“บางนา” หนึ่งในทำเลศักยภาพที่กำลังขยายตัวได้ดี หลายคนเลือกที่จะเข้าไปซื้อที่อยู่อาศัยในทำเลบางนา จากการเดินทางที่สะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย แบริ่ง-สมุทรปราการ ที่ทำให้การเดินทางจากบางนาเข้าสู่ใจกลางมือง อย่างสยาม สีลม สาทร ได้เร็วยิ่งขึ้น  โดยวันนี้เราจะพาทุกท่านมาดูทาวน์โฮม โครงการใหม่ล่าสุดภายใน “AP UPPER EAST STATE” จาก เอพี ไทยแลนด์ ที่โครงการ บ้านกลางเมือง บางนา-วงแหวน ไฮเอนด์ทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่เอพีตั้งใจพัฒนาให้เป็นสังคมที่อยู่อาศัยและธุรกิจระดับไฮเอนด์ ด้วยพื้นที่โครงการขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่ จำนวน 217 ยูนิต ซึ่งโครงการนี้ตั้งอยู่ติดกับ ถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก ฝั่งตะวันออก มุ่งหน้าไปบางนา-ตราด ใกล้ถนนเส้นหลัก, ทางด่วน และ โครงการรถไฟฟ้าในอนาคตสู่สนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางสู่ MEGA บางนา, IKEA บางนา เพียงแค่ 10 นาที*

บางนา ทำเลน่าอยู่ แหล่งรวม Maga Projects ที่กำลังพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

           Mega City Bangna Phase 2 (เมกา ซิตี้ บางนา เฟส 2 ) ส่วนต่อขยายของ เมกา บางนา ที่พัฒนาให้มีศูนย์การค้าใหญ่ขึ้น และเพิ่มที่อยู่อาศัย โรงแรม ออฟฟิศ และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ บนพื้นที่รวม 400 ไร่ งบลงทุนกว่า 67,000 ล้านบาท ซึ่งโครงการจะแบ่งการเปิดตัวเป็นหลายเฟส และมีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2565 “บางนา” เป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพที่ทำให้การเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ สะดวก และยังเป็นประตูเชื่อมกรุงเทพฯฝั่งตะวันออกกับสมุทรปราการ ไปสู่ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง ที่สำคัญ แน่นอนว่าการขยายตัวของเมือง รวมถึงโครงการเมกะโปรเจ็กต์ของรัฐบาลและเอกชน ที่เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มอลและความบันเทิงระดับโลก พร้อมเป็นประตูสู่นิคมอุตสาหกรรมในเขตเศรษฐกิจพิเศษ EEC รวมถึงการพัฒนาสนามบินสุวรรณภูมิ เฟส 2 และโครงการต่อขยายของ Mega Bangna ทำให้ทำเลบางนาและถนนบางนาตราด จึงเป็นย่านที่มีความน่าสนใจด้านการอยู่อาศัยอันดับต้นๆเลยทีเดียว

  • สนามบินสุวรรณภูมิ เฟส 2 ในปี 2563 สุวรรณภูมิ เฟส 2 จะเปิดให้บริการ ขยายการรองรับผู้โดยสาร จาก 45 ล้านคนต่อปี เป็น 60 ล้านคนต่อปี ตามด้วยเฟส 3 และ 4 ที่จะขยายการรองรับเป็น 90 ล้านคนต่อปี
  • เซ็นทรัล วิลเลจ Luxury Outlet แรกของกลุ่มเซ็นทรัล ในขณะที่ฝั่ง เซ็นทรัลพัฒนาหรือ ซีพีเอ็นใจตรงกัน! มองเห็นโอกาสของตลาด Outlet ในไทย จึงทุ่มกว่า 5,000 ล้านบาท พัฒนาโครงการ “เซ็นทรัล วิลเลจ” (Central Village – Bangkok Outlet Experience) พื้นที่โครงการ 40,000 ตร.. บนที่ดิน 100 ไร่ ตั้งบนทำเลใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ คาดเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปี 2562

บ้านกลางเมือง บางนา-วงแหวน ทาวน์โฮมบนทำเลระดับไฮเอนด์

           บ้านกลางเมือง บางนา-วงแหวน ตัวโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนคู่ขนานวงแหวนกาญจนาภิเษก ฝั่งตะวันออก มุ่งหน้าไปบางนา-ตราด เป็นถนนที่มีเลนวิ่งสวนกัน และมีบางช่วงที่ห้ามสวนเลนบ้าง โดยถนนเส้นนี้จะเป็นเส้นทางที่เดินทางเข้าเมืองง่าย เพราะเชื่อมกับถนนหลายสาย โดยฝั่งขาเข้าจะเชื่อมกับถนนอ่อนนุช, พัฒนาการ,ศรีนครินทร์ และสุขุมวิท และยังใกล้กับจุดขึ้นมอเตอร์เวย์ (กรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่) ระยะทางราว 7.2 กม. เชื่อมต่อ ถ.พระราม 9 และทางพิเศษศรีรัช ไปสีลม สาทร และสามารถลัดไปยังเฉลิมพระเกียรติ ร.9-พัฒนาการ ส่วนฝั่งขาออก จะเชื่อมกับถ.ลาดกระบัง ไปยังฉะเชิงเทรา มุ่งสู่ชลบุรีได้ง่าย โดยไปยังเส้นทางกรุงเทพ-ชลบุรี และ ถ.บางนา-ตราด ใกล้จุดขึ้นทางพิเศษบูรพาวิถี ระยะทางราว 8.5 กม. สามารถออกไปทางบางพลี, เข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิ, สมุทรปราการ, ชลบุรี เข้าไปทางถนนสุขุมวิท หรือใช้ทางพิเศษกาญจนาภิเษก วิ่งไปพระราม 2-ดาวคะนอง-สุขสวัสดิ์ได้

