การตกแต่งบ้านให้สวยงามนั้นเป็นเรื่องที่ไม่มีผิดไม่มีถูก ทุกคนล้วนสามารถออกแบบดีไซน์บ้านของเราได้หลากหลายสไตล์ ตั้งแต่มินิมอลไปจนสีสันสดใส แน่นอนว่าการตกแต่งบ้านสไตล์ไหน ๆ ก็มักจะเป็นเรื่องสนุกสนานทั้งนั้น โดยเราสามารถจับหยิบเอาไอเทมนั้น ไอเทมนี้มาวางเรียงจนกว่าเราจะพอใจได้เลย

รวมไอเทมตกแต่งบ้านเพิ่มความสวยงามทันสมัย

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังนึกไอเดียการหาไอเทมเก๋ๆ ที่ควรเอาไปตกแต่งบ้าน ห้องพัก ไม่ออกอยู่ล่ะก็ วันนี้ มาสิ ได้รวบรวมไอเทมที่จะช่วยให้บ้านของเพื่อนๆ สวยงามทันตามาฝากกันจ้ากัน

นาฬิกา

เชื่อว่าของตกแต่งสุดคลาสสิกที่หลายบ้าน หรือทุกบ้านต้องมีเอาไว้ตกแต่งติดบ้านอยู่แล้ว น่าจะเป็นนาฬิกา ถ้าหากเราลองสมาชิกในบ้านไปช้อปปิ้งก็ลองเลือกนาฬิกาสักเรือน ไม่ว่าจะเป็นแบบแขวน หรือแบบตั้งโต๊ะ มาตกแต่งดูสิ รับรองว่าจากห้องเรียบๆ ของเราก็จะกลายดูมีอะไรให้จับจ้องมองกันแบบเพลิน ๆ แน่ๆ 

กรอบรูปพร้อมรูปถ่าย

แน่นอนว่าอีกหนึ่งไอเทมที่ทุกบ้านน่าจะมีกันหมดก็คือ กรอบรูป โดยที่เราสามารถออกแบบได้เลยนะว่าจะเอารูปแบบไหน ประเภทไหนมาใส่ อาจจะเป็นรูปครอบครัว รูปภาพขาวดำ หรือรูปข้อความให้กำลังใจต่างๆ ก็สามารถนำเข้าไปใส่ในกรอบได้ จากนั้นตกแต่งด้วยการแขวนหรือตั้งโต๊ะ จัดเรียงให้สวยงาม บอกเลยว่า เพื่อนๆ คงได้รับความชมจากที่มาเยี่ยมบ้านแน่นอน 

ต้นไม้หลากหลายชนิด 

สำหรับไอเทมสุดท้ายบอกเลยว่า ช่วงนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากมายสำหรับต้นไม้ที่ปลูกในบ้านได้ โดยหลักๆ แล้วต้นไม้นั้นจะให้ความสวยงาม ให้ความสบายใจ สบายตาแล้ว ยังช่วยให้ฟอกอากาศและดูดซับสารพิษบริเวณรอบๆ ห้องเราอีกด้วย บอกเลยว่าไอเทมนี้ของมันต้องมีแล้ว

ส่วนเพื่อนๆ คนไหนหากสนใจรีไฟแนนซ์บ้านหรือคอนโด ก็สามารถ คลิกที่นี่ ได้เลย และถ้ามีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์มาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ)

ขอขอบคุณบทความดีๆ จาก www.masii.com