เมื่อนึกถึงผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยที่ขึ้นชื่อเรื่องการสร้างสรรค์ ทั้งคุณภาพ ทำเล ดีไซน์ ใช้งานได้จริง อยู่เองก็ดี คิดลงทุนก็ใช่ ครบคุณสมบัติแบบนี้คงมีนับนิ้วกันแค่ไม่กี่ค่าย และเชื่อว่ารายชื่ออันดับแรกๆ ต้องมี บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD อย่างแน่นอน เพราะครีเอตผลงานมาหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย มิกซ์ยูส และโรงแรม รวมถึงคอนโดแบรนด์น้องใหม่ล่าสุดอย่าง Miles (ไมล์)

หลายคนน่าจะไม่คุ้นชื่อ Miles เท่าไรนัก เพราะนี่คือแบรนด์เซกเมนต์ใหม่ล่าสุดของ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ภายใต้การนำของ ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการแห่ง MJD ที่เราจะพามาทำความรู้จักกัน แต่ก่อนจะไปเจาะลึกแบรนด์น้องเล็กอย่าง Miles ขอเท้าความเซกเมนต์แบรนด์ในเครือ MJD กันสักหน่อย

ผู้คลุกคลีในแวดวงอสังหาริมทรัพย์จะทราบดีว่าเครือ MJD ได้ริเริ่มและเชี่ยวชาญการบริหารโครงการที่อยู่อาศัยมามากมาย แต่ละแบรนด์มีคาแรคเตอร์และสายการบริหารที่ชัดเจน โดยในครั้งนี้จะพูดถึงเฉพาะแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การบริหารของดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ และเป็นผู้ริเริ่มโครงการ Miles ด้วย

ซิกเนเจอร์สไตล์เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

ตลอดมา เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้ชื่อว่าเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกๆ ในประเทศไทยที่เริ่มทำโครงการคอนโดมิเนียมหรู ทั้งกลุ่มไฮเอนด์ (Hi-End) ลักชัวรี่ (Luxury) และซูเปอร์ลักชัวรี่ (Super Luxury) ก่อนขยายเซกเมนต์แบรนด์มาในกลุ่ม Upper Middle, Middle และ Premium mass  โดยยึดคีย์ซิกเนเจอร์ความเป็นแบรนด์คุณภาพ บนพื้นฐานของผลิตภัณฑ์ต้องตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ, การออกแบบตกแต่งที่มีสไตล์ สะท้อนรสนิยมของโปรดักต์และคาแรคเตอร์ผู้อยู่อาศัย ที่สำคัญพื้นที่ใช้สอยต้องตอบโจทย์การใช้งานจริงของลูกค้าอย่างแท้จริง มีทั้งคอนโดมิเนียมไฮไรส์, โลว์ไรส์ และบ้านเดี่ยว ที่ล้วนแล้วแต่เป็นที่รู้จักและชัดเจนในคาแรคเตอร์ที่แตกต่าง

ไม่ว่าจะเป็น MARQUE SUKHUMVIT (มาร์ค สุขุมวิท) โครงการระดับแลนด์มาร์คยุคแรกๆ ของตลาดคอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่, MUNIQ (มิวนีค) คอนโดมิเนียมไฮไรส์ในแบบที่ผู้พัฒนาเรียกว่ากลุ่ม Sensible Luxury MARU คอนโดมิเนียมที่โดดเด่นในสไตล์การตกแต่งแบบ Minimal ยึดคอนเซ็ปต์ Live More, Live Maru, Manor โครงการแรกของ MJD กับคอนโดริมน้ำเจ้าพระยาในระดับ Economy Class

และมาถึงเซกเมนต์ล่าสุด กับคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ Miles Ratchada – Ladprao (ไมล์ รัชดา-ลาดพร้าว) คอนโดมิเนียม 8 ชั้น เพียง 205 ยูนิต บนทำเลศักยภาพในลาดพร้าว ซอย 26 ห่างรถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าว เพียง 550 เมตร ซึ่งจะเป็นจุดเชื่อมต่อ Interchange สายสีเหลือง บนพื้นที่ราวไร่เศษ Miles ชูจุดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ OWN YOUR JOURNEY ที่จะเป็นที่พักระหว่างเดินทาง และปลายทางความสำเร็จ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยคนรุ่นใหม่หลากหลายวัย ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แต่เดินทางง่าย สะดวกและอยู่ในแหล่งไลฟ์สไตล์ ใกล้แหล่งจับจ่าย ในราคาเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ในราคาเริ่มต้นที่ 1.99 หรือเฉลี่ย 1 แสนบาทต่อตารางเมตร

ทำเลรัชดา - ลาดพร้าว ตอบโจทย์ความสำเร็จอย่างไร?

