ปัจจุบันเราจะเห็นโครงการคอนโดมิเนียม จะเลือกทำเลตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก โดยเฉพาะห้างสรรพสินค้า เพราะนอกจากจะเพิ่มความสะดวกในการจับจ่ายซื้อสินค้าให้กับลูกบ้านแล้ว การซื้อคอนโดฯ บนทำเลศักยภาพสูง และเป็นที่ต้องการของคนส่วนมาก จะยิ่งเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการนั้น ๆ ในอนาคตได้ด้วย

            วันนี้เราจะพาทุกท่านเปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบใหม่รับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองรุ่นใหม่ ที่โครงการ เอสเซ็นท์ อุบลราชธานี (ESCENT Ubonratchathani) คอนโดฯ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกับศูนย์การค้า “เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี” คอนโดฯ คุณภาพดี พัฒนาโดยในเครือ บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา

 

 

ESCENT Ubonratchathain

คอนโดฯ ในพื้นที่เดียวกับ “เซ็นทรัล อุบลฯ” ไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตแบบใหม่

  • เพิ่มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตใหม่บนคอนโดฯ สูงที่สุดใน จ.อุบลราชธานี
  • คอนโดฯ Landmark แห่งใหม่ ช้อปปิ้งง่าย ใกล้บ้าน
  • คอนโดฯใหม่ แต่งเฟอร์ Build-in ครบ สวย จบ เตรียมลากกระเป๋า พร้อมเข้าอยู่          
  • ESCENT Ubon คอนโดฯ ที่มีพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้า เปิดรับวิวเมือง 360 องศา สวยที่สุดในอุบลฯ

 

เพิ่มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตใหม่ บนคอนโดฯ สูงที่สุด ใน จ.อุบลราชธานี

          โครงการ เอสเซ็นท์ อุบลราชธานี (ESCENT Ubonratchathani) ตั้งอยู่ ถนนสรรพสิทธิ์ ต.แจระแม  อ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี เป็นคอนโดฯ High-Rise  สูง 14 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 395 ยูนิต บนพื้นที่ 3-2-25.3 ไร่

          เป็นคอนโดฯ โครงการใหม่ ที่สูงที่สุดใน จ.อุบลราชธานี และตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกับศูนย์การค้า “เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี” ห้างฯใหญ่ใจกลางอุบลราชธานี และยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในระยะ ไม่เกิน 1 กม. ซึ่งบริเวณโดยรอบโครงการก็ยังเป็นแหล่งชุมชนที่อยู่อาศัย ที่มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟ ฯลฯ พร้อมรองรับการใช้ชีวิตในเมืองอุบลฯ อย่างสมบูรณ์แบบ

 

             สำหรับการเดินทาง จากโครงการ เอสเซ็นท์ อุบลราชธานี (ESCENT Ubonratchathani) สามารถใช้ได้ 2 เส้นทางหลัก คือ ถนนเลี่ยงเมืองอุบลราชธานี และ ถนนสรรพสิทธิ์ ซึ่งถนน 2 สายนี้ เป็นเส้นทางสำคัญที่จะเชื่อมต่อไปยังถนนแจ้งสนิท ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 23 สายบ้านไผ่-อุบลราชธานี  ซึ่งจะเชื่อมต่อการเดินทางตั้งแต่ถนนมิตรภาพ ใน อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ผ่าน จ.มหาสารคาม, จ.ร้อยเอ็ด, จ.ยโสธร มาถึงปลายทางที่อ.เมืองอุบลราชธานี รวมระยะทางกว่า 278 กม. ด้านการเดินทางด้วยรถสาธารณะ ในโซนเมืองอุบลราชธานี จะมีรถสองแถว และรถแท็กซี่ให้บริการค่ะ 

 

คอนโดฯ Landmark แห่งใหม่ ช้อปปิ้งง่าย ใกล้บ้าน

            สำหรับคนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง หรือต้องการอยู่อาศัยใกล้กับห้างฯ โครงการ เอสเซ็นท์ อุบลราชธานี (ESCENT Ubonratchathani) เป็นคอนโดฯ โครงการใหม่ ที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้เป็นอย่างดี ด้วยความสุขของการใช้ชีวิตแบบใหม่ คอนโดนในพื้นที่เดียวกับห้าง อยู่ใกล้ในระยะ 80 เมตรเท่านั้น

            ตัวโครงการมีจุดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้ง และยังใส่ใจด้านงานออกแบบที่ทันสมัย โดยดีไซน์ในสไตล์ Modern North East  ในแนวคิด ONE STEP TO A NEW TOUCH OF LIVING & LIFESTYLE  ให้คุณรื่นรมย์ไปกับชีวิตในเมืองที่คุณเลือกเองได้ กับคอนโดฯ ที่สูงที่สุดในอุบลราชธานี พร้อมดีไซน์ภายในสะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้คุณพบประสบการณ์ใหม่ ที่สูงกว่า...ก็ดีกว่า เพียบพร้อมด้วยไลฟ์สไตล์แห่งความสุขที่ครบครัน

สถานที่ใกล้เคียง

เซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี                                     80 ม.

โฮมโปร อุบลราชธานี                                                700 ม.

ม.ราชธานี อุบลราชธานี                                             1.4 กม.

โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช จังหวัดอุบลราชธานี           1.6 กม.

สวนสาธารณะห้วยม่วง                                               3.8 กม.

สนามบินอุบลราชธานี                                                4.3 กม.

คอนโดฯใหม่ แต่งเฟอร์ Build-in ครบ-สวย-จบ เตรียมลากกระเป๋า พร้อมเข้าอยู่

            โครงการ เอสเซ็นท์ อุบลราชธานี (ESCENT Ubonratchathani) มีห้องจำนวน 395 ยูนิต เป็นคอนโดฯแต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ ให้เฟอร์นิเจอร์ Build-In อาทิ เคาน์เตอร์ครัว, ตู้เสื้อผ้า, ชั้นวางของ, ฐานเตียง รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว เช่น โต๊ะ-เก้าอี้ทานอาหาร, โซฟา  โดยชั้นพักอาศัยจะอยู่ที่ชั้น 2 – 13 ของตึก และมีที่จอดรถทั้งหมด 150 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)
 

ภายในโครงการมีห้อง 2 แบบ คือ

แบบ 1 ห้องนอน        ขนาด  24 - 32 ตร.ม. 

แบบ 2 ห้องนอน        ขนาด  49 - 63 ตร.ม. 

สำหรับห้องแบบ 1 ห้องนอน  ขนาดตั้งแต่ 24 - 32 ตร.ม. จะมีห้องทั้งหมด 3 Type โดยแต่ละ Type จะมีลักษณะที่โดดเด่นต่างกัน คือ

 

Type A จะเป็นห้องหน้าแคบ ภายในห้องแบ่งโซนการอยู่อาศัยเป็นสัดส่วน โดยมีส่วนครัวอยู่ด้านหน้า และมีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นกับพื้นที่ส่วนนั่งเล่น-ห้องนอน เป็นห้องขนาดเริ่มต้น พื้นที่ใช้สอย 23.69-24.20 ตร.ม.

Type B จะเป็นห้องหน้ากว้าง กว่าห้อง Type A ทำให้ด้านในห้องจัดแบ่งพื้นที่ได้ลงตัวมากขึ้น โดยมีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นแบ่งส่วนพื้นที่ครัวกับพื้นที่ส่วนนั่งเล่น และแบ่งพื้นที่ห้องนอนแยกออกด้วยประตูไม้อีกชั้น

Type C ห้องหน้ากว้างที่สุด ของห้องแบบ 1 ห้องนอน ทำให้การจัดวางฟังก์ชั่นภายในห้องมีความใกล้เคียงกับแบบ 2 ห้องนอน เพิ่มพื้นที่ส่วนนั่งเล่นให้กว้างขึ้น ภายในห้องนอนมีห้องน้ำส่วนตัวทำให้ใช้งานง่าย และแบ่งกั้นส่วนครัว-โต๊ะทานอาหาร ได้เป็นสัดส่วนลดการเกิดกลิ่น-ควันในพื้นที่ส่วนกลางได้มากขึ้น

ส่วนแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จะมี 2 Type เป็นแบบห้องหน้ากว้าง คือ

Type D เป็นห้องหน้ากว้างฟังก์ชั่นภายในห้องนอน แบ่งเป็น 2 ฝั่ง ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำส่วนตัว ทำให้การอยู่อาศัยเป็นส่วนตัวมากขึ้นโดยมีพื้นที่ส่วนนั่งเล่นขนาดใหญ่อยู่กลางห้อง รองรับกิจกรรม ทานอาหาร