           ส่วนการเดินทางด้วยรถสาธารณะ โดยเส้นทางรถไฟฟ้าที่ใกล้โครงการมากที่สุดตอนนี้ก็จะเป็น แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ที่สถานีบ้านทับช้าง ซึ่งจะสามารถเชื่อมกับ BTS สายสีเขียว สถานีพญาไท และ MRT สายสีน้ำเงิน สถานีเพชรบุรี และอนาคตจะมีโครงการรถไฟความเร็วสูง เชื่อมต่อ 3 สนามบิน ทั้ง สนามบินดอนเมือง –สนามบินสุวรรณภูมิ - สนามบินอู่ตะเภา

  • ถนนบางนา                      5 กม.
  • ถนนลาดกระบัง                  9 กม.
  • ถนนกิ่งแก้ว                      5 กม.
  • ถนนศรีนครินทร์                 5กม.
  • พระราม9 – มอเตอร์เวย์       5 กม.
  • แอร์พอร์ตลิงค์ทับช้าง           5 กม.
  • สนามบินสุวรรณภูมิ             0 กม.

           จะเห็นว่าจากโครงการ บ้านกลางเมือง บางนา-วงแหวน การเดินทางเข้าเมือง-ออกนอกเมืองก็สะดวกด้วยเส้นทางที่หลากหลาย ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ก็ถือว่าเป็นทำเลที่คึกคักเช่นกัน โดยพื้นที่โดยรอบใกล้ๆโครงการ เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้า  ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ โรงเรียน โรงพยาบาล และโครงการ Mixed-Use ขนาดใหญ่ อาทิ เมกะ บางนา, เซ็นทรัล บางนา, The Paseo Park, Paradise Place, Tesco Lotus บางนา, ไทวัสดุ บางนา, Market Village สุวรรณภูมิ, Pan-Asia international School, โรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน, โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์, ม.รามคำแหง 2, ร.ร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, ร.ร.ราชวินิตบางแก้ว, ร.พ.ไทยนครินทร์ บางนา, ร.พ.ไทยศิครินทร์ บางนา, สนามบินสุวรรณภูมิ, นิคมอุตสาหกรรมอัญธานี เจโมโปลิส, สนามกอล์ฟ Thana City Country Club, Bitec บางนา, ฯลฯ                      

แน่นอนว่าการเป็นศูนย์กลางที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในย่านบางนาได้อย่างหลากหลาย ก็พลิกโฉมให้บางนา เป็นทำเลทองที่จะเกิดการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด

สถานศึกษา  

ร.ร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ       เดินทาง 30 นาที

ร.ร.ราชวินิตบางแก้ว                    เดินทาง 10 นาที

มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2             เดินทาง 10 นาที

มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ                  เดินทาง 20 นาที

 

ห้างสรรพสินค้า       

Maga บางนา             เดินทาง 10 นาที

Central บางนา          เดินทาง 20 นาที                                

The Paseo Park       เดินทาง 15 นาที

บุญถาวร                   เดินทาง 5 นาที 
                     

โรงพยาบาล 

ร.พ.ไทยนครินทร์ บางนา       เดินทาง 20 นาที

ร.พ.ไทยศิครินทร์ บางนา       เดินทาง 20 นาที

ร.พ. จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต    เดินทาง 10 นาที        

แหล่งธุรกิจ  

สนามบินสุวรรณภูมิ        เดินทาง 10 นาที

นิคมอุตสาหกรรมอัญธานี เจโมโปลิส      เดินทาง 5 นาที


แหล่งพักผ่อน

สนามกอล์ฟ เมืองแก้ว กอล์ฟ คอร์ส       เดินทาง 10 นาที

สนามกอล์ฟ Summit Windmill         เดินทาง 10 นาที

ทำความรู้จักไฮเอนด์ทาวน์โฮม ที่ บ้านกลางเมือง บางนา-วงแหวน

           สำหรับโครงการ บ้านกลางเมือง บางนา-วงแหวน เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น จำนวน 217 ยูนิต บนพื้นที่ 20-3-13.9 ไร่ โครงการใหม่ล่าสุดที่ตั้งอยู่บน เมกาโปรเจกต์เพื่อการอยู่อาศัย AP UPPER EAST STATE ซึ่งภายในเมกาโปรเจกต์แห่งนี้ได้ออกแบบให้ทุกโครงการ มี Facilities ที่แยกส่วนออกจากกัน เพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านเวลาใช้งาน

