ปัจจุบันเราจะเห็นการลงทุนอสังหาฯในรูปแบบ อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน หรือ INVESTMENT PROPERTY (IP) โดยการลงทุนประเภทนี้นักลงทุนจะต้องใช้เงินก้อนลงทุนซื้อยูนิต เป็นเจ้าของเพียงผู้เดียว เพื่อรับผลตอบแทนจากการลงทุน ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ในรูปแบบของ “คอนโดเทล” หรือที่เข้าใจกันง่ายๆ ก็คือ โครงการคอนโดฯ ที่ถูกออกแบบให้เป็นเหมือนโรงแรม บางโครงการเลือกใช้แบรนด์โรงแรมชั้นนำมาร่วมบริหารจัดการ โดยคอนโดเทลนี้ ส่วนใหญ่จะอยู่ตามหัวเมืองท่องเที่ยว แม้มีราคาต่อหน่วยสูงกว่าราคาคอนโดมิเนียมทั่วไป เนื่องจากมีการใช้แบรนด์บริหารระดับโลก สัดส่วนพื้นที่ส่วนกลางที่มากกว่า มาตรฐานการก่อสร้างและการตกแต่งที่สูงกว่า จึงทำให้สามารถสร้างผลตอบแทนได้ในระดับที่สูงกว่าด้วยเช่นกัน โดยสามารถสร้างผลตอบแทนได้สูง 6-10% ต่อปี ในขณะที่การปล่อยเช่าคอนโดทั่วไปจะอยู่ที่ 3-5% เท่านั้น

ที่ผ่านมาหลายคนเข้าใจว่าการลงทุนแบบ INVESTMENT PROPERTY จะต้องเป็นคนที่มีทุนหนา มีเงินเย็นพร้อมลงทุน และไม่รีบร้อนใช้เงินเท่าไหร่นัก เพราะกว่าจะได้ผลตอบแทนก็ต้องรอระยะเวลาหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งความคิดนี้ก็อาจจะถูกส่วนหนึ่ง แต่ปัจจุบันต้องบอกว่ารูปแบบการลงทุนได้เปลี่ยนไปให้สอดคล้องกับความต้องการของนักลงทุนรุ่นใหม่ และสถานการณ์เศรษฐกิจตอนนี้มากขึ้น ด้วยการลงทุนแบบ Fractional Investment Property ที่จะมาเปลี่ยนวิธีการลงทุนให้ง่าย และคุณสามารถเลือกเป็นเจ้าของโรงแรมตามหัวเมืองท่องเที่ยวชื่อดังของไทย ในงบประมาณเริ่มต้นเพียง 500,000 บาทเท่านั้น

นักลงทุนรายย่อย ร่วมเป็นเจ้าของโรงแรมสุดหรูในเมืองท่องเที่ยวได้ง่าย ด้วย 1 หน่วยลงทุน
ที่ผ่านมานักลงทุนรายย่อยมักไม่ค่อยนิยม ลงทุนใน INVESTMENT PROPERTY แม้ว่าจะเป็นสินทรัพย์ความเสี่ยงต่ำ แต่ต้องแลกมาด้วยงบประมาณการลงทุนที่สูง ทำให้ผู้แนะนำการลงทุนจำเป็นต้องเพิ่มรูปแบบการลงทุนให้มีการกระจายหน่วย ให้ผู้ลงทุนรายย่อยเข้าถึงการลงทุนได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีเงินเก็บ และอยากให้เงินทำงาน ด้วยการลงทุนในอสังหาฯ การลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำแต่มีผลตอบแทนที่ค่อนข้างมั่นคง

Fractional Investment Property คือ “อีกหนึ่งทางเลือก” ที่ตอบโจทย์ของเรื่องนี้ เพราะ Fractional Investment Property คือ การลงทุนแบบการถือครองกรรมสิทธิ์แบบสัดส่วน ทำให้นักลงทุนมีการถือครองอสังหาฯ ที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น เพิ่มโอกาสในการขยายมูลค่าของพอร์ตตัวเอง แก้ปัญหาเรื่องงบประมาณการลงทุนได้ตรงจุด และยังสร้างโอกาสในการรับผลตอบแทนที่สูงกว่า

