PAVE บางนา ให้ชีวิตก้าวเดินไปพร้อมสิ่งที่คุณรัก

              หนึ่งทำเลชานเมืองรองรับการอยู่อาศัยแนวราบ หลายคนนึกถึง “บางนา” แล้วทราบหรือไม่? ผู้ประกอบการ SC Asset เอง ก็ได้พัฒนาโครงการแนวราบภายใต้แบรนด์  “PAVEรองรับความต้องการที่อยู่แนวราบราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลที่อยู่ในทำเลศักยภาพ ทั้งโซนเหนือ, โซนตะวันตก และโซนตะวันออก วางเป้าหมายสู่การเป็น Top 5 ในตลาดบ้านเดี่ยวระดับราคา 3-5 ล้านบาท

              โครงการแรกภายใต้แบรนด์  PAVE”  เกิดขึ้นเมื่อปี 2558 บนทำเลรังสิตและประชาอุทิศ 90 จากนั้นปี 2560 ขยายพื้นที่ไปสู่ทำเล รามอินทรา-วงแหวน, บ้านโพธิ์-ฉะเชิงเทรา, มอเตอร์เวย์-ฉะเชิงเทรา, ปิ่นเกล้า-ศาลายา ล้วนได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี

               และในปี 2562 นี้ ผู้ประกอบ SC Asset  กำลังจะเปิดโครงการใหม่ที่มีชื่อว่า PAVE บางนา” บ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ท บนทำเลบางนา-ตราด กม. 26 ว่าแต่ความน่าสนใจของ “ทำเลบางนา” จะเป็นอย่างไรนั้น มีคำตอบมาฝากกัน ดังนี้

ภาพความน่าสนใจของทำเลบางนา

1. การขยายตัวของประชากร โซนกรุงเทพตะวันออกตอนล่าง

              โซนตะวันออกตอนล่าง เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีการขยายตัวของประชากรอย่างต่อเนื่อง จากข้อมูลสถิติประชากรไทยช่วงปี 2555-2561 พบว่า พื้นที่โซนตะวันออกตอนล่าง (บางนา, ลาดกระบัง, สะพานสูง, ประเวศ) มีการเติบโตของจำนวนประชากรรวมเฉลี่ย 0.7-1.5%ต่อปี สะท้อนว่า สถานการณ์การอยู่อาศัยในย่านนี้ มีความเจริญอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง อย่างค่อยเป็นค่อยไป การเลือกอยู่อาศัยในโซนนี้ จึงไม่ก่อปัญหาถึงความรู้สึกแออัดในการอยู่อาศัย นั้นเอง

2. “บางนา” รองรับครอบคลุมทุกการเดินทางของ คนกรุงเทพฯ

            จุดเด่นของ “บางนา” ที่ไม่สามารถพบได้ในทำเลอื่น คือ ความสะดวกในการเดินทางของคนไทย ไม่ว่าจะ "ถนน” หรือ "เครื่องบิน"  ลูกบ้านของ PAVE บางนา จึงสามารถเดินทางเข้าหรือออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย  นอกจากถนนสายหลัก อาทิ ถนนบางนา-ตราด, ถนนลาดกระบัง, ถนนเทพารักษ์ เป็นต้น ยังเป็นทำเลที่ แวดล้อมด้วยทางพิเศษ หลากหลายสาย อาทิ ทางหลวงกรุงเทพฯ-ชลบุรีสายใหม่ (มอเตอร์เวย์), ถนนวงแหวนรอบนอก(ด้านตะวันออก), ทางพิเศษบูรพาวิถี เป็นต้น  รวมทั้ง การเดินทางไปยังต่างประเทศหรือจังหวัดอื่นของประเทศไทยได้ด้วย ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นั้นเอง 

ภาพแผนที่โครงการ PAVE บางนา

3. “บางนา” ดาวเด่นอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ รองรับโครงการ EEC

              ความโดดเด่นของทำเลบางนา สะท้อนได้ถึงความเป็นพื้นที่รองรับอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ของประเทศไทย เดิมที่ทำเลนี้ เป็นที่ตั้งของธุรกิจโกดังและคลังสินค้ามากมาย

              และเมื่อรัฐบาลมี โครงการระเบียงเศรษฐกิจตะวันออก หรือ EEC World Class Economic Zone(EEC) ต่อยอดการพัฒนาเมืองอุตสาหกรรมภาคตะวันออก 3 จังหวัด ได้แก่ ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี และระยอง ซึ่งเป็นจังหวัดยุทธศาสตร์ใน แผนพัฒนาเศรฐกิจภาคตะวันออก (Eastern Seaboard) ข้อมูลล่าสุดเดือนเมษายนปี 2562 พบความคืบหน้า 4 โครงการ อาทิ โครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมต่อ 3 สนามบิน (ดอนเมือง สุวรรณภูมิ และอู่ตะเภา), โครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตพุด ระยะที่ 3, โครงการพัฒนาสนามบินอู่ตะเภา และเมืองการบินตะวันออก และ โครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3  ล้วนอยู่ระหว่างการประเมินข้อเสนอและเจรจากับภาคเอกชน เป็นต้น

              นอกเหนือจากการพัฒนาในพื้นที่ 3 จังหวัด EEC ข้างต้นแล้ว ยังส่งผลให้ “บางนา” มีโอกาสในการเติบโตมากขึ้นตามไปด้วย จากการเป็นพื้นที่รอยต่อเส้นทางเศรษฐกิจสำคัญ ดังกล่าว  

