“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมศึกอีคอมเมิร์ซอสังหาฯ เปิด Official Store ให้จองคอนโดพร้อมอยู่ได้แบบออนไลน์ผ่าน LazMall ประเดิมแคมเปญแรก “ลั๊น ลา ลอย” ควบช่องทางออนไลน์-ออฟไลน์พร้อมกัน 16-19 ส.ค.นี้ จองคอนโด 10 โครงการใกล้รถไฟฟ้าในราคา 599 บาททั้งบนลาซาด้าและงานอีเวนท์ชั้น พารากอน พร้อมโอกาสรับสิทธิ์อยู่ฟรี ปี และ Cash Back อีก 200,000บาท

          นายรัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับ ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว Official Store บนลาซมอลล์ (LazMall) ภายใต้ชื่อ “Origin Property เพื่อเป็นอีกช่องทางอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคสามารถเข้ามาจองคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ของบริษัทได้ง่ายขึ้น โดยจะเริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ส.ค.นี้

          ทั้งนี้ บริษัทยังเตรียมจัดแคมเปญแรกบนช่องทาง LazMall ในวันที่ 16-19 ส.ค.นี้ ด้วยแคมเปญที่แรงที่สุดของวงการอสังหาฯขณะนี้ ภายใต้ชื่อ “ลั๊น ลา ลอย” ให้ผู้บริโภคสามารถจองคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่10 โครงการใกล้รถไฟฟ้าได้ในราคาเพียง 599 บาท โดยหากยื่นขอสินเชื่อผ่านและโอนกรรมสิทธิ์ในระยะเวลาที่กำหนด ผู้บริโภคจะได้รับสิทธิ์อยู่ฟรี ปี และ Cash Back สูงสุดถึง 200,000 บาทอีกด้วย รวมจำนวนมูลค่าโครงการที่นำมาจัดแคมเปญกว่า 18,395 ล้านบาท

          “ปัจจุบัน การหาข้อมูลโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อ ทำได้ง่ายขึ้นกว่าในอดีตมาก เราจึงเชื่อมั่นว่าการเปิด Official Store บนช่องทางอีคอมเมิร์ซของลาซาด้า ประกอบกับการจัดแคมเปญโดนใจ จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงโครงการต่างๆ ของบริษัทและตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น” นายรัฐพล กล่าว

          นายรัฐพล กล่าวอีกว่า นอกจากการจัดแคมเปญผ่านช่องทางออนไลน์ บริษัทยังจัดงานอีเวนท์  “ลั๊น ลา ลอย” บริเวณลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ในวันที่ 16-19 ส.ค. นี้ อีกด้วยเช่นกัน โดยจะมีโครงการพร้อมอยู่ให้จอง ณ บริเวณงานในราคา 599 บาทพร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ เช่นเดียวกับช่องทางออนไลน์ พร้อมกันนี้ จะมีโครงการใหม่ที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง 10 โครงการ มาร่วมขายในงานด้วย ได้แก่ โครงการไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107 โครงการแบรนด์ดิ ออริจิ้น 5 โครงการ 5 ทำเล และโครงการแบรนด์พาร์ค ออริจิ้นอีก 4 โครงการ

          ด้านนายวีระพงศ์ โก รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ลาซาด้าในฐานะผู้นำอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ มอบประสบการณ์ช้อปออนไลน์ผ่านอีคอมเมิร์ซที่สะดวกสบายและปลอดภัยบน LazMall เรามั่นใจว่าการนำเสนออสังหาริมทรัพย์บนแพลทฟอร์มในครั้งนี้จะช่วยให้ทางออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่และนักช้อปออนไลน์จากทั่วประเทศ” ติดตาม ‘Origin Property’ ออฟฟิเชียล สโตร์ที่ LazMall ได้ที่https://www.lazada.co.th/shop/origin-property

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนจองสิทธิ์ล่วงหน้าได้ที่ https://www.origin.co.th/origin-x-lazada/ หรือสอบถามโทร 020 300 000

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.origin.co.th/