การเลือกลงทุนอสังหาฯ ควรเลือกทำเลที่มีศักยภาพเป็นสิ่งสำคัญ เพราะคอนโดฯแต่ละทำเลมีปัจจัยเสริมแตกต่างกัน ที่ช่วยเอื้อต่อการหาผู้เช่าและน่าลงทุน โดยเฉพาะคอนโดฯ ที่อยู่ในทำเลที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง มักเป็นทำเลที่ทุกคนมองหา และถ้ามาพร้อมกับราคาที่เหมาะสม ยิ่งเป็นที่น่าสนใจของนักลงทุนอย่างแน่นอน ดังนั้น คุณจำเป็นต้องวิเคราะห์ศักยภาพของทำเลที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคตได้ ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีชมพู เป็นอีกหนึ่งแนวรถไฟฟ้าสายใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมเลือกลงทุนในอสังหาฯ โดยเฉพาะทำเลแจ้งวัฒนะ ด้วยราคาของคอนโดฯโครงการเปิดใหม่ ที่เริ่มตั้งแต่ 1-8 ล้านบาท เฉลี่ยที่ 60,000 บาทต่อ ตร.ม. และราคาขายมีการปรับตัวขึ้นสูงเฉลี่ยปีละ 7-10% แม้ปัจจุบันจะยังอยู่ในระดับราคาที่ไม่สูงมาก เป็นทำเลที่รองรับการเจริญเติบโตในอนาคต ซึ่งคาดว่าจะช่วยสร้าง Capital Gain ในอัตราสูง และ Rental Yield เฉลี่ยที่ 5-6% ต่อปีเลยทีเดียว โดยราคาเช่าห้อง Studio และ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 28-31 ตร.ม. อยู่ที่ 10,000-15,000 บาทต่อเดือน ส่วนราคาประเมินที่ดินย่านแจ้งวัฒนะ ปัจจุบันอยู่ที่ราว 135,000 บาทต่อตร.วา ซึ่งเป็นราคาที่สูงกว่าถนนเส้นอื่นที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง   

          ด้วยความน่าสนใจลงทุนในย่านแจ้งวัฒนะ วันนี้ TerraBKK จึงพาทุกท่านมาที่ โครงการ “Niche MONO Chaengwatthana” (นิช โมโน แจ้งวัฒนะ) คอนโดฯน้องใหม่ล่าสุด จาก เสนา ฮันคิว บนทำเลดีที่สุดติดถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีศรีรัช แค่ 120 เมตร นอกจากนี้ที่โครงการยังมี investment package ให้คุณได้เลือกซื้อคอนโดฯเพื่อการลงทุน  โดยเฉพาะช่วง VVIP Price ราคาแรก ก่อนพรีเซล เริ่ม 1.89 ล้านบาท เลือกลงทุนก่อนใครสร้างผลตอบแทนดีที่สุด คุ้มค่าที่สุดในแจ้งวัฒนะ

 “แจ้งวัฒนะ” ย่านนี้มีอะไร ทำไมถึงน่าสนใจลงทุนอสังหาฯ?

