บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเวที Live สัมมนาออนไลน์ SUPALAI FOR ALL แบ่งปันความรู้ที่ไม่ควรพลาด! เรียนรู้เพื่อพร้อมรับมือจากผลกระทบวิกฤตโควิด-19 ด้วยความห่วงใยและปรารถนาดีจากศุภาลัย พบสุดยอดวิทยากรที่คุณพ่อคุณแม่ทุกคนจะต้องติดตามและร่วมกดไลค์ กดแชร์กันรัวๆ จาก เพจหมอเสาวภา เลี้ยงลูกเชิงบวก และวิทยากรรุ่นใหม่รู้ทัน เทรนด์ Digital Marketing จาก เพจโซอี้ Digital Shortcut ในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564 รับชมถ่ายทอดสดออนไลน์ (Live) ผ่าน Facebook : Supalai Society

• ช่วงเช้า เริ่ม Live 9.30 น. พบกับเทคนิคการเลี้ยงลูกที่พ่อแม่ต้องติดตามและการเรียนรู้ในโลกยุคใหม่ ในหัวข้อ “สร้าง EF ลูกอย่างไรให้ยุค LFH (Learn from Home)” โดย พญ.เสาวภา พรจินดารักษ์ กุมารแพทย์พัฒนาการและพฤติกรรม รพ.สมิติเวชศรีนครินทร์ และเจ้าของเพจหมอเสาวภา เลี้ยงลูกเชิงบวก
• ช่วงบ่าย เริ่ม Live 13.30 น. ร่วมพูดคุยและแบ่งปันประสบการณ์การทำธุรกิจออนไลน์ หัวข้อ “เคล็ดลับทำตลาดออนไลน์ให้ปัง! ขายสู่หลักล้านในพริบตา” โดย คุณโซอี้ ภ.ญ.โสภา พิมพ์สิริพาณิชย์ ผูู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ และเจ้าของเพจโซอี้ Digital Shortcut

พลาดไม่ได้!! เชิญชวนบอกต่อ ปักหมุดรอชม โดยสัมมนาในช่วงเช้า เพื่อว่าที่คุณพ่อคุณแม่ แม้กระทั่งคุณพ่อคุณแม่ที่มีบรรดาลูกๆในวัย Gen Z ในรั้วโรงเรียน รวมถึงมหาวิทยาลัย อีกทั้งสัมมนา ช่วงบ่าย เพื่อมือใหม่เริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ ตลอดจนประชาชนและบุคคลทั่วไปที่สนใจทั้ง 2 หัวข้อ
สามารถติดตามรับชม Live ผ่านช่องทาง Facebook : Supalai Society
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com หรือ โทร. 1720