“พาร์ค ลักชัวรี่” ปลื้ม โปรลับ Secret Deals หนุน “ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร” ขายเกลี้ยง 100% คาดสามารถโอนกรรมสิทธิ์จนครบทั้งโครงการได้ภายในเดือน ก.ค. มั่นใจทยอยปิดการขายโครงการคอนโดหรูต่อเนื่อง อาทิ พาร์ค 24 เฟส 1, ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน, ไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง 

นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า จากการจัดแคมเปญ Secret Deals โปรลับลดเป็นล้าน” ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้บริษัทสามารถขายโครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร โครงการคอนโดมิเนียมหรูใจกลางทำเลสุดฮอต ได้เพิ่มเติมอีก 200 ล้านบาทอย่างรวดเร็ว จนสามารถปิดการขายโครงการดังกล่าวซึ่งมีมูลค่าโครงการกว่า 3,900 ล้านบาท ได้แล้ว 100%

“ด้วยจุดเด่นทั้งเรื่องทำเลใจกลางเมืองที่หาโครงการใหม่ๆ ในระดับราคาเดียวกันไม่ได้อีกแล้ว ทำให้ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร ถือเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่ตอนเปิดพรีเซล วันนี้ เราสามารถปิดการขายล็อตสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าจะทยอยโอนกรรมสิทธิ์ได้ครบ 100% ภายในเดือน ก.ค. จากปัจจุบันที่มียอดโอนกรรมสิทธิ์แล้วประมาณ 98%”

สำหรับโครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบ High Rise สูง 43 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาด 2-3-75.7 ไร่ จำนวนห้องพักอาศัย 726 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต มีห้องแบบ 1 Bedroom, 1 Bedroom Plus, 2 Bedrooms มีทั้งแบบ Monoplex และ Duplex ฝ้าเพดานแบบ Duo Space สูงถึง 4.4 เมตร ก่อสร้างแล้วเสร็จเมื่อประมาณไตรมาส 4/2562

นายสิริพงศ์ กล่าวอีกว่า จากสถานการณ์ COVID-19 ที่มีแนวโน้มมีทิศทางคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น บริษัทเชื่อมั่นว่า โครงการอื่นๆ ในเครือพาร์ค ลักชัวรี่ จะยังคงสามารถสร้างยอดขาย ยอดโอน ตลอดจนปิดการขาย 100% ได้เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน มีโครงการที่อยู่ในสถานะใกล้ปิดโครงการแล้วหลายแห่ง อาทิ โครงการพาร์ค 24 เฟส 1 ซึ่งคาดว่าจะปิดการขายได้ 100% ภายในเดือนหน้า และโครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน กับโครงการไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง ซึ่งปัจจุบันทั้ง 2 โครงการก่อสร้างเสร็จแล้ว มีทั้งยอดโอนกรรมสิทธิ์และมีคนสนใจสอบถามข้อมูล และขอเข้าชมโครงการอย่างต่อเนื่อง

สำหรับบริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด เป็นผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) มีแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแล 2 แบรนด์หลัก 10 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 52,180 ล้านบาท ได้แก่ 1.พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) พัฒนาโครงการมาแล้ว 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 41,600 ล้านบาท เน้นเกาะทำเล CBD 2.ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge) พัฒนาโครงการมาแล้ว 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 10,580 ล้านบาท