จากการเปิดตัวโครงการ THE MARQ Exquisite ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ ที่เพิ่งได้เปิดตัวมาไม่นาน ด้วยกลยุทธ์การนำร่องบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ กับมาตรฐานรับวิถี New Normal ทำให้โครงการ THE MARQ Exquisite ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาดจากลูกค้า ด้วยยอดขายกว่า 50% ในเฟสแรก ภายใน 2 สัปดาห์

 

       นางสาวสุพิชา ณัฐสุวรรณพล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารธุรกิจ กลุ่มบริษัทเอ็นริช เปิดเผยว่า ‘‘ตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ยังเป็นตลาดที่มีความต้องการอยู่มากในปัจจุบัน แต่ด้วยผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้เศรษฐกิจหยุดชะงัก ส่งผลให้การตัดสินใจของลูกค้าชะลอตัว แต่จากการที่เราได้ปรับกระบวนทัศน์ใหม่รองรับแนวคิดและพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อให้สินค้าตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป

      โดยเอ็นริชได้ร่วมกับตัวแทนที่ปรึกษา KonMari Consultant ระดับมาสเตอร์  พัฒนาโครงการ THE MARQ Exquisite ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์ เพื่อสอดรับกับเทรนด์การใช้ชีวิตที่อยู่ในบ้านมากขึ้นของผู้บริโภค จากการผสานแนวคิดการจัดบ้านในสไตล์ “มาริเอะ คอนโดะ” สู่การจัดสรรทุกพื้นที่ภายในบ้านให้สามารถใช้สอยได้อย่างมีประโยชน์สูงสุด จึงทำให้บ้านของเราเป็นบ้านที่ถูกคิดและออกแบบไว้แล้วเพื่อเป็นบ้านที่ไม่มีวันรก พร้อมการออกแบบในรูปทรง C-Shape ซึ่งทำให้เกิดความโปร่งโล่งสามารถรับบรรยากาศธรรมชาติได้จากส่วนของบ้าน ซึ่งเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้และสอดรับกับเทรนด์ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการทำงานจากที่บ้าน (work from home) หรือ การเรียนออนไลน์ของนักเรียนนักศึกษา (Home-based learning) ด้วยพื้นที่ใช้สอยรวม 600 ตร.ม. 5 ห้องนอน  6 ห้องน้ำ จึงทำให้ทุกคนสามารถมีพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างเหมาะสม และได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยม’’

        ‘‘ด้วยเอกลักษณ์ด้านการออกแบบของโครงการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของกลุ่มครอบครัว ลูกค้าของเราส่วนมากจึงเป็นลูกค้าที่ต้องการขยายครอบครัว และต้องการพื้นที่ในการใช้ชีวิตเพิ่มมากขึ้น  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก ด้วยทำเลที่โดดเด่นไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเดินทางด้วยรถส่วนตัวที่สามารถเชื่อมต่อได้กับถนนหลายเส้นทาง หรือการใช้บริการขนส่งสาธารณะอย่าง BTS และ MRT ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งและโรงพยาบาลที่พร้อมอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี จึงทำให้โครงการ THE MARQ Exquisite ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์ ได้รับผลตอบรับที่ดี’’

 

 

 

 

 

หากลูกค้าท่านใดสนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรืออยากเยี่ยมชมโครงการสามารถติดต่อได้ที่ :

โทร : 02-422-4222
Website : https://www.en.co.th/
Facebook page :  ENRICH.Living

 

ขอบคุณข้อมูล : กลุ่มบริษัทเอ็นริช