Miles รัชดา - ลาดพร้าว บนทำเลที่ให้เหล่านักเดินทางได้ออกแบบการเดินทางด้วยตัวเองตามแนวคิด OWN YOUR JOURNEY บนทำเลกึ่งกลางของรถไฟฟ้า 3 สาย ทั้งรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน, รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว และ รถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเหลือง ที่สามารถพาไปสู่การเดินทางรอบสารทิศในกรุงเทพฯ

            และทำเลรัชดา - ลาดพร้าว ยังเป็นทำเลที่ลงตัวสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตและการทำงาน ด้วยความหลากหลายของแหล่งงานสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นสำนักงานใหญ่ อาคารสำนักงานให้เช่า หรือหน่วยงานราชการ ศูนย์กลางของกรุงเทพฯ ตอนเหนือที่มีการรวมตัวของบุคลากรคุณภาพ ซึ่งก็เป็นผลให้มีความน่าสนใจในการลงทุนอีกด้วย

Miles Ratchada – Ladprao เข้าถึงทุกช่วงชีวิตของการอยู่อาศัย

            นอกจากจุดเด่นด้านทำเลแล้ว MJD ยังตั้งใจให้แบรนด์ Miles เป็นคอนโดที่เข้าถึงได้ง่าย ในราคาที่จับต้องได้ เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น แถมมาพร้อมดีไซน์และคาแรคเตอร์แบรนด์ที่ดู ฉีกไปจากแบรนด์อื่นๆ ที่ MJD เคยทำออกมาเลยทีเดียว

            ที่สำคัญตัวแบรนด์ยังสะท้อนถึงความเข้าอกเข้าใจที่พร้อมจะช่วยเหลือคนรุ่นใหม่ให้ไปถึง ‘เป้าหมายของชีวิต’ ด้วยคอนเซ็ปต์ OWN YOUR JOURNEY ที่ Miles วิเคราะห์ถึงวงจรชีวิตการอยู่อาศัยของคนเราว่า ทุกวันนี้ชีวิตในแต่ละวัน ก็เปรียบได้ดั่ง ‘การเดินทาง’ ที่มีเป้าหมายต้องไปเดินไปถึง แต่สิ่งสำคัญที่จะทำให้ไปต่อได้ คือ ที่พักระหว่างการเดินทาง เพื่อเป็นจุดแวะพักให้ได้ชาร์จพลังให้เดินต่อไปได้ และ Miles พร้อมเป็นคำตอบของสถานที่แห่งนั้น

แน่นอนว่าในแต่ละช่วงอายุของคนเรา ความต้องการที่พักอาศัยนั่นแตกต่างกันออกไป จากโจทย์นี้เอง ทำให้ Miles Ratchada – Ladprao มีความน่าสนใจเรื่องของการออกแบบภายในห้องชุด ไปจนถึงส่วนกลางให้สอดรับกับรูปแบบ-จังหวะการใช้ชีวิตในแต่ละช่วงของคนเรา แถมยังแบ่งง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ออกเป็น 3 แบบ S M L โดยภายในห้องชุดทุกขนาดออกแบเป็นสัดส่วนคำนึงถึงการใช้งานของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริงตั้งแต่ เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบเฉพาะของโครงการ   เครื่องปรับอากาศทั้งในส่วนห้องรับแขกและห้องนอนทุกห้อง ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่สูงจรดฝ้า  ครัวปิดเพื่อป้องกันกลิ่นรบกวน ห้องน้ำทุกห้องเป็นขนาด  Compact Space  ที่ไม่อึดอัดและมาพร้อมด้วย Automatic Toilet Seat และเครื่องฟอกอากาศสำหรับทุกยูนิต โดยสามารถวิเคราะห์ไลฟ์สไตล์และคาแรคเตอร์ผู้อยู่อาศัยที่เหมาะกับแต่ละห้อง ได้ดังนี้

+ ห้องไซส์ S ขนาด 25 ตร.ม. : ตอบโจทย์การเป็นที่พักระหว่างการเดินทางสู่ความสำเร็จ

ถึงแม้จะเป็นห้องชุดขนาดเล็กที่สุดของโครงการแต่แบ่ง function ภายในห้องเป็นสัดส่วน  กระชับลงตัวกับการใช้ชีวิตที่สนุกโดยลำพัง และมี package price ที่ไม่สูง ทำให้ยังสามารถบริหารรายได้ไปต่อเติมความฝันส่วนอื่นๆ ได้ 

คุณหรือเปล่า? : สำหรับ First Jobber ที่ทำงานหรือใช้ชีวิตแอคทีฟอยู่ในละแวกนี้ ส่วนใหญ่คนวัยนี้ กำลังอยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว ต้องการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ มีกิจกรรมเป็นของตัว การเป็นเจ้าของ Miles ในราคาที่คุณจ่ายได้ ทำให้คุณไม่ต้องกังวลว่าจะไปทำงานสาย ไม่ต้องเสียเวลาติดอยู่บนถนน มีเวลาเหลือมากขึ้นให้ได้พักร่างเอาเวลาไปต่อยอดสิ่งที่อยากทำ หรือต่อยอดธุรกิจ เช่น อบรมคอร์สเสริมทักษะ ขายของออนไลน์ หรือออกกำลังกาย อย่างที่ตั้งใจ