         
“แจ้งวัฒนะ” ทำเลที่ภาครัฐได้กำหนดบทบาทให้เป็น “ศูนย์กลางทางหน่วยงานราชการ” ของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ -นนทบุรี เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง มีอัตราการเติบโตรวดเร็ว ตามการขยายตัวของเมืองสู่รอบนอก ด้วยที่ตั้งที่อยู่ห่างจากใจกลาง CBD ของกรุงเทพฯ ราว 22 กิโลเมตรเท่านั้น เป็นทำเลที่โดดเด่นทั้งเชิงพาณิชย์และย่านอยู่อาศัย เพราะมีทั้งศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ที่รวมหน่วยงานราชการต่าง ๆ ไว้ในที่เดียวกันมากถึง 29 หน่วยงาน สถาบันการศึกษา โรงแรมชั้นนำ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ สนามบินดอนเมือง และเมืองทองธานี ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้าขนาดใหญ่ที่รองรับการประชุม สัมมนา และกิจกรรมระดับโลก ที่รองรับผู้คนได้มากถึง 15 ล้านคนต่อปี ซึ่งในอนาคตเหล่านี้จะมีการพัฒนาเพิ่มมากขึ้น ทั้งศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  ที่กำลังเตรียมขยาย ด้วยงบ 30,000 ล้านบาท ,เมืองทองธานี ได้ทุ่มงบกว่า 1,250 ล้านบาท พัฒนาส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีชมพู (ศรีรัช-เมืองทอง) เข้าสู่เมืองทองธานีได้โดยตรง นอกจากนี้แจ้งวัฒนะยังเป็นทำเลที่อยู่ใกล้สนามบินดอนเมืองในรัศมี 5 กิโลเมตร ซึ่งปัจจุบันกำลังอยูระหว่างการสร้างอาคารผู้โดยสาร เฟส 3 ซึ่งจะสามารถรองรับผู้ใช้บริการได้ถึง 40 ล้านคนต่อปี และกระตุ้นให้เกิดโรงแรมชั้นนำระดับ 3-4 ดาวขึ้นในทำเลใกล้เคียงอย่างแจ้งวัฒนะ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว แน่นอนว่าการพัฒนาเหล่านี้ จะทำให้โซนแจ้งวัฒนะขยายตัวได้ก้าวกระโดด สอดรับกับแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ซึ่งคาดว่าจะเริ่มเปิดให้บริการได้ในปี 2564 ด้วยระยะทางกว่า 34.5 กิโลเมตร ของรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) จะเป็นเส้นทางสำคัญที่มีสถานี Interchange กับรถไฟฟ้าสายอื่นได้อีก 5 สาย ทำให้นักลงทุนที่มองเห็นศักยภาพทำเลในอนาคตเตรียมจ่อลงทุนกันอย่างคึกคัก

          ทำเล “แจ้งวัฒนะ” จะมีถนนแจ้งวัฒนะเป็นถนนเส้นหลักผ่ากลางทำเลโดยมีทางด่วนศรีรัชเป็นเส้นแบ่งความต่างของ “แจ้งวัฒนะ” ออกเป็น 2 ฝั่ง คือ แยกปากเกร็ด-ทางด่วนศรีรัช และ เมืองทอง-หลักสี่ ซึ่งถ้าดูแล้วฝั่งแยกปากเกร็ด-ทางด่วนศรีรัช จะเป็นโซนที่รวมแหล่งช้อปปิ้งบนถนนแจ้งวัฒนะ เพราะมีทั้ง Central แจ้งวัฒนะ, บิ๊กซี, โฮมโปร ส่วนฝั่งเมืองทอง-หลักสี่ จะเป็นโซนแหล่งงานหลากหลาย มีหมู่บ้านขนาดใหญ่ และเป็นฝั่งที่พื้นที่พัฒนาที่อยู่อาศัยเหลือค่อนข้างน้อย จึงทำให้ราคาขายจะค่อนข้างสูงกว่าโซนแยกปากเกร็ด-ทางด่วนศรีรัช เพราะอยู่ในทำเลที่มี Demand สูง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่า และมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีศรีรัช เชื่อมต่อการเดินทางเข้าสู่สายสีชมพูส่วนต่อขยาย (ศรีรัช-เมืองทองธานี) ได้สะดวกขึ้น 

เลือกคอนโดฯใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีศรีรัช ทำเลดี สร้าง Rental Yield สุดหรู

