ชาญอิสสระ เผยโฉมห้องตัวอย่าง โครงการ “ดิ อิสสระ สาทร” (The Issara Sathorn) ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม ใจกลางเมือง ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตอิสสระ...ให้สุดในทุกด้าน” ชูจุดเด่นของการอยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกของคำว่าบ้าน ที่ผสมผสานความเป็นเมือง และความเป็นธรรมชาติอย่างกลมกลืน กับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาและบางกะเจ้า พร้อมเปิดพรีเซลครั้งแรก 22 ก.พ.นี้

          สำหรับโครงการ ดิ อิสสระ สาทร ที่จะเปิดพรีเซลล์ให้ชมห้องตัวอย่างในครั้งนี้ จะเป็นแบบห้อง 1 ห้องนอน (พลัส) ขนาด 37.21 ตารางเมตร ภายในห้องแบ่งโซนห้องนอน Master Bedroom 1 ห้องนอนที่มีขนาดกว้างขวาง อีกทั้งยังแบ่งเป็นโซนของ Panty ที่มาพร้อมกับระบบ Hood, Hob, Sink โดยภายในห้องยังแบ่งเป็นโซนพักผ่อนที่แบ่งพื้นที่ออกเป็นห้อง Dining Room และห้อง Living Room ขณะเดียวกันในส่วนของโซนพลัส ซึ่งถือเป็นโซนอเนกประสงค์ สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องนอน ห้องทำงาน หรือห้องนั่งเล่น ให้ขยายกว้างขวางออกไปได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีระเบียงห้องยื่นออกเพื่อใช้เป็นจุดชมเมือง และวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา-บางกะเจ้า ให้กับผู้พักอาศัยได้ด้วย

          ทั้งนี้ในส่วนของที่ตั้งโครงการ ดิ อิสสระ สาทร ตั้งอยู่บนทำเลย่านถนนจันทน์-สาทร ถนนสายแห่งมนต์เสน่ห์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นมนต์เสน่ห์ของสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่สำคัญๆ รวมถึงสถานที่ที่รวมแหล่งของอร่อยมากมาย และยังเป็นทำเลอยู่ใกล้ใจกลางเมืองย่านธุรกิจอย่างสีลม สาทร มีการเดินทางที่สะดวกสบาย อีกทั้งยังเป็นโซนที่มีถนนรายล้อม (Grid Road System) ประกอบด้วยทางด่วน รถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) รถด่วนพิเศษ (BRT) ร่วมถึงการเดินทางทางเรือ ที่เป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางให้เกิดความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังสร้างความสะดวกสบายให้กับการใช้ชีวิต ทั้งการพักผ่อน การจับจ่ายซื้อของ สถานศึกษา สถานพยาบาล รวมถึงความสะดวกสบายด้านการเดินทางไปทำงานในย่านสีลม-สาทร

          ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (Facility) ทางโครงการให้ความสำคัญเป็นพิเศษ มีการแบ่งพื้นที่ออกมาสำหรับทำโซนต่างๆ ให้ผู้พักอาศัยได้มาใช้พักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นชั้น30 จัดให้เป็นสวนพักผ่อนทั้งชั้น มีสระว่ายน้ำที่แบ่งเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ และสระว่ายน้ำระบบน้ำร้อน หรือวารีบำบัด โซน The Sky Gym ที่สามารถออกกำลังกายและมองเห็นวิวโดยรอบโครงการ นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวสำหรับการพักผ่อนที่มีอยู่หลายโซน ทั้ง The Park, The Green, The View รวมถึงพื้นที่จอดรถระบบ Auto Parking ซึ่งถือเป็นการลงทุนในสิ่งที่ดีที่สุดที่ต้องการมอบให้กับลูกค้าในการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการลดคาร์บอนไดออกไซด์