+ ห้องไซส์ M ขนาด 32-34 ตร.ม.(ห้อง1+1) : มีห้องนอนเป็นสัดส่วนเพิ่มขึ้นเพื่อลูกน้อย ตอบสนองการใช้ชีวิตคู่ของครอบครัวขนาดเล็ก ที่ยังคงประหยัดในงบประมาณการลงทุน ห้องชุดนี้ยังมาพร้อม Home Automation** ควบคุมทั้งระบบเครื่องปรับอากาศและแสงสว่าง ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต

คุณหรือเปล่า? : เริ่มต้นสร้างครอบครัว รู้สึกคุ้นแคยกับย่านเดิมที่เคยอยู่ ใส่ใจในสุขภาพ ต้องการบาลานซ์ชีวิตงานไปพร้อมกับมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น ห้องไซส์ M ของ Miles จึงออกแบบมาให้ตอบโจทย์คนกลุ่มนี้ ด้วยทำเลที่เดินทางสะดวก บวกกับได้พื้นที่ห้องที่เป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้น แถมห้อง +1 สามารถปรับเป็นห้องสำหรับลูกเล็ก และมีระบบ Home Automation** ที่จะช่วยให้ชีวิตภายในห้องสะดวกสบายมากขึ้น

+ ห้องไซส์ L ขนาด 40 ตร.ม. : ประกอบด้วย 2 ห้องนอนใหญ่ (double master bedrooms) ให้ทุกคนได้มีพื้นที่ส่วนตัวแบบสบายๆ พร้อม Home Automation ควบคุมระบบเครื่องปรับอากาศและแสงสว่าง ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว          

คุณหรือเปล่า? : พ้นจากวัยสร้างครอบครัว ชีวิตจะเดินทางมาถึงวัยที่เปลี่ยนมาดูแลคนใกล้ชิดมากขึ้น มีหน้าที่การงานที่มั่นคงขึ้น ต้องการเวลากลับมาอยู่กับคนที่คุณรักได้นานขึ้น หรือได้ที่อยู่อาศัยที่ช่วยให้คนที่รักได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและสะดวกสบายมากขึ้น ดังนั้นการได้ใช้ชีวิตอยู่ใกล้สาธารณูปโภคให้พ่อแม่หรือลูกๆ ได้เดินทางไปทำกิจกรรมอย่างที่ต้องการ ก็จะตอบโจทย์ เพราะใช้เวลาไม่กี่นาทีถึงร้านอาหาร ช้อปปิ้ง จ่ายตลาด ออกกำลังกายในสวนสาธารณะขนาดใหญ่ เรียนหนังสือ หรือไปหาหมอ นอกจากช่วยเพิ่มความคล่องตัวแล้ว ยังช่วยลดประหยัดเวลาจากการเดินทางไปทุกที่ที่อยู่รอบตัวอีกด้วย แถมห้องไซส์ L ของ Miles ยังได้พื้นที่กว้างมากขึ้น ให้ทุกคนในครอบครัวได้มีพื้นที่เป็นของตัวเอง

ไม่เพียงแต่ตัวห้องเท่านั้น ตัวโครงการยังคงจัดเต็มด้วยส่วนกลางที่ตอบสนอง ‘ครบ’ ทุกฟังก์ชั่น เพื่อสร้างสมดุลชีวิตทั้งเรื่องงานและการพักผ่อน

ไม่ว่าจะเป็น Mail Box, Smart Locker, Co-Passion Space ที่จะทำให้ชีวิตการทำงานเป็นเรื่องง่าย ไม่น่าเบื่อ หากคุณต้องทำงานที่บ้าน หรือต้องรับเอกสาร-พัสดุสำคัญ ไปส่วนกลางที่ให้ลูกบ้านได้สะดวกสบาย พักเหนื่อยระหว่างวัน และสัมผัสกับพื้นที่สีเขียวใจ แม้ว่าคุณจะอยู่ใจกลางเมืองอย่าง ห้องซักรีด, Stepping Stone Park, Traveller Lounge, Layover Garden, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส ที่จะทำให้ชีวิตทุกวันและคนใกล้ชิดเพลินเพลิดกับการพักผ่อนภายในที่พักของคุณเองชนิดว่าลืมไปเลยว่าอยู่ในคอนโด

            โครงการใหม่ล่าสุดนี้พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรกในงาน  Grand Opening ในวันที่ 12-13 กันยายน  เข้าร่วมงานรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 350,000 บาท*  รับบัตรกำนัลร้านอาหารญี่ปุ่น Jirafu Sushi & Beer Bar มูลค่า 500 บาท* ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงาน www.mjd.co.th/miles/ สอบถามโทร : 1266 Line : http://line.me/ti/p/~@MJD.TH

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

**เฉพาะห้องชุดขนาด 34, 40 ตร.ม.