          การขยายเส้นทางของรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ควบคู่กับการพัฒนาพื้นที่เป็นโครงการเชิงพาณิชย์ อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า โรงแรม และโครงการที่อยู่อาศัยในแบบคอนโดฯ จนเกือบเต็มพื้นที่ ทำให้ คอนโดฯในย่านแจ้งวัฒนะ มีความน่าสนใจยิ่งขึ้นเพราะราคาที่ดินและอสังหาฯ เพิ่มสูงขึ้นทุกปี ส่งผลดีต่อนักลงทุน โดยเฉพาะการลงทุนปล่อยเช่าคอนโดฯ ที่ในย่านนี้ยังคงมีความต้องการเช่าจากกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่หลากหลาย ด้วยทำเลที่อยู่ใจกลางใกล้แหล่งงาน,สถาบันการศึกษา ซึ่งส่วนมากจะเป็นกลุ่ม คนวัยทำงาน ที่มีไลฟ์สไตล์ต้องการความสะดวกสบาย ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว และเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า เพราะรถไฟฟ้าสายสีชมพูยังเป็นเส้นทางที่มีสถานี Interchange กับรถไฟฟ้าอีกถึง 5 สาย และเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าความเร็วสูงกรุงเทพฯ-ระยอง ที่มีเส้นทางเชื่อม 3 สนามบิน (ดอนเมือง-สุวรรณภูมิ-อู่ตะเภา) ซึ่งจะทำให้การเดินทางไปยังเขตระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) สะดวกขึ้นในระยะเวลา 1.40 ชม.

  • สายสีม่วง ช่วงบางใหญ่-บางซื่อ เชื่อมที่สถานีสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี

  • สายสีเขียวส่วนต่อขยาย ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคตเชื่อมที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ

  • สายสีเทา ช่วงวัชรพล-พระโขนง เชื่อมที่สถานีวัชรพล

  • สายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย-มีนบุรี เชื่อมที่จุดสิ้นสุดโครงการสถานีมีนบุรี

  • สายสีแดงเข้ม ช่วงบางซื่อ-รังสิต เชื่อมที่สถานีหลักสี่

          โดยเฉพาะสถานีศรีรัช ซึ่งเป็นสถานีเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าสายสีชมพูเส้นหลัก เข้าสู่รถไฟฟ้าสายสีชมพูเส้นรอง ที่วิ่งตรงเข้าสู่เมืองทองธานีถึง 2 สถานี ซึ่งโครงการ Niche MONO Chaengwatthana” (นิช โมโน แจ้งวัฒนะ) คอนโดฯ high-rise 35 ชั้น บนทำเลที่โดดเด่นในย่านแจ้งวัฒนะ ติดถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าศรีรัช เพียง 120 เมตร นั่งไปเซนทรัลแจ้งวัฒนะ เพียง 2 สถานี และไปศูนย์ราชการ เพียง 2 สถานี และยังเป็นสถานี Interchange ของรถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยายที่จะวิ่งตรงเข้าสู่เมืองทองธานีอีกด้วย

          สำหรับทำเล  “แจ้งวัฒนะ” ปัจจุบันเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ -นนทบุรี ซึ่งคนในย่านนี้จะใช้ชีวิตค่อนข้างเป็นสังคมเมืองชัดเจน เน้นความสะดวกสบาย ความทันสมัย และนวัตกรรมใหม่ ทำให้ย่านนี้มีกิจกรรมที่ค่อนข้างหลากหลาย มีระบบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, BEEHIVE Lifestyle Mall, คอสโม บาซาร์, ไทวัสดุ สาขาแจ้งวัฒนะ, แม็คโคร แจ้งวัฒนะ, เทสโก้ โลตัส สาขาแจ้งวัฒนะ,ดิ อเวนิว, อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี,ไอที สแควร์,โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล, โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ,โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์,โรงเรียนบางกอก เอ็นเอ เมืองทองธานี  นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารชื่อดัง และร้านแฮงเอ้าท์ให้เลือกใช้บริการอย่างหลากหลายอีกด้วยค่ะ

ทำความรู้จัก “Niche MONO Chaengwatthana”

          สำหรับโครงการ Niche MONO Chaengwatthana” (นิช โมโน แจ้งวัฒนะ) เป็นคอนโดฯ high-rise สูง 35 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 921 ยูนิต บนที่ดิน 3-3-03 ไร่ มีที่จอดรถ 438 คัน (คิดเป็น 47.6%) รวมจอดซ้อนคัน  โดยส่วนพักอาศัยจะอยู่ตั้งแต่ชั้น 7-35 มีห้องทั้งหมด 3 แบบ ตกแต่งแบบ Fully Furnished  คือ

  • 1 Bedroom             28 ตร.ม.
      
