เกรียงศักดิ์ เหี้ยมโท้ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบริหารงานก่อสร้าง บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รุ่นใหม่ที่มุ่งเน้นการสร้างความสุขในการอยู่อาศัยอย่างรอบด้าน พร้อมด้วย พิรุฬห์ ดวงแก้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนซัลแตนท์ จำกัด ร่วมพิธีลงเสาเอก เพื่อความเป็นสิริมงคล ของ โครงการเคฟ ศาลายา (Kave Salaya) อีกหนึ่งแคมปัสคอนโดมิเนียมล่าสุดจากแอสเซทไวส์ บนทำเลขั้นเทพยืนหนึ่งติดถนนใหญ่ เพียง 2 นาทีจากมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวครบครัน มากกว่า 32 รายการ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยมีตัวแทนผู้บริหารให้เกียรติร่วมพิธี เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ บริเวณพื้นที่ก่อสร้างโครงการฯ จ.นครปฐม

โครงการ เคฟ ศาลายา (Kave Salaya) เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ สูง 7 ชั้น 3 อาคาร แบ่งเป็นที่พักอาศัย จำนวน 588 ยูนิต และร้านค้า จำนวน 1 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,156 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่สุดของทำเลยืนหนึ่งติดถนนศาลายา - นครชัยศรี ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีศาลายา มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุ้มค่าในทุกยูนิต ผสมผสานกับความโดดเด่นของโครงการที่พิเศษยิ่งกว่า ภายใต้แนวคิด “Be Unique Be Yourself” เพื่อความสุขในการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (AssetWise Public Company Limited) จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2548 โดยปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 761 ล้านบาท ดำเนินกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ
แอสเซทไวส์ มีบริษัทในเครือทั้งหมด 23 บริษัท โดยประกอบธุรกิจหลักด้านพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย ทั้งโครงการอาคารชุดที่พักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียม และโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทแนวราบ ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ จำนวน 20 บริษัท และ ประกอบธุรกิจอื่น ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เช่น ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่า และธุรกิจรับฝากขายฝากเช่า จำนวน 3 บริษัท และยังมีบริษัทที่อยู่ระหว่างการจดทะเบียน 1 บริษัท โดยมีแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ และเป็นที่รู้จักมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คอนโดมิเนียม แบรนด์ MODIZ (โมดิซ), ATMOZ (แอทโมซ) และ KAVE (เคฟ) 3 แบรนด์หลัก ที่มีเอกลักษณ์และแนวคิดของแต่ละแบรนด์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าได้อย่างแท้จริง