“ห้ามเลี้ยงสัตว์” อีกหนึ่งข้อจำกัดของการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม สร้างความอึดอัดใจให้กับกลุ่มคนรักสัตว์อย่างมาก ที่ผ่านมาหลายคนเลือกที่จะเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ แต่ปัจจุบันนี้ต้องบอกเลยว่า มีคอนโดฯโครงการใหม่ ๆ ได้ปรับกลยุทธ์การขาย ทำคอนโดฯเลี้ยงสัตว์ได้ มาเอาใจคนรักสัตว์อย่างเรา ๆ มากขึ้น

โดย Terrabkk จะพามาดูที่โครงการ Hyde Condo ขอนแก่น คอนโดมิเนียมสูง 5 ชั้น จำนวน 78 ยูนิต คอนโดฯที่ให้เลี้ยงสัตว์ได้ หนึ่งเดียวในจังหวัดขอนแก่น  จาก บริษัท อีสานพิมานกรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาฯ ชั้นนำในขอนแก่น ที่มีความเชี่ยวชาญพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบ

เจาะลึกทำเล

โครงการ Hyde Condo ขอนแก่น อยู่ที่ ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น ตั้งอยู่ใกล้กับรั้วมหาวิทยาลัยขอนแก่น ราว 500 เมตร เดินทางเข้าออกสะดวก ตั้งอยู่ใจกลางสิ่งอำนวยความสะดวกในโซนนี้ อาทิ หอพักนักศึกษา, อพาร์ทเม้นท์, ร้านอาหาร, ร้านค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ตลาดโนนม่วง ทำให้เหมาะกับการอยู่อาศัยของกลุ่มนักศึกษาได้เป็นอย่างดี

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง

  • มหาวิทยาลัยขอนแก่น
  • โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มอดินแดง)
  • ตลาดนัดเปิดท้าย มข.
  • โลตัส เอ็กซ์ตร้า โนนม่วง
  • เทสโก้ โลตัส บ้านสีฐาน ขอนแก่น
  • โรงพยาบาลกรุงเทพขอนแก่น
  • โรงพยาบาลศรีนครินทร์
  • ทรู ทาวเวอร์ ขอนแก่น
  • ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น

คอนโดฯเลี้ยงสัตว์ได้ ที่แรกที่เดียวใน ขอนแก่น

โครงการ Hyde Condo ขอนแก่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนคอนโดฯอื่นในขอนแก่น ด้วยการออกแบบที่อยู่อาศัยให้เข้ากับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเลี้ยงสัตว์ ให้สามารถเลี้ยงสัตว์ในคอนโดฯได้ ตอบรับเทรนด์คอนโดฯเลี้ยงสัตว์เอาใจลูกค้ากลุ่ม Pet Lover

หลายคนคงจะเคยได้ยินคำว่า Pets Therapy  หรือ สัตว์เลี้ยงบำบัด กันมาบ้างแล้วนะคะ โดยข้อมูลจากกรมสุขภาพจิต ระบุว่า ผู้มีภาวะเครียด วิตกกังวล หากได้เลี้ยงสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น สุนัข แมว นก หรือปลา ก็สามารถช่วยบำบัดความเครียดและรักษาสภาพจิตใจได้ดีขึ้น และบางรายก็เลี้ยงสัตว์เพื่อบรรเทาความเหงาและป้องกันโรคซึมเศร้าได้ด้วย

โดยเฉพาะ หมา แมว สำหรับเจ้าของผู้เลี้ยงแล้ว สัตว์เลี้ยงกลุ่มนี้จัดได้ว่าเป็นผู้ให้ความรักที่ไม่มีเงื่อนไขแก่เจ้าของ เป็น "เพื่อนสี่ขา" ที่สร้างความรัก ความอบอุ่น และความบันเทิงใจ เสียงหัวเราะได้ตลอดเวลาที่พบหน้ากัน

