ถ้าใครคลุกคลีในวงการและติดตามข่าวอสังหาริมทรัพย์อยู่เสมอ ต้องเคยได้รู้จัก VIP-Groups ดีเวลลอปเปอร์ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์มายาวนาน มีชื่อเสียงด้านความชำนาญในที่ดินและการพัฒนาโครงการบนทำเลที่มีศักยภาพ ในหลายปีที่ผ่านมามีผลงานต่างๆ ทั้งแนวราบซึ่งนับเป็นเจ้าทำเลตะวันตก ตั้งแต่ย่านเพชรเกษม พระรามสองไปจนถึงมหาชัย และยังพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมตั้งแต่ระดับอีโคโนมีไปจนถึงพรีเมียม โดยล่าสุดกำลังเดินหน้าเข้าสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ซัวรี่ ซึ่งไม่นานมานี้ทางบริษัทได้ทำการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น AKRA (อัคร)

           มาพร้อมแนวคิดในการสร้างสรรค์โปรดักส์ที่จะตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างครบครัน นั่นคือใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อส่งต่อประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วอย่างชาญฉลาด ทุกแนวคิดในการดีไซน์แฝงไว้ด้วยความหมาย ให้บ้านไม่ใช่แค่พื้นที่ แต่เติมเต็มความรู้สึกของการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้ทัศนคติที่เรียบง่ายแต่ลึกซึ้งคือ ‘สร้างบ้านทุกหลังให้เหมือนเป็นบ้านของตัวเอง’

           ในปัจจุบันตัวเลือกที่หลากหลายในตลาดอสังหาริมทรัพย์ ทำให้ผู้บริโภคต่างเฟ้นหาสิ่งที่มีความคุ้มค่ามากที่สุด ซึ่ง AKRA ก็ได้ทำหน้าที่เป็นคำตอบของลูกค้าในยุคนี้ ภายใต้นิยามทุกผลงานว่ามีความ “CRAFTED”  ทั้งในแง่สกิลและประสบการณ์ เน้นความประณีตในรายละเอียด ตั้งแต่วัสดุ ทำเล สเปซ ดีไซน์ ฟังก์ชัน เพื่อส่งต่อประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในราคาที่จับต้องได้

           โดยมีตัวแทนความน่าเชื่อถือเป็นตัวอย่างของโครงการที่ผ่านมาทั้ง บ้านและทาวน์โฮม The Miracle, ทาวน์โฮม The Mateo และ Authen, คอนโดมิเนียม The Matt, บ้านเดี่ยว The Obsidian และ The Matias

           โดยมีคอนเซ็ปต์ในการชูจุดเด่นของแต่ละตลาดคือ MINE ความพิถีพิถันในการคราฟท์โครงการของตลาดไฮเอนด์ มองเห็นคุณค่าของธรรมชาติและนำมาเจียระไนให้เกิดประกายแห่งอัญมณี, MY โครงการในตลาดคอนโดมิเนียมที่เน้นความเข้าใจผู้อยู่อาศัย และออกแบบให้เข้ากับตัวตนอย่างแท้จริง, MIND โครงการบ้านเดี่ยวที่เน้นลงดีเทลในทุกสัมผัสของการอยู่อาศัย ให้บ้านไม่ใช่แค่สถานที่ แต่เป็นภาพจริงของชีวิตที่งดงามในทุกรายละเอียด

           ถึงแม้ในทุกวันนี้จะมีทางเลือกที่เพิ่มมากขึ้น แต่ด้วยวิสัยทัศน์ ความชำนาญด้านทำเล ประสบการณ์ และทัศนคติในการสร้างสรรค์ผลงาน จะทำให้ผู้บริโภคที่มองหาที่อยู่อาศัย พากันหันมานึกถึง AKRA เป็นอันดับต้นๆ

สนใจโครงการของ AKRA :  http://www.akralandandhouse.com/