          สำหรับการออกแบบโครงการ ดิ อิสสระ สาทร ทางบริษัทได้เลือกใช้บริษัท A49 ซึ่งมีชื่อเสียงและประสบการณ์ในการออกแบบที่อยู่อาศัยมาอย่างยาวนาน มาออกแบบโครงการให้ตรงตามวิถีการอยู่อาศัยของโลเคชั่นในย่านถนนจันทน์-สาทร อีกทั้งยังออกแบบให้ตรงตามกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวัยทำงาน กลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มนักลงทุน ได้มีคุณภาพชีวิต และความสะดวกสบายที่ครบครัน โดยแนวคิดในการออกแบบว่า เป็นการผสมผสานอัตลักษณ์ของความเป็นเมืองและธรรมชาติไว้ด้วยกัน การออกแบบจึงมีการกระจายพื้นที่ส่วนกลาง สีเขียวไว้ตามส่วนต่างๆ ของอาคารตั้งแต่ทางเข้าของโครงการจนไปถึงชั้นสูงสุดของอาคาร ซึ่งจะทำให้ผู้อาศัยได้สัมผัสถึงความรู้สึกว่าอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่แท้จริง ขณะที่บริเวณหน้าโครงการจะเน้นพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ที่มีต้นไม้ดั้งเดิมอยู่

          ในส่วนของแนวคิดการออกแบบห้องพักอาศัย ได้มีการออกแบบให้มีความสอดคล้องกับการใช้ชีวิตของผู้อยู่ คอนโดมิเนียม มีการแบ่งพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วนและลงตัวในขนาดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ทั้งในแง่ของความสะดวกสบายและคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอย ซึ่งทุกห้องนอนและห้องนั่งเล่นจะมีหน้าต่างที่ได้รับแสงธรรมชาติจาก  ภายนอกอย่างเพียงพอตลอดทั้งวัน  โดยจากการออกแบบแปลนของอาคารสามารถทำให้ทุกห้องได้รับวิว ทัศนียภาพที่สวยงามของสถานที่โดยรอบได้ ระหว่างวิวตึกระฟ้าของกรุงเทพมหานครและวิวธรรมชาติของโค้ง  แม่น้ำเจ้าพระยาและบางกะเจ้า อีกทั้งในส่วนเรื่องการประหยัดพลังงานทางอาคารได้มีการออกแบบให้มีครีบที่ ช่วยกันแดดแนวตั้งที่สามารถช่วยลดความร้อนและแสงที่จะเข้ามาภายในอาคารได้ในบางส่วน โดยที่ไม่บดบัง  ทัศนียภาพนอกอาคาร

          สำหรับโครงการ ดิ อิสสระ สาทร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 37 ชั้น จำนวน 270 ยูนิต มูลค่า   โครงการกว่า 2,400 ลบ. เริ่มก่อสร้างแล้วในปี 2563 โดยโครงการจะแล้วเสร็จประมาณปี 2565 ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 1-2-60 ไร่ บริเวณถนนจันทน์-สาทร มีขนาดพื้นที่ห้องเริ่มต้น 32.66-188 ตร.ม. มีห้องให้เลือกถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ ห้องแบบ 1 ห้องนอน, ห้องแบบ 2 ห้องนอน, ห้องแบบ 3  ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ 3-4 ห้องนอน โดยแต่ละรูปแบบได้มีการออกแบบฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่สร้างความแตกต่างให้ตรงกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “ใช้ชีวิตอิสสระ...ให้  สุดในทุกด้าน”  

          สำหรับงานพรีเซล (Pre -Sale) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 น. ณ  Sale Gallery โครงการ ดิ อิสสระ สาทร ถนนจันทน์ พร้อมชมห้องตัวอย่าง พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท,ลงทะเบียนรับส่วนลด 100,000 บาท,แสดงบัตร Issara Member Card รับส่วนลด 20,000 บาท, และพิเศษเฉพาะงานวันนี้วันเดียวเท่านั้น!!! จองและทำสัญญาภายในงานรับเฟอร์นิเจอร์ฟรีครบชุด ทุกยูนิต

ขอบคุณข้อมูลจาก : charnissara.com