  • 1 Bedroom             31 ตร.ม.
      
  • 2 Bedroom             53 ตร.ม.  

          “Niche MONO Chaengwatthana” คอนโดพร้อมคอนเซปต์ Recharge your digital life ให้คุณได้พักผ่อน พร้อมรีชาร์จชีวิตคนเมืองยุคดิจิตอล ด้วยระบบ Home Automation, ระบบ QR Code เพิ่มความปลอดภัย สำหรับเข้า-ออกอาคาร, ระบบ Fiber Optic ในทุกยูนิต, เพิ่มอรรถรสของการดูหนังด้วย Digital Theater, High speed wi-fi ในพื้นที่ส่วนกลาง พร้อม Facilities ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับอย่างสมบูรณ์แบบ

ชั้น 1

  • Grand Lobby, Co - Working Space, Mini Bar, Co - Meeting Room
  • Digital Theatre, First Aid Room, Vending Machine, Washing Machine Area
  • EV Charger, Playground and Kid zone, Garden, Outdoor Terrace, Mailbox, Smart Locker
  • Visitor Parking, Lady Parking & Dropping Area, Guard House & Security Service 24 Hrs.


ชั้น
7

  • Upbeat Active Pool สระว่ายน้ำพร้อม เสียงเพลงช่วยรีเฟรชความสดชื่น, Kid Pool,
  • Fitness กว้างกว่า 200 ตร.ม., Chilling Area


ชั้น
Rooftop

  • Sky Jogging Track, Sky Yoga Area, BBQ Zone, Co-Party
  • Sunset Terrace, Star Terrace, Seating Area, Stretching Area

เปิดห้องตัวอย่าง “Niche MONO Chaengwatthana” คอนโดฯเฟอร์ฯจัดเต็ม ฉบับเสนา-ฮันคิว

          ที่โครงการNiche MONO Chaengwatthana” เป็นหนึ่งในโครงการใหม่ล่าสุดของ เสนา ฮันคิว ความร่วมมือระหว่าง บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน) ร่วมทุนกับ บริษัท ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์คอร์ป กลุ่มบริษัทอสังหาฯรายใหญ่ของญี่ปุ่น โดยร่วมพัฒนาโครงการคอนโดฯ ที่จะเห็นความผสมผสานการออกแบบฟังก์ชั่นห้องให้ใช้พื้นที่ได้คุ้มค่า พร้อมเฟอร์นิเจอร์ Geo Fit ตามแบบฉบับของเสนาฮันคิว ที่ออกแบบได้อย่างลงตัวตามแบบแนวคิดจากญี่ปุ่น และยังตอบโจทย์ความต้องการคอนโดฯโดยใช้แนวคิดของผู้หญิง “MADE FROM HER”

          โดยดึงจุดเด่นของผู้หญิงที่มักจะเป็นคน ช่างเอาใจใส่ มีความละเอียด รอบคอบในการใช้ชีวิต มาสู่การสร้างสรรค์และพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ความต้องการของทุกคนอย่างลงตัวที่สุด เพื่อให้ “ผู้หญิงอยู่สบาย ผู้ชายก็แฮปปี้” เพราะไม่ว่าคุณจะเป็น ผู้หญิงหรือผู้ชาย คุณจะต้องได้รับความสะดวกสบาย และความสุขจากการพักอาศัยในทุกโครงการของเสนา นอกจากนี้เสนายังคงมุ่งพัฒนาที่อยู่อาศัยโดยใช้พลังงานสะอาดจาก แสงอาทิตย์ ด้วยการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ในทุกโครงการ เพื่อผลิตเป็นพลังงานไฟฟ้า ช่วยลดค่าไฟฟ้าส่วนกลาง ได้อย่างยั่งยืนด้วยค่ะ เห็นความใส่ใจของผู้พัฒนาอย่างนี้แล้ว เชื่อว่าการออกแบบฟังก์ชั่นภายในห้องจะมีความน่าสนใจเป็นพิเศษไปดูกันค่ะ