           จุดเด่นของ บ้านกลางเมือง บางนา-วงแหวน ได้ออกแบบมาเพื่อรองรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบเที่ยวและพักผ่อน ด้วยคอนเสปต์แรงบันดาลใจจากเรือสำราญ สู่ประสบการณ์เหนือระดับของการอยู่อาศัยแห่งใหม่ ใกล้อิเกีย และเมกา บางนา เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น แบบบ้าน “เทอราเรีย” (Terraria) บ้านโมเดลใหม่ที่ได้การตอบรับดีที่สุด ด้วยหน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก  2 ที่จอดรถ เป็นทาวน์โฮมที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดเทียบเท่าบ้านเดี่ยว พื้นที่ด้านในออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานที่หรูหราด้วย Penthouse Master Bedroom ขนาดใหญ่เต็มชั้น 3  มอบความเป็นส่วนตัวให้กับเจ้าของบ้าน ส่วนชั้น 2 มี Flexible Space ที่ปรับฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามต้องการ และเพิ่มพื้นที่สีเขียวในตัวบ้านด้วย Pocket Garden มอบความร่มรื่นในทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิต 

           วันนี้ TerraBKK ได้นำภาพ Perspective ทาวน์โฮม 3 ชั้น แบบบ้าน “เทอราเรีย” (Terraria)  มาให้ชมกัน โดยภายในจะแบ่งพื้นที่แต่ละชั่น และฟังก์ชั่นการใช้งานไว้ได้อย่างเหมาะสมค่ะ

           ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ของโครงการ บ้านกลางเมือง บางนา-วงแหวน ให้ความสำคัญกับพื้นที่สวนและพื้นที่คลับเฮ้าส์กว่า 1 ไร่ เพื่อสร้างความร่มรื่น ตั้งแต่สวนหย่อมด้านหน้าโครงการเข้าไปยังด้านในโครงการ ประตูทางเข้าโครงการดีไซน์หรูหราที่มีผนังประดับด้วยหินอ่อนสีขาว

           สำหรับคลับเฮ้าส์ของโครงการ บ้านกลางเมือง บางนา-วงแหวน ได้ออกแบบให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัย ในคอนเซ็ปต์ The Luxury Leisure Club ตอบโจทย์สำหรับคนที่รักการท่องเที่ยว เพราะได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรือสำราญ ซึ่งภายในคลับเฮ้าส์สุดหรู ได้รังสรรค์ฟังก์ชั่นใหม่ จากการประยุกต์กิจกรรมของการล่องเรือสำราญ และการจัดวางสวนในรูปแบบรีสอร์ทสุดหรู เพื่อสร้างบรรยากาศบรรยากาศของการพักผ่อนที่แท้จริง ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่รับแขก และบาร์สุดหรูริมสระว่ายน้ำรองรับทุกการจัดกิจกรรมสังสรรค์

           ส่วนด้านนอกมีสวนสาธารณะส่วนกลางขนาดใหญ่ จัดพื้นที่พักผ่อนและฟังก์ชั่นเสริม ด้วยสนามหญ้า, สนามเด็กเล่น และ มุมพักผ่อนกระจายไว้ตามจุดต่าง ๆ ให้แก่ลูกบ้าน ด้านระบบรักษาความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยใน AP UPPER EAST STATE  จะถูกแบ่งแยก Main Gate ทางเข้า-ออก ของแต่ละโครงการออกจากกัน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security มาตรฐานของบ้านกลางเมือง โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. กล้อง CCTV ควบคู่กับนวัตกรรมการดูแลความปลอดภัยในโครงการรูปแบบใหม่ของ AP ผ่านระบบ KATSAN ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่ใช้ผ่านการเข้า-ออกโครงการ โดยการจดจำทะเบียนรถของผู้อยู่อาศัย พร้อม Application ที่คอยแจ้งเตือนข้อมูลต่างๆ อาทิ แจ้งเตือนผู้ที่เดินทางมาเยี่ยมที่บ้าน เป็นต้น เพื่อสร้างความเป็นส่วนตัว ความอุ่นใจและสบายใจของแก่ลูกบ้าน

           สำหรับผู้ที่สนใจ บ้านกลางเมือง บางนา-วงแหวน ทาวน์โฮม 3 ชั้น ระดับไฮเอนด์ที่มอบความเป็นส่วนตัวให้คนเมือง พร้อมคลับเฮ้าส์สุดหรูบรรยากาศเหมือนล่องเรือสำราญ จากบ้านกลางเมือง บางนา-วงแหวน  บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่ ใจกลางบางนา ใกล้เมกะ บางนาและทางด่วน แค่ 10 นาที* จาก  AP UPPER EAST STATE เมกะโปรเจกต์แห่งใหม่ จากเอพี  ซึ่งในวันที่ 24 – 25 สิงหาคม นี้ จะเปิด Pre-Sale ในราคา Pre-Sale 4.77 ล้านบาท* พร้อมโปรฯโมชั่นพิเศษในงาน

ลงทะเบียน รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท*  ได้ที่ https://bit.ly/2H72clK