Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint

ระยะเดินเท้า 250ม.จาก BTSบางนา โครงการเดียวที่ยังเปิดขายอยู่ตอนนี้ !

 

                ปลุกกระแส “บางนา” หนึ่งทำเลศักยภาพแนวหน้าฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานคร  สังเกตได้จากการตื่นตัวของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เข้ามาพัฒนาที่ดินพร้อมปรับปรุงโฉมใหม่หลากหลายโครงการคึกคัก  แน่นอนว่าผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ ย่อมได้ประโยชน์ไปอย่างเต็ม ๆ เมื่อสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ใกล้แค่เอื้อม ตอบโจทย์ “ไลฟ์สไตล์” ได้ไม่ต่างจากศูนย์การค้าใจกลางเมือง  และยังโดดเด่นด้วย “การเดินทาง” สะดวกสบายไม่ว่าจะเข้าเมืองหรือออกเมือง

                  Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint คอนโดมิเนียม High Rise ที่มาพร้อมแนวคิด Future– Nature ออกแบบโดยสอดแทรกธรรมชาติและเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ทั้งดีไซน์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อขยายมิติแห่งการอยู่อาศัยของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น จากผู้ประกอบ Ananda กำลังจะเกิดขึ้นที่นี่ “บางนา” โครงการใกล้บีทีเอสบางนาระยะเดินอันเดียวที่ยังขายอยู่ในขณะนี้

ไลฟ์ไสต์อัดแน่น ศูนย์แสดงสินค้า-ศูนย์การค้า-มิกซ์ยูส

                  หากถามว่า งานนิทรรศการหรือจัดแสดงสินค้าชื่อดังของประเทศไทย มักเกิดขึ้นที่ใด ? หนึ่งคำตอบนั้นต้องมี Bangkok International Trade & Exhibition Centre: BITEC ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์ความชื่นชอบสิ่งใด น่าจะต้องเคยมาเดินเลือกซื้อของหรือเข้าชมงานที่นี่บ้างอย่างแน่นอน เช่น Commart Work 2019, Money Expo End-Year 2019 เป็นต้น ที่นี่เคยถูกรับเลือกให้เป็น 1 ใน 5 ศูนย์นิทรรศการที่ดีที่สุดของเอเชีย-แปซิฟิก เมื่อปี 2549 อีกด้วย

                  ช่วงเวลาของการชอปปิ้ง หรือจะเป็นการนัดพบปะสังสรรค์ ขาดไม่ได้เลยสำหรับผู้คนที่อยู่อาศัยย่านบางนา “เซนทรัลพลาซ่า บางนา” รองรับไลฟ์สไตล์ชาวบางนามาตั้งแต่ปี 2544 ล่าสุดยังใช้งบประมาณ 4,500 ล้านบาทปรับโฉมใหม่ เพิ่มโซนน้ำตกแอลอีดี สูงกว่า 5 ชั้น สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของช็อปเปอร์กลุ่มเป้าหมายหลักช็อปปิ้งมอลล์โซนกรุงเทพฯตะวันออก  ขับรถไปตามถนนบางนา-ตราดอีกนิด จะพบกับ “เมกาบางนา” ห้างสรรพสินค้าแนวราบระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์รวมสินค้า บริการ และความบันเทิง เรียกว่าถูกรวมไปอย่างครบครันสำหรับทุกคนในครอบครัว

                  ล่าสุดปี 2562 นี้  ยังมีอีกหนึ่งโครงการยักษ์ มูลค่าโครงการกว่า  5 หมื่นล้านบาท เรียกว่าเป็นโครงการระดับแฟลกชิป (FLAGSHIP PROJECT) ในนาม “แบงค็อก มอลล์” ปัจจุบันอยู่ในระหว่างตอกเสาเข็ม คาดว่าจะสร้างเสร็จปลาย 2563  อันใกล้นี้  รับรองว่าต้องตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน  

                  ไม่ว่า ลูกบ้านจะมีไลฟ์สไตล์เป็นอย่างไร  สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการ Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint ล้วนมีครบรองรับทุกกิจกรรม ทุกความต้องการของลูกบ้าน ทั้งหมดเลยจริง ๆ

3 ทางด่วน 3 รถไฟฟ้า สัญจรง่าย ไม่ว่าจะเข้า-ออกเมือง

                  ไม่ใช่เพียงแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ถูกจัดเต็มในทำเลนี้  แต่ Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint ยังขยายขอบเขตชีวิตคนเมืองให้กว้างกว่า ด้วยทำเลที่สะดวกใกล้ใจกลางเมือง แต่สงบไกลจากความวุ่นวาย เพราะการเดินทางในทำเลนี้ ก็แสนสะดวกสบาย รองรับจัดเต็มด้วย 3 ทางด่วน  3 รถไฟฟ้า