          สำหรับห้องตัวอย่างที่ Terra bkk จะพาทุกท่านชมในวันนี้ มีทั้งหมด 3 ห้อง 3 ขนาด คือ 1 Bedroom 28 ตร.ม., 1 Bedroom 31 ตร.ม. และ 2 Bedroom 53 ตร.ม. โดยภายในห้องมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับจะตกแต่งแบบ Fully Furnished  ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Geo Fit ครบชุด (ตามแบบห้องตัวอย่าง) โดยจะขอแนะนำ ฟังก์ชั่นของเฟอร์นิเจอร์ให้ทราบเบื้องต้นค่ะ (รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามที่โครงการ) ส่วนความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานอยู่ที่ 2.5 เมตร ในส่วนครัวจะเป็นพื้นกระเบื้องแกรนิต ส่วนห้องนั่งเล่นและห้องนอนจะเป็นพื้นลามิเนตสีอ่อน ทำให้ภายในห้องรู้สึกโปร่ง สบายตา  และห้องน้ำจะเลือกใช้สุขภัณฑ์สีขาว แบรนด์ Kohler มีฉากกั้นอาบน้ำและที่นั่งสำหรับอาบน้ำมาให้ด้วย

  • ชุดโซฟา+ชั้นวางทีวี : โซฟาขนาด 2-3 ที่นั่งที่ได้รับการออกแบบให้พนักที่วางแขนด้านเดียวเพื่อให้สามารถนอนราบยาวได้โดยที่ขาไม่ต้องพาดกับพนักวางแขนอีกด้านและอีกฝั่งด้านที่มีพนักวางแขนยังสามารถเปิด-ปิด ใช้เป็นที่เก็บของได้ พร้อมชั้นวางทีวีขนาดใหญ่ กว้างขวาง รองรับทีวีได้ถึง 50 นิ้ว และมีลิ้นชักเก็ฐของด้านล่าง 2 ช่อง

  • โต๊ะทานอาหาร+เก้าอี้ 2-4 ที่นั่ง

  • ตู้บิวท์อินเก็บรองเท้า หรือเก็บของอื่นๆ : ใช้พื้นที่ข้างประตูทางเข้า และพื้นที่มุมห้องให้เกิดประโยชน์ ด้วยการบิวท์อินตู้เก็บรองเท้าที่สามารถปรับระดับได้และตู้เก็บของภายในแบ่งเป็นช่องเพื่อเก็บของให้เป็นสัดส่วนและสะดวกเวลาจะเอาออกมาใช้งาน ส่วนด้านล่างยังเว้นพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้า โดยโครงการได้ติดตั้งก๊อกน้ำดี ท่อน้ำทิ้ง และปลั๊กไฟไว้ให้เรียบร้อย

  • ตู้เสื้อผ้าบิวท์อินหน้าบานกระจกแบบเปิด : ด้วยคอนเซปต์ “MADE FROM HER” ตู้เสื้อผ้าจึงออกมาเป็นฟังก์ชั่นที่ลงตัว แบ่งชั้นการเก็บของให้เป็นระเบียบ มีพื้นที่แขวนเสื้อผ้า และเก็บของกระจุกกระจิกในที่เดียวได้ หน้าบานเป็นกระจกใสจึงทำให้ห้องดูโปร่งไม่ทึบ

  • ฐานเตียง มีลิ้นชักเก็บของ พร้อมหัวเตียง : ฐานเตียงที่มีลิ้นชัก 4 ช่อง เพิ่มพื้นที่เก็บของได้อีกระดับหนึ่ง หัวเตียงถูกออกแบบให้เอียง 5 องศาเพื่อให้สามารถนั่งอ่านหนังสือก่อนนอนได้อย่างสบาย ด้วยคอนเซปต์ “MADE FROM HER”

  • ชุดเคาน์เตอร์ครัว (เตาไฟฟ้า,เครื่องดูดควัน,อ่างล้างจาน,เขียงไม้) พร้อมตู้บิวท์อินด้านบน ซึ่งข้างในเป็นชั้นสำหรับเก็บจานที่สามารถดึงออกมาตากจานให้แห้งก่อนเก็บเข้าตู้ให้เป็นระเบียบและใช้งานง่ายขึ้นค่ะ

ห้องตัวอย่าง 1 Bedroom 28 ตร.ม.

