CMC จับมือ Zipmex ก้าวสู่โลกการเงินไร้พรมแดน

รุกตลาดคริปโทฯ เปิดซื้อขายคอนโด-บ้าน รับทุกสกุลเหรียญกับทุกโครงการ

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) ( CMC ) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์บททำเลศักยภาพชั้นนำของไทย จับมือร่วมกับ บริษัท ซิปเม็กซ์ จำกัด (Zipmex) แพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของเอเชีย รุกตลาดคริปโทฯ พลิกวงการอสังหาริมทรัพย์สู่การลงทุนแห่งอนาคต พร้อมให้นักลงทุนซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ได้ทุกโครงการของ CMC รองรับเหรียญคริปโทฯ ทุกสกุล บนแพลตฟอร์ม Zipmex แล้ววันนี้ !

นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC เปิดเผยว่า “CMC ก้าวเข้าสู่โลกการบริการทางการเงินดิจิทัล (Digital Financial Service) ยกระดับการซื้อคอนโดมิเนียม-บ้าน โดยจับมือร่วมกับ บริษัท ซิปเม็กซ์ จำกัด (Zipmex) ผู้ให้บริการ Platform การซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของเอเชีย ทั้งในประเทศไทย สิงคโปร์ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในด้านการซื้อคอนโดมิเนียม-บ้าน ด้วยคริปโทเคอร์เรนซี่ (Cryptocurrency) เพื่อเพิ่มช่องทางด้านการชำระเงินใหม่และมอบความสะดวกให้กับทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกแบบไร้พรมแดน ซึ่ง CMC มองเห็นเทรนด์การเปิดรับสกุลเงินดิจิทัลของตลาดคริปโทฯ ในประเทศไทย มีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงที่ผ่านมา ก้าวแรกของ CMC กับการมุ่งขยายลูกค้าฐานการซื้อคอนโดมิเนียม-บ้าน ไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจลงทุนในตลาดคริปโททั้งไทยและต่างชาติ สำหรับการก้าวเข้าสู่โลกการเงินดิจิทัลในครั้งนี้ จะเป็นมิติใหม่ที่ดีของทุกโอกาสที่จะเกิดขึ้น เพื่อนำไปสู่ความแข็งแกร่งทางด้านการเงิน และการเติบโตอย่างยั่งยืนของ CMC ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพชั้นนำของประเทศไทย”

ทั้งนี้ CMC รองรับการซื้อขายคอนโดมิเนียม-บ้าน ด้วยคริปโทฯ ผ่านโทเคนดิจิทัลทั้งหมด ได้แก่ BTC, ETH, ZMT, USDT, USDC, XRP, LTC, BCH, GOLD, C8P, LINK, OMG, SXP, MKR, ENJ, YFI, SAND, COMP, XLM, SIX และโทเคนดิจิทัลอื่น ๆ บนแพลตฟอร์ม Zipmex ขณะเดียวกันลูกค้าสามารถจัดสรรการใช้คริปโทฯ ในการชำระค่าซื้อคอนโดมิเนียม-บ้าน ทั้งการจ่ายเป็นค่าจอง ค่าทำสัญญาซื้อขาย ค่าโอนกรรมสิทธิ์ ค่าส่วนกลาง ฯลฯ ได้ทุกโครงการของ CMC GROUP อาทิ โครงการคอนโดมิเนียมเดอะ คิวเว่ ติวานนท์ (THE CUVÉE Tiwanon), The Clev Riverline เจ้าพระยา–วงศ์สว่าง, Bangkok  Horizon Lite @สถานีเพชรเกษม 48, Bangkok Feliz @สถานีบางแค, Chateau in Town รัชโยธิน และ Cybiq รามคำแหง 24 เป็นต้น และโครงการทาวน์โฮม Kasa Deva สาทร-วงแหวน เฟส 2-3 และบ้านเดี่ยว The Rich พระราม 2

 “ที่ Zipmex เราเชื่อว่าทุกวัน คือ วันใหม่สำหรับการเริ่มต้นแนวคิดใหม่ เราไม่เพียงแต่เป็นแพลตฟอร์มที่กำลังเป็นที่ต้องการสำหรับผู้ใช้ใหม่ในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลเท่านั้น แต่เรายังให้ความสำคัญกับการช่วยให้ผู้คนลงทุนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีต่าง ๆ โดยเฉพาะเทคโนโลยีทางการเงิน เพื่อสร้างความมั่งคั่ง การประกาศการร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นมากกว่าความสามารถในการซื้อ-ขายด้วยคริปโทฯ แต่จะช่วยให้ผู้คนสามารถซื้อสินทรัพย์เหล่านั้นได้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ ZipUp และ ZipLock ของเรา ซึ่งให้โบนัสเป็นประจำทุกวัน นั้นทำให้ผู้ใช้งานแพลตฟอร์มของเราสามารถจ่ายค่าจำนองเพื่อซื้อบ้านในฝันได้ Zipmex ให้ความสำคัญกับการพัฒนา และการให้บริการทางการเงินด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการแพลตฟอร์มของเราที่แตกต่าง” นายตรัยคุณ ศรีหงส์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารประเทศไทย Zipmex Thailand กล่าวเสริม

          ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง Zipmex Thailand กล่าวเพิ่มเติมว่า “สินทรัพย์ดิจิทัล เป็นมากกว่ากระแสจากสืบเนื่องมาจากการพัฒนาการใช้งานจริง (Use-Cases) ที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน ปัจจุบันลูกค้าสามารถชำระค่าผลิตภัณฑ์ และการบริการได้ด้วยสกุลเงินคริปโทฯ รวมถึงการเข้า
ซื้ออสังหาริมทรัพย์เช่นเดียวกัน การมาของคริปโทฯ นั้นทำให้การเข้าซื้อและเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์นั้นง่ายขึ้น ด้วยประโยชน์จากเทคโนโลยีบัญชีแบบกระจายอำนาจ (DLT) ที่ช่วยเพิ่มความไว้วางใจผ่านความโปร่งใสมากขึ้น ซึ่งบล็อกเชนจะช่วยเร่งกระบวนการทำสัญญาประหยัดเวลา และลดต้นทุนผ่านระบบสัญญาอัจฉริยะ รวมถึงการทำให้การลงทุนในธุรกิจอสังหาฯ มีสภาพคล่องมากขึ้น”

นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC กล่าวเพิ่มเติมว่า “การรุกตลาดคริปโทฯ จับมือร่วมกับ Zipmex พันธมิตรที่แข็งแกร่งในกลุ่มธุรกิจการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในภูมิเอเชีย เป็นการพลิกวงการอสังหาริมทรัพย์สู่การลงทุนแห่งอนาคต
ครั้งสำคัญ สำหรับการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การพัฒนาของ CMC แบบไร้พรมแดน ด้วยระบบรองรับการชำระเงินด้วยคริปโทฯและสินทรัพย์ดิจิทัล ที่มีมาตรฐานสากลและรักษาความปลอดภัยของลูกค้า
ผ่านแพลตฟอร์ม Zipmex และในอนาคตยังพิจารณาถึงการรับชำระเงินด้วยคริปโทฯ ในธุรกิจเครือข่ายของ CMC GROUP ทั้งหมด นอกจากนี้ CMC มีทีมเจ้าหน้าที่ขายมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า โดย CMC พร้อมแล้วที่จะให้บริการซื้อขายคอนโด-บ้าน ทำเลดีราคาคุณภาพ ตั้งแต่วันนี้ (19 กรกฎาคม 2564) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cmc.co.th หรือ สอบถามโทร. 1172”

 

เกี่ยวกับบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) (CMC) ดําเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยชั้นนำของไทยมีประสบการณ์รวม 30 ปี ด้วยวิสัยทัศน์ “We will be the Excellent LIVING Development Provider” – เราจะมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศแห่งการเป็นผู้พัฒนาการอยู่อาศัย ทั้งนี้ บริษัทฯ มีโครงการที่จะทยอยรับรู้รายได้อีก 3 – 4 โครงการ มูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท ภายในปี 2566 อาทิ โครงการคอนโดมิเนียม เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง, ชาโตว์ อินทาวน์ รัชโยธิน, Cybiq รามคำแหง 24 โครงการทาวน์โฮม คาซ่า ดีว่า สาทร-วงแหวน เฟส 2-3 และโครงการบ้านเดี่ยว เดอะ ริช พระราม 2

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: https://www.cmc.co.th/

Facebook: https://www.facebook.com/cmc.co.th/

 

เกี่ยวกับ “ซิปเม็กซ์” (Zipmex) เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่เดียวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของหน่วยงานภาครัฐถึง 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และออสเตรเลีย อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคนี้ โดยมุ่งเน้นการให้บริการนักลงทุนรายย่อยและสถาบัน มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ความรู้และเพิ่มคุณค่าให้กับประชาชนทั่วไป เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเสริมสร้างความมั่งคั่ง โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบประสบการณ์ที่นอกเหนือจากการเงิน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของซิปเม็กซ์: https://zipmex.com/th

Facebook: https://www.facebook.com/ZipmexThailand