                  ภายใต้ระยะไม่เกิน 4 กม. จากโครงการ Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint สามารถเลือกเส้นทางไปได้ทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานคร  ด้วย ทางพิเศษรามอินทรา–อาจณรงค์ รองรับการเดินทางสู่พื้นที่ตอนเหนือของกรุงเทพมหานคร  และยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองและฝั่งตะวันตกของกรุงเทพมหานครได้ด้วย ทางพิเศษเฉลิมมหานคร รวมทั้ง ทางพิเศษบูรพาวิถี  รองรับการเดินทางไปพักผ่อนเมืองชายทะเลฝั่งตะวันออกในวันหยุดสุดสัปดาห์

                     การเดินทางด้วยระบบโครงข่ายรถไฟฟ้ากลายเป็นเรื่องปกติของคนกรุงเทพ ย่อมถูกใจเป็นแน่ หากได้ลองอยู่อาศัยคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า  Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสบางนาเพียง 250 เมตร เท่านั้น  สามารถเดินทางเข้าสู่แหล่งธุรกิจอย่างสถานีอโศก ( 9 สถานี ) และสถานีสยาม (13 สถานี) ได้ในทุกวัน

                     นอกจากนี้ ทำเลนี้ยังมีโครงข่ายรถไฟฟ้าอนาคตถึง 2 สาย นั้นคือ  โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง(ลาดพร้าว-สำโรง) ระยะทางกว่า 30.4 กิโลเมตร วิ่งตามถนนศรีนครินทร์ ผ่านถนนบางนา-ตราด บรรจบถนนเทพารักษ์ เชื่อมต่อสถานีสำโรงของรถไฟฟ้า BTS คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2021 รวมทั้ง โครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา (Light Rail Transit) สายบางนา-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ วิ่งไปตามถนนบางนา-ตราด เชื่อมต่อสถานีบางนาของรถไฟฟ้า BTS เข้าสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ความคืบหน้าล่าสุดยังคงอยู่ในขั้นตอนการจัดทำแผนแม่บท อีกด้วย

การลงทุนคอนโดมิเนียม ย่านบางนา สร้างผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าเฉลี่ย 4.5-6%

              ด้วยความสะดวกสบายในการเดินทางของทำเลนี้ ไม่แปลกใจ หากหลายคนเริ่มมีความสนใจเข้ามาอยู่อาศัยในทำเลนี้  แน่นอนว่าคอนโดมิเนียม คือรูปแบบที่อยู่อาศัยใกล้รถไฟฟ้า ตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคนี้ และสามารถเอื้อมถึงได้

                  สำหรับการอยู่อาศัยคอนโดมิเนียม นอกจากจะรองรับการอยู่อาศัยแล้ว ยังได้รับผลตอบแทนการจากการถือครองคอนโดมิเนียมในรูปแบบของส่วนต่างราคาได้อีกด้วย ช่วง 6-7 ปีที่ผ่านมา พบว่า การเติบโตของราคาคอนโดมิเนียมเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 4-11% ต่อปี   ราคาคอนโดมิเนียมปัจจุบันเฉลี่ยอยู่ราว 72,000-95,000 บาทต่อตารางเมตร

                  เช่นเดียวกับการลงทุนคอนโดมิเนียมเพื่อการปล่อยเช่า  ช่องทางสร้าง Passive Income ของคนยุคนี้  พบว่า คอนโดมิเนียมทำเลนี้ประกาศเช่ามากน้อยตามแต่ประเภทห้องและขนาดห้องชุด เช่น ห้อง Studio ขนาด 23-30 ตารางเมตร ประกาศเช่าเฉลี่ย  7,500-12,000 บาทต่อเดือน , ประเภท  1 ห้องนอน ขนาด  26-35 ตารางเมตร ประกาศเช่าเฉลี่ย 9,000-15,000 บาทต่อเดือน, ประเภท 2 ห้องนอน ขนาด 40-50 ตารางเมตร ประกาศเช่าเฉลี่ย 16,000-25,000 บาทต่อเดือน  เรียกได้ว่า ภาพรวมคอนโดมิเนียมทำเลนี้ สามารถสร้าง Rental Yield เฉลี่ย 4.5-6% น่าสนใจไม่น้อย

Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint ใกล้บีทีเอสบางนาระยะเดินเท้า โครงการเดียว ที่เปิดขายอยู่ในขณะนี้

                  ผู้ประกอบ Ananda เข้าใจความต้องการที่อยู่อาศัยคนไทยยุคใหม่ เมื่อการเดินทาง “ระหว่างทาง” สำคัญพอๆกับ “จุดหมาย”  ชีวิตในอุดมคติจึงควรสร้างความสมดุลในทุกด้าน ภายใต้แนวคิด Ideo Mobi  Future– Nature ซึ่งเป็นการออกแบบโดย สอดแทรกธรรมชาติเข้ากับเทคโนโลยี ตัวอาคารมีพื้นที่สีเขียวแทรกอยู่ตามองค์ประกอบ เติมเต็มชีวิตในมิติได้อย่างสมบูรณ์แบบ