          ห้อง Type เล็กที่สุดในโครงการ โดยห้องจะอยู่ส่วนในของอาคาร เห็นวิวสระว่ายน้ำและสวนส่วนกลางค่ะ ซึ่งจุดเด่นของห้องนี้คือ การจัดแบ่งฟังก์ชั่นภายในห้องออกเป็นสัดส่วน ด้วยกระจกบานเลื่อนกรอบอลูมิเนียมสีเงิน ที่ห้องนอนและห้องครัว ทำให้การใช้พื้นที่ครัวก็สามารถป้องกันกลิ่น-ควันจากการทำอาหารได้ดี ส่วนพื้นที่นอนมีความเป็นส่วนตัว และด้านในยังสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุต พร้อมตู้เสื้อผ้าบิวท์อินตามมาตรฐานโครงการ

ห้องตัวอย่าง  1 Bedroom 31 ตร.ม.

          ห้อง 1 Bedroom  ขนาด 31 ตร.ม. จากแปลนห้อง Type นี้จะอยู่ส่วนนอกของอาคาร สามารถชมวิวเมืองทองธานี และวิวเมืองรอบๆ โดยภายในห้องเน้นการใช้พื้นที่ได้มากขึ้น โดยครัวจะอยู่ส่วนหน้าของห้อง มีประตูกระจกบานเลื่อนกรอบอลูมิเนียมสีเงินกั้นส่วนพื้นที่นั่งเล่นออก ด้านใน แบ่งเป็นพื้นที่วางโต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง โซฟา และชั้นวางทีวี ชิดริมระเบียง ส่วนห้องนอนจะใช้ประตูกระจกบานเลื่อนใหญ่กั้นระหว่างพื้นที่นั่งเล่นอีกชั้น ซึ่งถ้าไม่ปิดกระจกบานเลื่อนก็สามารถนอนดูทีวีได้เลย ห้องนอนก็มีความกว้างสามารถวางเตียง ขนาด 6 ฟุตได้ค่ะ จุดเด่นของห้องนี้อีกอย่างคือตู้เสื้อผ้าถึงสองใบที่เป็นแบบ Walk in Closet บิวท์อินตามมาตรฐานโครงการ

ห้องตัวอย่าง 2 Bedroom 53 ตร.ม.

          สำหรับห้องนี้ เป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ โดยห้องจะอยู่ตามมุมส่วนนอกของอาคาร เพื่อให้เห็นวิวได้ทั้ง 2 ฝั่งอย่างชัดเจน โดยการจัดฟังก์ชั่นภายในห้องจะแบ่งพื้นที่เป็น 3 ส่วน คือห้องนอนออกเป็น 2 ฝั่ง และห้องนั่งเล่น ซึ่งทุกส่วนสามารถชมวิวได้จากหน้าต่างภายในห้องได้

          โดยห้อง  Master Bedroom จะอยู่ทางขวาของห้อง สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต ด้านในมีพื้นที่ Walk in Closet และห้องน้ำภายในตัวเพิ่มความเป็นส่วนตัวของการใช้งาน ส่วนห้องนอน 2 จะอยู่ฝั่งซ้ายของห้อง ซึ่งด้านในมีความพิเศษ ด้วยพื้นที่ Walk in Closet และสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้

          ส่วนพื้นที่ครัวจะอยู่ด้านหน้าของห้องโดยมีประตูกระจกบานเลื่อนกั้น ป้องกันกลิ่นและควัน และพื้นที่นั่งเล่นจะอยู่ส่วนกลางของห้อง พื้นที่กว้างพอสมควร สามารถวางโซฟาตัวแอล และโต๊ะทานอาหาร 4 ที่นั่งได้ สำหรับผู่ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/31z3uNC