12 จุดแข็ง InterContinental Residences Hua Hin

โครงการ Branded Residence จาก ‘พราวเรียลเอสเตท’

สู่ที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่แบบฟรีโฮลด์ใจกลางหัวหิน ที่ยากจะปฏิเสธ

 

เมื่อพูดถึงเมืองพักผ่อนติดชายทะเลในเมืองไทย ลิสต์อันดับต้นๆ คงไม่พ้น ‘หัวหิน’  เพราะแลนด์มาร์คแห่งนี้ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ Tourism Destination ด้านการท่องเที่ยวและอยู่อาศัย แต่ยังมีภาพความเป็น Thailand Riviera เทียบชั้นเดียวกับเมืองคานส์ เมืองชายทะเลสำคัญของฝรั่งเศส ให้ความรู้สึกของเมืองตากอากาศติดทะเลที่มีความลักซ์ชัวรี่กว่าที่อื่นๆ ทำให้หัวหินเป็นเหมือน Elite Playground ที่ชนชั้นสูงตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันยังคงมาพักผ่อน ตากอากาศ หลีกหนีจากความวุ่นวายของกรุงเทพ และซื้อบ้านพักตากอากาศในหัวหินเพื่อเป็นบ้านหลังที่ 2

จากข้อมูลที่น่าสนใจของ แผนกวิจัยซีบีอาร์อี พบว่าตั้งแต่ปี 2557 เป็นต้นมา Supply ของโครงการอสังหาริมทรัพย์ใจกลางเมืองหัวหินเติบโตช้ามาก เนื่องจากที่ดินที่มีอยู่จำกัด โดยเฉพาะที่ดินริมหาด เรียกได้ว่าแทบจะหาไม่ได้แล้วในเวลานี้ ที่สำคัญโครงการอสังหาริมทรัพย์ในหัวหินส่วนใหญ่ยังปิดการขายไปแล้วมากกว่า 80% ซึ่งทำให้ความต้องการคอนโดมิเนียมในพื้นที่นี้ยิ่งสูงขึ้นไปอีกโดยเฉพาะโครงการลักซ์ชัวรี่ซึ่งมีระดับราคาตั้งแต่ 130,000 บาทขึ้นไปจะได้รับความสนใจเป็นอันดับต้นๆ และปิดการขายไปแล้วมากกว่า 80% เช่นกัน ข้อมูลส่วนนี้จะเพิ่มลงไปในเนื้อหา ส่วนนี้หรือแตกประเด็นเป็น Infographic เพิ่มก็ได้

 

ด้วยการเป็น ‘เมืองตากอากาศ’ นี้เอง ทำให้หัวหินมีการพัฒนาที่เน้นรองรับไลฟ์สไตล์คนเมือง ไม่ต่างจากกรุงเทพ รวมไปถึงการลงทุนพัฒนา Lifestyle Hub จากทุนเอกชน และการลงทุนเมกะโปรเจ็คต์จากภาครัฐอีกมากมาย จึงทำให้หัวหิวกลายเป็นทำเลสำคัญสำหรับตลาด อสังหาริมทรัพย์ทั้งในแง่การลงทุนและการซื้อเพื่ออยู่อาศัย

 

จากจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครนี้เอง ทำให้ไม่ว่าจะเป็น ชาวไทย หรือ ชาวต่างชาติ ต่างก็อยากเป็นเจ้าของ “บ้านหลังที่สอง” บนทำเลหัวหิน และทุกวันนี้ก็มีอสังหาริมทรัพย์มาให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียม

 

แต่ถ้าคุณเจาะจงแล้วว่าต้องเป็น ‘คอนโดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่’ อาจบอกว่าหายากสักหน่อย เพราะต้องบอกก่อนว่าการพัฒนาคอนโดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ในหัวหินเป็นอะไรที่ยากกว่าพัทยาหรือภูเก็ต เพราะที่ดินมีจำกัด และราคาที่ดินสูงกว่า ยิ่งหากที่ดินติดชายหาดใจกลางเมือง ยิ่งไม่ต้องพูดถึงว่าราคาที่ดินพุ่งสูงทะลุเพดาน นั่นแปลว่าถ้าไม่ทำโครงการระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จริงๆ ก็จะไม่คุ้มค่า ทำให้ดีเวลลอปเปอร์ส่วนใหญ่หันมาพัฒนาโครงการที่ไม่ได้มีโลเคชั่นติดหาดมากขึ้น หรืออาจจะพัฒนาโครงการไปทางเขาตะเกียบหรือเขาเต่า ซึ่งไม่ใช่ที่ดินใจกลางเมืองหัวหิน เพื่อให้สามารถทำราคาได้ ยิ่งเป็นประเภท Branded Residence ยิ่งมีน้อยมากเพราะ

 

ด้วยความหายากของคอนโดระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่อยู่แล้ว ทำให้เมื่อมีคอนโดใน Segment นี้เกิดขึ้นในหัวหิน จะได้รับความสนใจจากกลุ่ม Elite ของเมืองไทยมาจับจองทั้งเพื่อการอยู่อาศัยและลงทุนยิ่งเป็น Branded Residence ยิ่งมีน้อยมาก เพราะฉนั้นมั่นใจได้ว่าโครงการใหม่ของพราวจะได้รับความสนใจในระดับสูงอย่างแน่นอน

 

ล่าสุด ทางบริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้เล็งเห็นศักยภาพดังกล่าว จึงได้มีแผนเปิดตัวโครงการ InterContinental Residences Hua Hin ในรูปแบบของ Branded Residence ระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่สไตล์รีสอร์ท บนทำเลทองริมหาดหัวหิน

 