KW Winvestor ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนอสังหาฯ ระบุว่า อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน เป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ เช่น โรงแรม ที่เปิดโอกาสให้รายย่อยสามารถซื้อห้อง หรือยูนิตเพื่อลงทุนได้ โดยกรรมสิทธิ์จะเป็นของผู้ซื้อ แต่สิทธิ์ในการดูแลเข้าพักจะเป็นของโรงแรมที่มาบริหารให้ หรือพูดง่ายๆ ว่า คุณสามารถเป็นเจ้าของโรงแรมได้โดยการซื้อห้อง แทนการซื้อหุ้นนั่นเอง

ซึ่ง Fractional Investment Property คืออีกหนึ่งรูปแบบของการลงทุนในคอนโดเทล แต่เปลี่ยนรูปแบบจากการซื้อกรรมสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว เป็นการถือครองกรรมสิทธิ์แบบสัดส่วน ซึ่งแต่ละโครงการจะมีข้อกำหนดผู้ร่วมลงทุนที่แตกต่างกัน  

ยกตัวอย่างเช่น
โครงการคอนโดเทล มูลค่า 500 ล้านบาท ขายห้อง 1 ยูนิต ที่ราคา 5 ล้านบาท
ทั้งนี้ จะแบ่งออกเป็น 10 Fractions หรือ 10 หน่วยการลงทุน
เท่ากับว่าการลงทุนต่อ 1 หน่วยการลงทุน จะอยู่ที่  500,000 บาท
ทำให้นักลงทุนรายย่อยสามารถเลือกจำนวนหน่วยการลงทุนได้เอง ตั้งแต่ 1 หน่วยการลงทุนขึ้นไป หรือเริ่มลงทุน 500,000 บาทต่อ 1 Fraction

ข้อดีของการเลือกใช้บริการจากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน คือ นักลงทุนจะได้รับคำแนะนำด้านการลงทุนที่ถูกต้องและเหมาะสมกับงบประมาณที่ตั้งไว้ ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงของการลงทุนได้มาก และสร้างผลตอบแทนให้เหมาะสมตามความต้องการของนักลงทุน  เพราะอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนจะสร้างแรงจูงใจให้นักลงทุน ด้วยข้อเสนอ Guaranteed Rental Return, Profit Sharing หรือแม้กระทั้ง Buyback Offer รวมถึง ผลตอบแทนด้าน Rental Return เกิดจาก Professional Brand มาบริหารและแบ่งส่วนแบ่งให้นักลงทุนตาม Dividend Ratio

ซึ่งนักลงทุนรายย่อยจำเป็นต้องมีความรู้ความเข้าใจในการลงทุน โดยเฉพาะการลงทุนที่มีการ เสนอ Guaranteed Rental Return จะต้องเข้าใจความเสี่ยงจากการผิดชำระ รวมถึงความเสี่ยงเฉพาะตัวของการลงทุนอสังหาฯอย่างถี่ถ้วน

เลือกลงทุนแบบ Fractional Investment Property ในคอนโดฯหรู 2 โครงการ บนทำเลเมืองท่องเที่ยว พัทยา-ภูเก็ต

            สำหรับผู้ที่สนใจ ที่กำลังมองหารูปแบบการลงทุนในอสังหาฯ ที่ใช้งบประมาณน้อย ความเสี่ยงต่ำ และยังได้ร่วมเป็นเจ้าของโรงแรมสุดหรู วันนี้เราขอแนะนำ 2 โครงการ ซึ่งมีทำเลที่ตั้งโดดเด่นในเมืองท่องเที่ยวทางทะเลฝั่งภาคตะวันออก อย่าง พัทยา ที่โครงการ Ramada Mira North Pattaya พัฒนาโดย Habitat Group ผู้พัฒนาอสังหาฯเพื่อการลงทุน  (Lifestyle Investment) ชั้นนำของไทย และภาคใต้ อย่าง ภูเก็ต ที่โครงการ Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket พัฒนาโดย Cissa Group ผู้พัฒนาอสังหาฯ ชั้นนำในภูเก็ต