                  Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint บนแปลงที่ดินขนาด 7-3-24.5 ไร่ ด้วยความยาวหน้าโครงการกว่า 90 เมตร สร้างความรู้สึกโปร่งสบายในการอยู่อาศัย ด้วยอาคารสูง 32 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รองรับการพักอาศัยทั้งหมด 1,165 ห้อง  พร้อมที่จอดรถ 547 คัน  ปัจจุบันกลายเป็นโครงการในระยะเดินบีทีเอสบางนาที่ยังเปิดขายอยู่ (อีกโครงการคือ ไอดีโอ โอทู ที่ไกลออกไป 600 เมตร และขายไปแล้ว 90% )

                 จัดเต็มด้วย Facilities ครบครัน Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint  โดดเด่นด้วย  Lobby ยาวกว่า 40 เมตร  ใกล้ชิดธรรมชาติตั้งแต่ทางเข้าโครงการที่ขยายต่อเนื่องตามทางเดินยาวจรดสวนชั้นที่ 5  ด้านสระว่ายน้ำยาวกว่า 60 เมตร เพลิดเพลินใต้ร่มเงากันได้ที่ Jacuzzi Relax Pool  หรือนั่งพักผ่อนเป็นส่วนตัวที่ Hidden Cave  แน่นอนว่าเมื่อต้องการพื้นที่ผ่อนคลายให้ไอเดียได้โลดแล่น สามารถไปนั่งได้ที่ Co-Working Space ด้วยพื้นที่เชื่อมต่อ Double Space Social Club รองรับกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการอ่านหนังสือ, การทำงาน และการประชุม   หากเป็นการรอกกำลังกาย สามารถไปใช้บริการ Training Studio พร้อมชมทัศนียภาพที่เปิดโล่งแบบ 270 องศา  พร้อมสัมผัสความหรูหรากันได้ที่ชั้น 32 ด้วย Sky Lounge ล้อมรอบด้วยกระจก 180 องศา

                  ห้องพักอาศัยประกอบด้วย 4 ประเภทของ  Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint   โดดเด่นด้วยพื้นที่หน้ากว้างตั้งแต่ 5.2-10 เมตรเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักอาศัยในวัยเริ่มต้นทำงาน เป็นบ้านหลังที่สองสำหรับวันทำงาน หรือทรัพย์สินลงทุนเพื่อนปล่อยเช่า ย่อมสนใจห้องขนาดเริ่มต้นอย่าง ประเภทสตูดิโอ ขนาด 26  ตร.ม.  พื้นที่หน้ากว้าง 5.2-6.2 เมตร ให้ความรู้สึกพื้นที่ชีวิตได้กว้างขึ้น  รวมทั้ง ประเภท 1 ห้องนอน ขนาด  36  ตร.ม.พื้นที่หน้ากว้าง 7.6 เมตร  เติมเต็มด้วย อ่างอาบน้ำ และ Walk-in Closet ใช้ชีวิตด้วยพื้นที่จัดสรรได้อย่างลงตัว

                  หากต้องการพื้นที่พักอาศัยที่กว้างขึ้น รองรับครอบครัวใหม่ในเมือง หรือซื้อเป็นทรัพย์สินส่วนตัว ด้วยพื้นที่เริ่มต้น 50 ตร.ม. ขึ้นไป ได้ด้วยห้องชุด ประเภท 2 ห้องนอน  ขนาด  54  ตร.ม.  (1ห้องน้ำ) และ 56 ตร.ม. (2ห้องน้ำ) พื้นที่หน้ากว้าง 10 เมตร พร้อมพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวางรองรับการสร้างครอบครัวใหม่ของคุณ  และยังมี ประเภท Duplex ขนาด  50  ตร.ม.  ตอบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้รู้สึกโปร่งโล่งด้วยเพดานห้องสูง 5.6 เมตรจาก Double Space ลงตัวด้วยพื้นที่ชั้นบน สร้างความเป็นส่วนตัวสูงสุด

                      โอกาสดี !!! หากใครกำลังมองหาคอนโดมิเนียม High Rise คุณภาพที่อยู่ใกล้สถานีบางนา ในระยะเดินเท้าเพียง 250 เมตร  Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint  ขยายข้อเสนอ ลด เป็น ล้าน* ฟรี เฟอร์ครบชุด เพียง 2.99 ลบ.* สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-316-2222 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันที่ https://www.ananda.co.th/en/condominium/sukhumvit-eastpoint

ขอบคุณข้อมูลจาก Ananda