ฮาบิแทท กรุ๊ป เปิด 5 กลยุทธ์  เพื่อยกระดับความสำเร็จสู่เป้าหมายใหม่ ปี 2564  โดย นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด
1)
เสริมแกร่งผู้นำ “Lifestyle Investment”
2)
เพิ่มพันธมิตรใหม่
3)
ขยายไลน์สู่เซกเม้นท์ใหม่ กลางบน
4)
จุดเด่นการออกแบบฟังก์ชั่น-ดีไซน์ แตกต่าง 
5)
ทำเล

ยังคงเชื่อมั่น Lifestyle Investment ดึงแบรนด์โรงแรมระดับโลกเข้าร่วมบริหารจัดการ หลังจากผลประกอบการ ปี 2563 ยอดรับรู้รายได้กว่า 2,000 ล้านบาท เติบโต 200% คาดว่าเมื่อจบสิ้นปีนี้ บริษัทฯจะมียอดขายรวมเติบโตอยู่ที่ 1,800 ล้านบาท คาดตลาดอสังหาฯปี 2564 ฟื้นตัวดีขึ้น หลังมีข่าวความคืบหน้าวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด-19 สำเร็จ ซึ่งจะส่งผลบวกให้กับเศรษฐกิจทั่วโลกรวมถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุน

ความสำเร็จในปี 2563 มาจากกลยุทธ์การวางโพซิชั่นที่ชัดเจนมาตั้งแต่เริ่มต้น ด้วยการพัฒนาโครงการในกลุ่ม Lifestyle Investment คือเน้นพัฒนาโครงการอสังหาฯ เพื่อการลงทุน และมีรายได้จากการบริหารโรงแรม โดยเฉพาะในทำเลพัทยาสามารถทำรายได้เป็นที่น่าพอใจ นั่นเป็นเพราะโพรดักส์ของบริษัทฯ ตอบโจทย์การเป็น Vacation Home ได้ด้วย สอดรับไปกับเทรนด์การพักผ่อนและการเดินทางท่องเที่ยวระยะใกล้จากกรุงเทพฯ  

Operation Time
2015 - The Ville Jomtien Pool Villa
2017 - X2 Vibe Pattaya Seaphere
2019 - X2 Pattaya Oceanphere Residence
2020 - Best Western Premier Bayphere Pattaya
           Best Western Premier Colleection Bluephrer Pattaya 
2021 - Wyndham Atlas Wongamat Pattaya
2023 - RAMADA MIRA North Pattaya

แผนการดำเนินงานในปี 2564 ฮาบิแทท กรุ๊ป จะผลักดันสินค้าในกลุ่ม Lifestyle Investment ต่อเนื่อง โดยยังมีบริษัทในเครือ ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ เป็นกำลังหลักในการดูแลผลตอบแทนของนักลงทุนและทำงานใกล้ชิดกับแบรนด์ต่างๆ ด้านการบริหารจัดการ ตลอดจนพัฒนาโครงการที่เข้ามาตอบโจทย์เทรนด์ Vacation Home ให้ชัดเจนขึ้น ซึ่งโพรดักส์ที่เป็น Branded Residence จะเติบโตได้ดีมาก รวมทั้งตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบ

ส่วนทำเลจะยังคงเป็นที่กรุงเทพฯ และพัทยา ซึ่งจุดเด่นของพัทยา คือการได้รับปัจจัยหนุนจากการท่องเที่ยวระยะใกล้ รวมถึงการลงทุนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาเอง และแหล่งใกล้เคียง ในกลุ่ม Lifestyle Investment พัทยา เรา Sold out ไปหมดแล้ว ขณะนี้ยังมีโครงการรามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา ที่ปัจจุบันขายได้แล้วกว่า 80% และยังจะมีโครงการใหม่ๆ เกิดขึ้นอีกในอนาคต

ในปีหน้า ฮาบิแทท กรุ๊ป ยังรุกในการทำงานร่วมกับพันธมิตรใหม่ ๆ ทั้งที่เป็นแบรนด์บริหารโรงแรมระดับโลกที่จะมีเข้ามาเสริมทัพมากขึ้น และกลุ่มพันธมิตรที่เป็นกองทุนที่ลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จะเข้ามาทำงานร่วมกัน รวมถึงพันธมิตรอื่นๆ อย่างกองทุนจากต่างประเทศ และกลุ่มธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญด้านเฉพาะด้านอย่าง Wellness เป็นต้น


Best Western Premier Bayphere Pattaya

Best Western Premier Collection Bluphere Pattaya 

Wyndham Atlas Wongamat Pattaya 

Ramada by Wyndham Mira North Pattaya 

X2 Pattaya Oceanphere