เปิดประตู ส่องดูห้องตัวอย่าง ที่ Hyde Condo ขอนแก่น

สำหรับ Hyde Condo ขอนแก่น เป็นคอนโดฯโลว์ไรส์ สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งแบบ Fully Furnish ให้เฟอร์นิเจอร์พร้อมเครื่องปรับอากาศ พร้อมเข้าอยู่ทันที  ในราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท  ตัวอาคาร สูง 5 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 78 ยูนิต มีห้องทั้งหมด 5 แบบ คือ

  • แบบ Studio Plus (A,B)                       28 ตร.ม.
  • แบบ Studio Plus (AC,BC)                  28 ตร.ม.
  • แบบ 1 Bedroom Suite                        42 ตร.ม.
  • แบบ 1 Bedroom En - Suite                41 ตร.ม.
  • แบบ Loft                                            73 ตร.ม.

 

จุดเด่นของคอนโดฯ Hyde Condo ขอนแก่น ก็คือ การออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในกว้างขวาง พร้อมจัดตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน เหมาะกับการอยู่อาศัยในระหว่างเรียน หรือทำงานได้เป็นอย่างดี 

ส่วนแปลนอาคาร ด้วยจำนวนยูนิตในโครงการที่มีเพียง 78 ยูนิต ทำให้แต่ละชั้นก็มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยการวางห้องภายในโครงการนี้ จะวางให้ห้องแบบ Loft อยู่ที่ ชั้น 1 ซึ่งห้องแบบ Loft จะมีเพียง 8 ยูนิตเท่านั้น และสำหรับชั้น 2-3 ก็จะเป็นห้องแบบ Studio Plus ส่วนชั้น 4-5 ก็จะเป็นห้องแบบ 1 Bedroom 

ต่อไปจะพาชมรายละเอียดของห้องแต่ละแบบกันค่ะ 

ห้องแบบ Studio Plus ขนาด 28 ตร.ม.

เริ่มจากห้องแบบ Studio Plus ขนาด 28 ตร.ม. การออกแบบจะเป็นแบบสไตล์โมเดิร์น ซึ่งเน้นพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ห้องมีความโปร่งโล่งตามสไตล์ห้องสตูดิโอ โดยภายในห้องส่วนนั่งเล่น และห้องนอนจะเป็นพื้นที่เดียวกัน ส่วนพื้นที่ครัวจะมีประตูกระจกกั้นแยกไปอยู่ในโซนระเบียง

ทั้งนี้โครงการมีเฟอร์นิเจอร์มาตรฐานติดตั้งให้กับทุกห้อง อาทิ ชั้นวางทีวี, ชั้นวางของ, เตียงนอน 5 ฟุต (ไม่รวมฟูก), โต๊ะข้างเตียง, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, โต๊ะทำงาน-เก้าอี้, เคาน์เตอร์ครัว-อ่างล้างจาน, ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ 1 เครื่อง

นอกจากนี้ภายในห้องยังมีจุดติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่น 1 จุด, จุดเชื่อมสายโทรศัพท์และสายอินเตอร์เน็ต ให้เรียบร้อย เพื่อให้ลูกบ้านสามารถติดตั้งใช้งานได้สะดวกมากขึ้น

ห้องแบบ 1 Bedroom Suite ขนาด 42 ตร.ม.

สำหรับคนที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในห้องที่กว้างขึ้น แนะนำให้ดูห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  เพราะภายในห้องจะมีการแบ่งพื้นที่ใช้งานอย่างชัดเจน โดยห้องแบบ 1 Bedroom Suite จะแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ

