สถาปนิก นักออกแบบ วิศวกร และบุคลากรในวงการก่อสร้าง กับ การเดินเลือกชมเลือกดู เลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างเป็นเหมือนของคู่กัน แต่ในสถานการณ์ที่ทุกคนต้องเจอพิษ COVID-19 ที่ทำเอางานอีเว้นท์ของนักออกแบบยกเลิกกันหมด ไม่ว่าจะเป็น งานสถาปนิก 63 งานบ้านและคอนโด และอื่น ๆ อีกมากมายที่ต้องปิดหนีเจ้าไวรัสร้ายตัวนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

ทุกวิกฤตมีโอกาส
แต่ท่ามกลางความเงียบสงัด ก็ยังมีโอกาสอยู่เสมอ เพราะถึงแม้ผู้ผลิตสินค้าก่อสร้างต่าง ๆ ที่หวังจะได้มีโอกาสไปออกบูธแสดงงานสินค้าที่งานอีเว้นท์ประจำปีเป็นอันต้องพับไป แต่ก็ยังมีตัวช่วยที่ทำให้คุณนำสินค้าของคุณไปจัดแสดงในรูปแบบ Digital Expo เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนในวงการก่อสร้างตลอด 24 ชั่วโมง

BIMINONE เว็บไซต์ที่ช่วยให้คุณจัดแสดงสินค้าได้แบบใกล้ชิดลูกค้าแม้อยู่ในช่วง Social Distancing ถ้าคุณผลิตสินค้าใหม่เอี่ยมคุณภาพเยี่ยม แต่อดไปจัดแสดงสินค้าดี ๆ ของคุณในโลกออฟไลน์ เราขอแนะนำให้รู้จัก BIMINONE “Smart 3D Library” (BIM Library)  ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ผลิตสินค้าได้จัดแสดงสินค้าบนโลกออนไลน์ในรูปแบบ Digital Expo ได้ตลอด 24 ชั่วโมง



www.biminone.com ซึ่งก็ไม่ได้จัดแสดงสินค้ากันแบบแห้ง ๆ น่าเบื่อ แต่ BIMINONE คือเว็บไซต์ที่รวม Smart 3D Model  (BIM Library) ที่ได้มาตรฐานและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้เหล่าผู้ออกแบบทั้งสถาปนิก วิศวกร ผู้รับเหมา โมเดลเลอร์ รวมถึงนักศึกษา ที่เกี่ยวข้องในวงการก่อสร้างและตกแต่ง ได้ดาวน์โหลดโมเดล 3D พร้อมข้อมูลสินค้าอย่างครบถ้วน ไปใช้ในการออกแบบและวางสเปคได้แบบฟรี ๆ Smart 3D Model จะเป็นเหมือนผู้ช่วยธุรกิจในการให้ข้อมูลสินค้ากับผู้ออกแบบอย่างครบถ้วน โดยกลุ่มสินค้าที่มาจัดแสดงจะเป็นสินค้าซึ่งอยู่ในอาคารทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นโครงสร้าง หลังคา ผนัง พื้น สุขภัณฑ์ งานระบบ งานตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ ตลอดจน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย ก็สามารถนำสินค้ามาขึ้นแบบ 3D ได้ที่ BIMINONE เพื่อให้เหล่าผู้ออกแบบเห็นภาพ และดาวน์โหลดไฟล์ 3D พร้อมข้อมูลสินค้าของคุณไปใส่ในแบบได้เลย สะดวกรวดเร็ว เข้าถึง เพิ่มโอกาสในการขายสินค้าของคุณผ่านแบบของนักออกแบบมืออาชีพกันไปอีก!

อ่านมาถึงตรงนี้อยากรู้แล้วละสิว่า BIMINONE มีข้อดีอะไรบ้างเราสรุปสั้นๆ มาให้แล้ว Website ที่รวบรวม Smart 3D Model (BIM Library) เกี่ยวกับวัสดุก่อสร้างและตกเเต่ง ซึ่งได้มาตรฐาน เเละใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Smart 3D Model (BIM Object) ซึ่งจะเป็นเหมือนผู้ช่วยธุรกิจในการให้ข้อมูลของสินค้าอย่างครบถ้วนกับผู้ออกแบบ

Smart 3D Model (BIM Object) เป็น Trend ใหม่ในวงการออกแบบเเละก่อสร้าง ซึ่ง 99% ของผู้ที่อยู่ในวงการก่อสร้าง ต้องการให้ผู้ผลิตสินค้ามีให้ผู้ออกเเบบใช้งาน Website เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ ได้แก่ สถาปนิก วิศวกร เเละเจ้าของโครงการกว่า 3,000 คน เพิ่มโอกาสในการมองเห็น เเละให้ข้อมูลสินค้ากับผู้ออกเเบบได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพราะเป็นระบบออนไลน์ เพิ่มโอกาสให้สินค้าได้เข้าร่วมโปรเจกต์ก่อสร้างขนาดใหญ่ ลงทุนเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท / ปี ฝ่าวิกฤตไปด้วยกันกับ BIMINONE เราช่วยอะไรผู้ผลิตสินค้าได้บ้าง

สำหรับผู้ผลิตสินค้าที่กำลังเจอปัญหา ไม่สามารถนำสินค้าไปพบเจอกับกลุ่มเป้าหมายสถาปนิก วิศวกร เจ้าของโปรเจกต์ได้ด้วยตัวเองได้ในช่วงวิกฤต Covid-19 แบบนี้ ให้ BIMINONE ช่วยจัดแสดงสินค้าให้โดยสิ่งที่คุณจะได้รับคือ จัดทำ Smart 3D Model (BIM Object) ซึ่งมีข้อมูลสินค้าที่ที่นักออกเเบบเเละผู้ที่อยู่ในวงการก่อสร้างต้องการ สร้าง Brand Page พร้อมข้อมูลสินค้าในรูปแบบดิจิทัล ทำให้นักออกเเบบเเละผู้ที่อยู่ในวงการก่อสร้างเข้าถึง Brand ได้ง่าย รวบรวมข้อมูล และรายงานผลให้ทางผู้ผลิต เพื่อใช้ต่อยอดวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด และสามารถเสนอราคาให้กับผู้สนใจสินค้าได้ทัน Smart 3D Model และตอนนี้หากคุณอยากนำสินค้ามาขึ้นใน Website BIMINONE กับเรา

เรามีโปรโมชั่นพิเศษเพื่อช่วยผู้ประกอบการที่กำลังฝ่าวิกฤต Covid-19 นำสินค้ามาจัดแสดงกับเรา 1 ปีเริ่มต้นเพียง 5,000 บาทเท่านั้นพร้อมจัดทำ Smart 3D Model ให้ฟรี 10 รายการ
โดยคุณสามารถลงทะเบียนรับสิทธิตาม Link นี้ https://bit.ly/2X1Ho85
หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.biminone.com/BIMContact
หรือ contact@biminone.com
หรือ Facebook page BIMINONE
เรายินดีให้ท่านมาฝากร้านในรูปแบบ Digital Expo กับเรา