Type E แปลนห้องนี้จะอยู่ในส่วนของมุมอาคาร ทำให้ห้องนอนใหญ่มีกระจกรอบ เปิดรับวิวได้อย่างเต็มที่ และยังมี Walk in Closet ขนาดพอดีอยู่ในห้องด้วย พื้นที่ในห้องโดยรวมแบ่งเป็นส่วนทานอาหาร-นั่งเล่น, ส่วนครัวจะอยู่กลางห้องโดยมีกระจกบานเลื่อนล้อมไว้ เพื่อป้องกันกลิ่น-ควันที่จะออกมารบกวนการอยู่อาศัย

“ข้อดีของการเลือกคอนโดฯโครงการสร้างเสร็จ นอกจากคุณจะได้เห็นห้องจริง ขนาด ทำเล และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่สร้างเสร็จแล้วอย่างครบครันแล้ว

คุณยังลดภาระค่าใช้จ่ายและลดความเสี่ยงในการผ่อนดาวน์ช่วงก่อสร้างไปได้มาก และยังสามารถลากกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที หลังการทำสัญญาโอนห้องเสร็จสิ้น หรือจะซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่าก็สามารถสร้างผลตอบแทนได้ทันที “

 

 

ESCENT Ubon คอนโดฯ ที่มีพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้า เปิดรับวิวเมือง 360 องศา สวยที่สุดในอุบลฯ     

          โครงการ เอสเซ็นท์ อุบลราชธานี (ESCENT Ubonratchathani) เป็นคอนโดฯ ที่มีการออกแบบอาคารแบบทันสมัย และโดดเด่น ทำให้ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการอยู่อาศัยของลูกบ้านอย่างครบถ้วน ใกล้เคียงกับคอนโดฯในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้า ที่โครงการ เอสเซ็นท์ อุบลราชธานี (Escent Ubonratchathani) เนรมิตพื้นที่ดาดฟ้าชั้น 14 บนสุดของตึก เป็น Rooftop Facility พื้นที่พักผ่อนและออกกำลังกาย พร้อมกับรับวิวเมืองอุบล 360 องศา อาทิ

Sky Park สวนลอยฟ้าที่มาพร้อมกับโซนวิ่งออกกำลังกาย และมุมสงบได้นั่งพักผ่อน รับลมชมวิว

Sky Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็ก-สระผู้ใหญ่

ห้องซาวน่า แยก หญิง-ชาย  

Sky Fitness พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ครบครัว ฟิตเนสไปพร้อมกับ Take วิวเมือง

Sky Lounge นั่งพักผ่อน หรือ นั่งทำงานชิวๆ

            ด้านการรักษาความปลอดภัยก็สำคัญ โดยภายในโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยถึง 3 ชั้น เพื่อมอบความปลอดภัยให้ลูกบ้านสูงสุด อาทิ  ระบบ Pass Card ประตูเข้า-ออกโครงการ และ Access Card ทางเข้าโถงลิฟท์โดยสาร,  ระบบโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ภายในลิฟท์ทุกตัว ตั้งแต่ Main Lobby ชั้น 1, ลานจอดรถ, ทางเดินชั้นห้องพัก, บริเวณทางเข้า –ออกโครงการ  และระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับคนที่สนใจ โครงการ เอสเซ็นท์ อุบลราชธานี (ESCENT Ubonratchathani) คอนโดฯ ดีไซน์สวย คุณภาพดี จากในเครือ บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา ในราคาเริ่มต้น เพียง 1.59 ล้านบาท* ได้เป็นเจ้าของห้องติดเซ็นทรัล อุบลราชธานี ทำเลศักยภาพที่จะสร้างมูลค่าพิ่มในอนาคตได้เป็นอย่างดี

เยี่ยมชมโครงการ ได้ทุกวันที่ สำนักงานขายโครงการเอสเซ็นท์ อุบลราชธานี เวลา 9.00 – 18.00 น. 

สอบถามข้อมูล/นัดหมายเข้าชม โทร. 045-953-002
Line @ : https://lin.ee/0AzYmUd
Google Map : https://goo.gl/maps/hLuJDqawS29HSm8B9

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษสูงสุด และนัดหมายเข้าชมโครงการ >> http://bit.do/fKVcs