4. ภาคเอกชนจับจอง “บางนา” ลงทุนเมกะโปรเจค ร้อนแรง

              เชื่อหรือไม่? อีก 4-5 ปีข้างหน้า “บางนา” จะกลายเป็นหนึ่งทำเลที่มีเมกะโปรเจคภาคเอกชนเยอะที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร ด้วยเม็ดเงินลงทุนกว่า 183,000 ล้านบาท ล้วนมาจากการลงทุนของผู้ประกอบชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มเซ็นทรัล, กลุ่มเดอะมอลล์, แมคโนเลีย และ เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ เป็นต้น

              ลักษณะโครงการลงทุนเมกะโปรเจคดังกล่าวเน้นหนักไปด้าน Mixed Use  และยังพบโครงการลงทุนประเภท Outlet Mall และ ศูนย์กระจายสินค้า ด้วยเช่นกัน

ภาพเมกะโปรเจคภาคเอกชน ทำเลบางนา

              นอกจากนี้ ยังมีภาคเอกชนเข้าซื้อที่ดินรอการลงทุนอนาคตอีกไม่น้อย เช่น  กลุ่ม TCC ชนะการประมูลที่ดินบริเวณถนนบางนา-ตราด กม. 32.5  ขนาด 4,315 ไร่ ด้วยวงเงินประมูลรวม 8,914 ล้านบาท เป็นต้น  สะท้อนได้ว่า “บางนา” มีศักยภาพอนาคตยาวไกลเหลือเกิน จนเหล่าผู้ประกอบการอดใจไม่ไหว เข้ามาร่วมจับจองที่ดินรองรับเมกะโปรเจคมากมาย นำมาซึ่งความเจริญของพื้นที่ ประชากรที่พักอาศัยในย่านนี้ จึงได้รับประโยชน์จากสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ตามไปด้วย

PAVE บางนา ให้ชีวิตก้าวเดินไปพร้อมสิ่งที่คุณรัก

              “ PAVE บางนา” บ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ท บนทำเลบางนา-ตราด กม. 26  รองรับความต้องการที่อยู่แนวราบราคาเริ่ม 4 ล้านต้น  จากผู้ประกอบอสังหาชื่อดังของประเทศไทย SC Asset ลูกบ้านจึงสามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพการก่อสร้างและบริการหลังการขายได้อย่างแน่นอน

              บนแปลงที่ดินขนาด 70-2-23.4 ไร่ ของโครงการ “ PAVE บางนา” รองรับการพักอาศัยของลูกบ้าน 267 หลัง ด้วย 3 แบบบ้านตามแต่ความต้องการของผู้อาศัย ได้แก่

  • แบบบ้าน DELTA :  ขนาดที่ดิน  50.6 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 171 ตร.ม.  ประกอบด้วย  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ + ครัว และ  2 ที่จอดรถ   
  • แบบบ้าน BETA : ขนาดที่ดิน  57.2 ตร.วา   พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม.  ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ + ครัว  และ 2 ที่จอดรถ 
  • แบบบ้าน ALPHA :  ขนาดที่ดิน  60 ตร.วา   พื้นที่ใช้สอย 214 ตร.ม.  ประกอบด้วย  5 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ + ครัว  2 ที่จออดรถ

              ความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญในการอยู่อาศัย และผู้ประกอบการ SC Asset มองเห็นถึงความสำคัญในเรื่องนี้เช่นกัน ภายในโครงการ “ PAVE บางนา  ลูกบ้านมั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้ชีวิตก้าวเดินไปพร้อมกับสิ่งที่คุณรักได้อย่างปลอดภัย ด้วย Premium Security ตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTVประตูทางเข้า-ออกโครงการ ด้วยระบบ Easy Pass  ลักษณะรั้วรอบโครงการสูง 2.6  เมตร พร้อมเหล็กแหลมสูง 40 เซนติเมตร  ภายในบ้านแต่ละหลังยังมีสัญญาณกันขโมย Magnetic ชั้นบนและชั้นล่าง อีกด้วย

ภาพแสดงความปลอดภัยของโครงการ PAVE บางนา

              ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง ประกอบด้วย คลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และสวนสีเขียว   ล้วนเป็นพื้นที่รองรับกิจกรรมออกกำลังกายของลูกบ้านได้อย่างดี

               “ PAVE บางนา” ตั้งบนถนนบางนา-ตราด กม. 26 แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้า อาทิ  Market Village, Home Pro, แม็คโคร, Central บางนา เป็นต้น  หรือจะเป็น โรงพยาบาล อาทิ รพ. บางนา 2, รพ. บางบ่อ, รพ. จุฬารัตน์ เป็นต้น รวมทั้ง สถานศึกษา อาทิ รร.นวมินทราชูทิศ, สถานบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าลาดกระบัง, ABAC เป็นต้น  สะดวกสบายในการเดินทาง ทางพิเศษ ทางด่วนบูรพาวิถี เป็นต้น

             ท้ายนี้  สำหรับผู้ที่สนใจ “PAVE บางนา” บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่โครงการขนาด 70-2-23.4 ไร่ จำนวนบ้าน 267 หลัง ราคาเริ่ม 4 ล้านต้น และ "วี คอมพาวด์ บางนา" โครงการบ้านรุ่นใหม่ 2 ชั้น และ ทาวน์โฮมสไตล์ลอฟท์ 2 ชั้น พื้นที่โครงการขนาด 33-0-73.8 ไร่ จำนวนบ้าน 285 หลัง ราคาเริ่ม 2 ล้านต้น*  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ scasset.com หรือ โทร. 1749  พร้อมเปิดจองโครงการใหม่ ในวันที่ 28-29 กันยายน นี้ !!!  ลงทะเบียนรับเพิ่ม 20,000 บาทได้ที่ http://bit.ly/2Q3m2oI

ขอบคุณข้อมูลจาก SC Asset

#pave #เพฟ  #SCASSET #ForGoodMornings #LivingSolutionsProvider