            1 Bedroom Suite C1: ห้องแบบนี้จะตั้งอยู่หัวมุมของอาคารทั้ง 4 ด้าน ทำให้ห้องแบบนี้ จะสามารถรับวิวได้จาก 2 ฝั่ง ภายในห้องส่วนแรกจะเป็นพื้นที่นั่งเล่น ซึ่งโครงการได้ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์มาตรฐานมาให้ คือ ชั้นวางทีวี, โต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง, โซฟา-โต๊ะกลาง ส่วนครัวจะอยู่ในโซนระเบียงโดยมีประตูกระจกกั้นแยก ด้านนอกจะมีเคาน์เตอร์ครัว-อ่างล้างจาน ติดตั้งมาให้เรียบร้อย สำหรับห้องน้ำจะอยู่ในโซนนั่งเล่น เป็นห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันทั้งห้อง ภายในติดตั้งสุขภัณฑ์ตามมาตรฐาน  และห้องนอน จะมีประตูไม้กั้นแยกให้ โครงการได้วางเตียงนอน 5 ฟุต (ไม่รวมฟูก), โต๊ะข้างเตียง, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, โต๊ะทำงาน-เก้าอี้, ชั้นวางทีวี และภายในห้องนอนยังมีส่วนของระเบียงแยกออกไปให้อีกฝั่งด้วย สำหรับห้องนี้ติดตั้งเครื่องปรับอากาศให้ 2 เครื่อง

             1 Bedroom Suite C2: ภายในจะมีการวางแปลนให้แยกส่วนของพื้นที่นั่งเล่น และห้องนอนออกจากกัน โดยส่วนแรกของห้องจะเป็นพื้นที่นั่งเล่น โครงการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์มาตรฐานมาให้ คือ ชั้นวางทีวี, โต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง, โซฟา-โต๊ะกลาง และมีการทำส่วนครัวให้อยู่ในพื้นที่เดียวกันด้วย ทำให้ระเบียงห้องนี้มีพื้นที่ว่างสำหรับวางราวตากผ้าได้เพิ่มขึ้น และถัดมาด้านในจะเป็นส่วนห้องนอน ที่วางเตียงนอน 5 ฟุต (ไม่รวมฟูก), โต๊ะข้างเตียง, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, โต๊ะทำงาน-เก้าอี้, ชั้นวางทีวี สำหรับห้องนี้ติดตั้งเครื่องปรับอากาศให้ 2 เครื่อง

ห้องแบบ 1 Bedroom En - Suite  ขนาด 41 ตร.ม.

            สำหรับห้องแบบ 1 ห้องนอน En - Suite  ขนาด 41 ตร.ม. มีความโดดเด่นกว่าห้องอื่น เพราะทั้งโครงการมี เพียง 4 ห้องเท่านั้น โดยตัวห้องจะอยู่ที่ส่วนกลางของอาคาร ใกล้กับโถงลิฟท์ ภายในห้องจะเป็นห้องขนาดใหญ่ ที่เน้นมุมมอง สามารถชมวิวได้จากทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่น ที่เชื่อมต่อกับระเบียง และห้องนั่งเล่น

            โครงการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์มาตรฐานมาให้ คือ ชั้นวางทีวี, โต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง, โซฟา-โต๊ะกลาง และมีการทำส่วนครัวให้อยู่ในพื้นที่เดียวกันด้วย ทำให้ระเบียงห้องนี้มีพื้นที่ว่างสำหรับวางราวตากผ้าได้เพิ่มขึ้น และถัดมาด้านในจะเป็นส่วนห้องนอน ที่วางเตียงนอน 5 ฟุต (ไม่รวมฟูก), โต๊ะข้างเตียง, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, โต๊ะทำงาน-เก้าอี้, ชั้นวางทีวี สำหรับห้องนี้ติดตั้งเครื่องปรับอากาศให้ 2 เครื่อง

            ปิดท้ายที่สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ Hyde Condo ขอนแก่น จะเน้นเรื่องระบบความปลอดภัย ใช้ระบบควบคุมการเข้าออกด้วยคีย์การ์ดล็อกชั้น, กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ Hyde Condo ขอนแก่น สามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน ติดต่อสอบถามที่สำนักงานขาย 085-681-4184

หรือที่ Facebook : Hyde Condo ขอนแก่น

Line ID: @hydecondo