ฉะนั้นหาก ‘คุณ’ เป็นคนหนึ่งมองหาบ้านตากอากาศหลังที่ 2 ใจกลางหัวหินที่ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัย และเพื่อลงทุน การมองหาอสังหาริมทรัพย์ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จริงๆ น่าจะคุ้มมากกว่า ไม่ว่ามองในระยะสั้นหรือระยะยาว InterContinental Residences Hua Hin จึงเหมาะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ

 

ทำไมต้อง InterContinental Residences Hua Hin เรามาเช็คลิสต์ความดีงามของโครงการนี้ได้พร้อมๆ กันเลย

1. โครงการนี้เกิดขึ้นจากการที่ พราว เรียล เอสเตท ได้ด้รับความไว้วางใจจากเครือโรงแรมระดับโลกอย่าง InterContinental Hotel Group (IHG) ที่ยังไม่เคยมี Branded Residence ในประเทศไทยมาก่อน อนุญาตให้ใช้ชื่อในการพัฒนาโครงการนี้พร้อมมอบบริการภายใต้มาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาวของ InterContinental Hotels and Resorts เป็นแห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทยซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ที่หาไม่ได้จากโครงการอื่นๆ

 

 

2. InterContinental Residences Hua Hin พัฒนาขึ้นภายใต้ค่าย พราวเรียลเอสเตท ธุรกิจของตระกูลลิปตพัลลภ ที่เรียกได้ว่าเป็น Landlord ของเมืองหัวหิน มีความเชี่ยวชาญทั้งด้าน Real Estate และ Hospitality มีและคอนเน็คชั่นแน่น จนสร้างธุรกิจใจกลางหัวหินประสบความสำเร็จมามากมายอย่างต่อเนื่อง ทั้งโรงแรม 5 ดาว, ศูนย์การค้า, สนามกีฬา, แหล่งท่องเที่ยว

3. InterContinental Residences Hua Hin เป็นโครงการที่พราว เรียลเอสเตททุ่มซื้อที่ดินติดชายหาดใจกลางหัวหินที่สร้างสถิตินิวไฮเมื่อตอนซื้อที่ดินด้วยราคาไร่ละกว่า 150 ล้านบาท หากมองในแง่ความเป็นเจ้าของเพื่อการลงทุน คิดดูว่าตอนนี้ราคานี้ และในอนาคตราคาจะกระโดดสูงไปอีกเท่าไร

4. ผู้อยู่อาศัยจะได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยเหนือระดับผ่านบริการพิเศษภายใต้มาตรฐานโรงแรม 5 ดาวของเชนโรงแรม InterContinental Hotels and Resorts และการเป็นสมาชิก IHG® Rewards Platinum Elite ของเครือโรงแรม InterContinental Hotel Group (IHG) ได้รับสิทธิพิเศษในการใช้บริการในเครือที่มีอยู่กว่า 100 ประเทศทั่วโลก

5. ผู้ซื้อโครงการนี้จะเป็นเจ้าของโครงการแบบ Freehold ในบรรยากาศรีสอร์ทบนที่ดินแพงที่สุดบนชายหาดหัวหิน นั่นหมายถึงการส่งต่อให้เจเนอเรชั่นต่อไปได้

6. ทำเลของ InterContinental Residences Hua Hin เป็นโครงการตั้งอยู่บนที่ดินติดชายหาดผืนใกล้ซอยหัวหิน 71 ด้านหน้าติดถนนเพชรเกษม ซึ่งเป็นเส้นทางหลักที่ใช้เชื่อมต่อสู่กรุงเทพมหานคร และภาคใต้ของไทย ทำให้มั่นใจถึงการเดินทางที่สะดวกสบาย อีกทั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า, โรงแรม 5 ดาว, โรงพยาบาล, สนามบินพาณิชย์ และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ ของหัวหินมากมาย

7. รูปแบบของ InterContinental Residences Hua Hin ได้รับการพัฒนาเป็นแบบโลว์ไรส์ 5 อาคาร มีเพียง 238 ยูนิต เท่านั้น และจำนวนห้องต่อชั้นไม่เกิน 13 ยูนิต จึงรับรองความเป็นส่วนตัวสูงสุด (Low Density)

8. กว่า 80% ของโครงการเป็นห้องวิวทะเล (Seaview)

9. ทุกยูนิตของโครงการตกแต่งแบบ Fully Furnished

10. การันตีสิ่งอำนวยความสะดวก (Facility) ครบครัน มากกว่า 13 รายการ เรียกว่าความหรูหรา ครบครัน เทียบชั้นโรงแรม อาทิ ฟิตเนส, สระว่าย 2 สระใหญ่กลางโครงการและริมทะเล, ห้องซาวน่าและสตรีม, ลู่วิ่งจ็อกกิ้ง, ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬาส่วนตัว, ห้องสปาส่วนตัว, โรงหนังกลางแจ้ง, พื้นที่ Picnic-BBQ, สนามเด็กเล่น, โซนรับประทานอาหาร, ระเบียงรับลม, พื้นที่จอดรถมากกว่า 40% ของจำนวนยูนิตในโครงการ, จุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Charging stations, พื้นที่ล้างรถ

11. ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ไปอีกขั้น ด้วยตัวโครงการออกแบบถนนและที่จอดแบบ รองรับ Super Car’s Friendly

12. สิทธิพิเศษเฉพาะลูกบ้าน กับการเป็นสมาชิก Proud’s Privilege ที่จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ในการใช้บริการไลฟ์สไตล์ในกลุ่มธุรกิจ Proud Group ในหัวหินทั้งการใช้บริการด้าน Food & Beverage, สปา, ช้อปปิ้ง และท่องเที่ยว

 

เป็นเจ้าของก่อนใคร หรือสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม www.intercontinentalresidenceshuahin.com

หรือโทร 02-026-8999