรียบร้อยแล้ว
  2. สนับสนุนให้ลูกค้าทำการจองวันและเวลาเข้าตรวจรับมอบห้องชุดล่วงหน้า
  3. ขอความร่วมมือจำกัดจำนวนลูกค้าและบริษัทรับจ้างตรวจคุณภาพห้องชุด เพิ่มระยะห่าง ลดความแออัด
  4. ตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าและเจ้าหน้าที่ รวมถึงขอความร่วมมือให้ใส่หน้ากากอนามัยตลอดการส่งมอบ

  • PROTECT – ป้องกัน
  1. ดำเนินการฆ่าเชื้อโรคภายในห้องชุด ด้วยเครื่องอบโอโซน ก่อนลูกค้าเข้ามาตรวจห้อง 1 วัน
  2. บริการและจัดเตรียมแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อให้กับลูกค้าก่อนขึ้นตรวจห้อง พร้อมบริการ Hand Sanitizer
    ตามจุดสำคัญและส่วนกลาง
  3. จัดเตรียมถุงมือยางและถุงคลุมรองเท้า เพื่อให้ลูกค้าสวมใส่ขณะดำเนินการตรวจสอบห้องชุด
  4. เจ้าหน้าที่เว้นระยะห่างลูกค้าอย่างน้อย 1 เมตร และไม่จับต้องวัสดุภายในห้องชุดลูกค้า หากไม่จำเป็น
  5. ไม่อนุญาตให้ผู้รับเหมารอเก็บงานให้กับลูกค้า
  6. หลังการตรวจห้องชุดเสร็จสิ้นแล้ว จะทำการฆ่าเชื้อโรคด้วยเครื่องอบโอโซนในห้องชุดอีกครั้ง และหลังจากนั้นจะไม่อนุญาตให้เจ้าหน้าที่เข้าไปภายในห้องของลูกค้า

  • PRIVILEGE – ดูแล
  1. พนักงานที่ต้องพบปะกับลูกค้า ติดเข็มกลัดแสดงสัญลักษณ์การรับวัคซีนป้องกัน COVID-19
  2. เมื่อลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์เรียบร้อย จะได้รับสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านเมเจอร์ฯ มากมายที่ช่วยคลายความกังวลใจในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาด อาทิ Major x Dhipaya Insurance ประกันภัยสำหรับการแพ้วัคซีน COVID-19, รับส่วนลดบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ COVID-19, รับส่วนลดบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงในช่วงกักตัว เป็นตัน

มาตรการดังกล่าวจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ในการรับมอบห้องชุดพร้อมอยู่ด้วยความมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุด เพื่อเตรียมต้อนรับลูกบ้านใหม่ทุกครอบครัวที่ไว้วางใจในโครงการของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

ปัจจุบันทุกโครงการของเมเจอร์ฯ พร้อมเปิดให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการผ่าน 2 รูปแบบ คือ Major Private Viewing เพื่อการนัดเข้าชมโครงการแบบส่วนตัว และ Major Private Virtual Tour การรับชมโครงการแบบออนไลน์ โดยมีเจ้าหน้าที่พาชมโครงการแบบเรียลไทม์ ผ่าน VDO Call เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยสูงสุดในช่วงโควิด-19 ภายใต้มาตรการเข้มข้นของเมเจอร์ฯ ที่ยกการระดับดูแลเต็มขั้นในทุกสถานการณ์