บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ขอชวนนิสิต นักศึกษาในระดับปริญญาตรี ร่วมประกวดและส่งผลงานออกแบบพื้นที่ส่วนกลางคอนโดมิเนียมกับโครงการ Origin Creative Contest ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท งานนี้น้องๆ จะได้โชว์ศักยภาพ ใช้ความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอผลงานที่สื่อถึงความต้องการในพื้นที่พักอาศัยตามแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ โดยไม่จำกัดสไตล์การออกแบบ ภายใต้แนวคิด "Gen-Z : The Origin Condominium" พื้นที่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่เชื่อว่าทุกคนมีคุณค่าในตนเอง เน้นหลักในเรื่องของ Smart Product ฟังก์ชันที่เข้าอกเข้าใจ ตอบโจทย์การอยู่จริงของคนรุ่นใหม่

          โครงการนี้ นับเป็นเวทีที่สร้างการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างสถาบัน และผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังร่วมกันพัฒนาให้เกิดการสร้างนวัตกรรมทางด้านสถาปัตยกรรม สำหรับผู้ได้รางวัลในแต่ละประเภท จะได้รับทุนการศึกษา โล่รางวัล พร้อมใบประกาศนียบัตร โดยผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จะถูกนำไปต่อยอดแนวความคิดพัฒนาเป็นผลงานจริงในโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ดิ ออริจิ้น” (The Origin) ภายใต้การพัฒนาของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้

          โครงการ Origin Creative Contest จะประกาศผลทีมที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือก ในวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562 ทางเว็บไซต์ https://www.origin.co.th/origin-creative-contest/ และ www.facebook.com/OriginPropertyGroup/ โดยจะทำการประกาศผลรอบชิงชนะเลิศ และมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวด ช่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 2563

          สำหรับน้องๆ ที่สนใจ สามารถ ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ ตั้งแต่วันนี้ - 10 ธันวาคม 2562 โดยกรอกใบสมัครและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.origin.co.th/origin-creative-contest/ และส่งผลงานด้วยรูปแบบไฟล์ PDF หรือ Power Point จำนวน 10 หน้า มาได้ที่อีเมลorigincontest@origin.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.061-403-8973

ขอบคุณข้อมูลจาก www.origin.co.th