ไม่ว่าสัตว์เลี้ยงคุณจะเป็นแมวหรือสุนัข หรืออะไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ คุณต้องแน่ใจว่าสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณมีความสุข การดูแลสัตว์เลี้ยงไม่ได้ยุ่งยากอะไรมากนัก แต่คุณต้องมีสิ่งที่จะให้ความรู้สึกดีๆ แก่สัตว์เลี้ยงของคุณ TerraBKK มั่นใจเลยว่าสุนัขหรือแมวของคุณ ชอบที่จะมีเตียงเล็กๆ เป็นของตัวเอง มันเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ต่อทั้งคุณและสัตว์เลี้ยงของคุณ เราจึงมีไอเดียมาให้แฟนๆ TerraBkk ใช้เป็นแรงบันดาลใจสำหรับการทำเตียงให้เจ้าตัวโปรดของคุณ

1. ไอเดียน่ารักๆ ของเตียงสำหรับแมวหรือสุนัขขนาดเล็ก อันนี้ช่างแสนจะง่ายเหลือเกิน เพียงจับโต๊ะหงายขึ้นมา ใช้ไม้แผ่นบางๆ ทำหัวเตียง จากนั้นก็วางฟูกนุ่มๆ เพียงเท่านี้เจ้าเหมียวตัวน้อยน่าจะชื่นชอบแล้ว


2. พาเลท ส่วนใหญ่ไม้พวกนี้จะถูกวางทิ้งอย่างไร้ค่า เราก็สามารถนำมันมาทำเตียงเล็กๆ ได้เช่นกัน ติดล้อ ทาสี ตกแต่งลายได้ตามใจชอบกันเลย


3. กระเป๋าเดินทางเก่าๆ เป็นเตียงได้ดีอีกชิ้นหนึ่ง แยกชิ้นกระเป๋าซ่ะ คุณก็จะได้ถึง 2 เตียงเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีมือจับให้อีกด้วย ติดล้อเข้าไปอีกนิด ดูแล้วสุด cool


4. หากคุณต้องการที่จะประหยัดพื้นที่ คุณก็สามารถดัดแปลงชั้นวางของ ตู้เสื้อผ้า โต๊ะกาแฟ หรืออะไรก็ตามที่มีช่องให้ใส่ฟูกเข้าไปได้ แค่นี้ก็ดูง่ายและไม่มีอะไรมาวางเกะกะคุณ


5. ไฮโซหน่อยกับเตียงขนแกะ จะช่วยให้เจ้าตัวโปรดอบอุ่น นุ่มสบาย


6. ชิ้นนี้ต้องร้องว้าว!! มันดูน่าสนใจมาก เป็นเตียงสัตว์เลี้ยงที่ทำจากทีวีเก่า สิ่งที่คุณต้องทำคือการเอาทุกอย่างข้างในทีวีออกให้หมด วางฟูกเข้าไป เป็นได้ทั้งเตียงสัตว์และของแต่งบ้านกันเลยทีเดียว


7. กลับมาที่พาเลทอีกครั้ง ถ้าคุณมีฝีมือทางช่างหน่อย เราสามารถนำพาเลทมาต่อขึ้นโครงสร้างใหม่ ออกแบบได้ตามใจชอบ แบบนี้เกือบจะทำเป็นอาชีพได้เลยนะ


8. อันนี้สำหรับเจ้าเหมียวเท่านั้น ทุกคนรู้ว่าแมวชอบที่จะปีนเล่นตามจุดต่างๆ พอขึ้นไปแล้วพวกมันก็ชอบที่จะนั่งอยู่บนนั้น แล้วทำไมเราไม่สร้างชั้นวางให้เจ้าเหมียวเลยล่ะ?


ภาพจาก : homedit.com เรียบเรียงโดย : TerraBKK