คุณติ๊ก-ปานเนตร รังสินธุรัตน์ สาวสวยคนเก่งดีกรีการศึกษาปริญญาจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ แห่งเมืองผู้ดี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนักบริหารแห่งค่ายรถหรูสัญชาติเยอรมัน ตัดสินใจเลือก เดอะ รีเซิร์ฟ พหลฯ – ประดิพัทธ์ คอนโดสไตล์ Loft บนทำเลที่สวยที่สุดในย่านพหลโยธิน - อารีย์ – สะพานควาย จากพฤกษา เรียลเอสเตท ให้เป็นบ้านหลังที่สอง ด้วยความถูกใจพื้นที่และฟังก์ชั่นภายในห้องรวมถึงทำเล ทำเล และพื้นที่ที่ถูกใจ ในห้องสไตล์ Loft เพดานสูงที่สุดถึง 4.4 เมตร



“เข้ามาดูห้องตัวอย่างตอนเริ่มขาย ก็ชอบพื้นที่ห้อง เพราะตอนที่เคยอยู่ที่เยอรมัน ห้องที่พักจะเป็นแบบ 2 ชั้น เลยถูกใจห้องสไตล์ Loft ของที่นี่ ถือว่า optimize ฟังก์ชั่นในห้องได้ดี ด้วยเพดานที่สูงมาก ให้ความรู้สึกว่าโล่งสบายและกว้างกว่าพื้นที่จริง คอนโดก็มียูนิตน้อย เป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย ส่วนทำเลก็เป็นโซนที่คุ้นเคย น่าอยู่ เพราะชอบย่านอารีย์อยู่แล้ว อยู่ในระแวกอาคารสำนักงาน และโรงพยาบาลดังๆ ใกล้แหล่ง Hang out หาของทานได้ไม่ยาก ที่ตั้งของ เดอะ รีเซิร์ฟ อยู่เลยมาทางสะพานควาย เป็นโซนที่ไม่มากไม่น้อยไป เลยคิดว่าจะซื้อไว้เป็นการลงทุน ซื้อเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนแรกตั้งใจว่าถ้าห้องเสร็จจะขาย แต่พอห้องเสร็จจริงๆ ก็เปลี่ยนใจ เพราะคุณภาพงานดี ตรวจรับงานแค่ครั้งเดียวจบเลย

Sky Facilities : Community Space 24 ชม.
facility ทุกอย่างในโครงการคือเป็น facility ที่ใช้ได้จริง และก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของติ๊ก ทำให้รู้สึกเป็นเจ้าของที่นี่อย่างแท้จริง เหมือนได้พักผ่อนอยู่ในรีสอร์ท ส่วนที่ชอบที่สุดคือ สระว่ายน้ำกับ Co - Working Space อย่างสระว่ายน้ำของที่นี่ก็ชอบมาก เพราะเป็นพื้นที่กว้างๆ โล่งๆ ไม่มีอะไรมาบดบังทัศนียภาพ นั่งเล่นเงียบๆ แทนที่จะต้องขับรถไปถึงพัทยาหรือหัวหิน ก็มานั่งเล่นที่ส่วนกลางสระว่ายน้ำที่นี่ผ่อนคลายในวันหยุด ติ๊กรู้สึกเหมือนเป็นบ้านที่เราสามารถอยู่ได้เหมือนในรีสอร์ท ส่วน Co - working Space คือกว้างขวางมาก ถ้าเทียบกับคอนโดอีกที่หนึ่งที่เคยอยู่ ติ๊กมองว่าเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่เรามาใช้ประโยชน์ได้จริง

ใส่ใจ ด้วยบริการ Concierge Service by The Reserve และ Mobile Application ตลอด 24 ช.ม. เซอร์วิสที่ติ๊กประทับใจ ตั้งแต่เริ่มเข้ามาโอนห้องแล้ว จากที่เริ่มใช้บริการมา เค้าดูแลลูกค้าได้ดีมากเหนือความคาดหวัง ทั้งฝากห้อง ฝากของให้คนมาส่ง – รับเรื่องแทน หรือไม่ว่าจะส่งเสื้อผ้าซักรีด จองตั๋ว จัดงานเซอร์ไพรซ์ หรือแม้กระทั่งแนะนำข้อมูลร้านอร่อยภายในย่านอารีย์ได้ด้วย และในด้านความตั้งใจในการบริการ อย่างพนักงาน หรือแม้แต่รปภ.ของที่นี่ เรารับรู้ได้ว่าเค้าพยายามจำลูกค้าห้องนั้นห้องนี้ให้ได้ ถึงรปภ.จะเปลี่ยนหน้าไป ถ้าสังเกตเค้าก็จะจำชื่อคุณปานเนตรได้เลย เราไม่ต้องบอกว่านี้คุณปานเนตรนะ

และอีกอย่างที่ประทับใจก็คือ Application The Living ผ่านมือถือก็ช่วยให้สะดวกได้มากเลย เพราะเราไม่ได้อยู่ที่นี่ตลอดเวลา แต่เวลามีจดหมาย หรืออะไรต่างๆ ก็จะมีการแจ้งเตือน หรือแจ้งค่าไฟ แม้ว่าจะแจ้งว่ามีบิลค่าไฟมาในตู้ไปรษณีย์ Concierge เค้าก็จะไลน์มาบอกเราอีกทีว่า มีบิลค่าไฟเดือนนี้นะ คือให้บริการทั้งระบบ Automatic พร้อมกับ Personal Assistance ที่คอยช่วยเหลือเต็มที่ควบคู่กันไป จึงคิดว่าตัดสินใจไม่ผิดเลยค่ะทีเลือกที่นี่”

สัมผัสความประทับใจและความใส่ใจจากผลงานรังสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพจากพฤกษา ได้ที่ เดอะ รีเซิร์ฟ พหลฯ – ประดิพัทธ์ คอนโด High Rise สูง 25 ชั้น แต่งครบ ใกล้ BTS สะพานควาย ได้รับรางวัล Asia Pacific Property Awards and IPAX Asia Pacific 2018-2019 ประเภท Residential High Rise Development 2018-2019 ซึ่งถือเป็นหนึ่งรางวัลการันตีด้านคุณภาพที่อยู่อาศัยเหนือระดับควรค่าต่อการจับจองเป็นเจ้าของ ในราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท

สอบถามเพิ่มเติมโทร.1739
หรือลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษที่ https://thereserve.pruksa.com/19319/phahol-pradipat