 

โครงการ Ramada Mira North Pattaya 

             โครงการคอนโดฯ สูง 8 ชั้น 2 อาคาร รวมจำนวน 339 ยูนิต  ตกแต่งแบบ Fully Furnished  ในรูปแบบของโรงแรม โดยมีห้องขนาดตั้งแต่ 29-55 ตารางเมตร บนพื้นที่ 3 ไร่  อยู่ในโซนพัทยาเหนือใกล้กับหาดวงศ์อมาตย์เพียง 1.4 กิโลเมตร และใกล้กับ Terminal 21 พัทยา เพียง 500 เมตร 

คอนโดฯ เพื่อการลงทุนภายใต้การบริหารงานโดยเชนโรงแรม 5 ดาว Wyndham Hotels & Resorts ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก  โดยบริหารงานโรงแรมกว่า 9,200 แห่ง ใน 80 ประเทศ

ปัจจุบันโครงการ “Ramada Mira North Pattaya” เปิดขายแบบ Fractional Investment Property Lot 2 จำนวน 50 Fractions ลงทุน 500,000 บาท/1 Fraction ระยะเวลา 2 ปี ผลตอบแทน 7% ต่อปี (8 งวดจ่ายทุกๆ 3 เดือน)* 
สนใจ Unit พิเศษ คลิก https://www.termars.com

โครงการ Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket
คอนโดฯ Low rise 12 อาคาร สูง 4 ชั้น 353 ยูนิต ห้องมี 2 แบบ ขนาดเริ่มต้น 40.60 - 64.05 ตร.ม.ที่ดินประมาณ 11 ไร่ เป็นที่ดิน Freehold

ที่ตั้งโครงการอยู่ห่างจาก หาดในหานประมาณ 800 เมตร. ซึ่งหาดในหาน จะอยู่ทางใต้ของภูเก็ต ใกล้ๆกับแหลมพรหมเทพ และหาดราไวย์ เดินทางจากตัวเมืองไม่ไกลนัก เป็นหาดที่คนไม่พลุกพล่าน เหมาะกับคนชอบความสงบ ล่ำลือกันว่า เป็นหาดคุณภาพระดับไฮเอนด์ที่มีความสวยเขย่าใจ และมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่อยู่ในบริเวณนั้นด้วย สามารถพาคนในครอบครัวมาทำกิจกรรมได้สบาย

โครงการนี้ ได้เลือกใช้การบริหารงานโดยแบรนด์โรงแรม 5 ดาว Luxury อย่าง Wyndham Grand (วินด์แฮม แกรนด์) ซึ่งเป็น Top Brand ของ Wyndham Hotels & Resorts หนึ่งในกลุ่มธุรกิจโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก  โดยบริหารงานโรงแรมกว่า 9,200 แห่ง ใน 80 ประเทศเช่นกัน

ส่วนเรื่องผลตอบแทนที่ โครงการ Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket เริ่มลงทุน 1 ล้านบาท รับ Guaranteed Yield 7% ต่อเนื่อง 5 ปี, รับซื้อคืนในอัตรา 110% เมื่อสิ้นสุดปีที่ 5, ฟรี สิทธิเข้าพัก 3 คืน/ปี เปิดขายจำนวนจำกัด*
สนใจ Unit พิเศษ  คลิก https://www.termars.com

ทั้ง 2 โครงการ ผู้ที่สนใจเลือกลงทุนแบบ Fractional Investment Property ในคอนโดฯหรู 2 โครงการ บนทำเล พัทยา-ภูเก็ต” สามารถติดต่อได้ที่ KW Winvestor ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนอสังหาฯ

สนใจ Unit พิเศษ !!! 
โครงการ Ramada Mira North Pattaya คลิก https://www.termars.com
โครงการ Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket  คลิก https://www.termars.com
 

ลงทะเบียนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
Link: https://www.winvestor.co.th/contact
Line: @winvestor (https://page.line.me/winvestor)
โทร. 062-787-9828 KW Winvestor