แนะนำโครงการใหม่

คอนโด High-Rise บนพื้นที่เกือบ 2 ไร่  บน ถนนสุขุมวิท 23 ออกแบบอาคารชุดเดี่ยวรองรับยูนิตพักอาศัยราว 370 ห้อง แบ่งส่วนบริเวณพักอาศัยและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้อย่างพอดี ไม่อึดอัด หรือคับแคบจนเกินไป เติมเต็มคุณค่าการดีไซน์ระหว่างสัดส่วนพื้นที่สีเขียว ส่วนพักผ่อน และส่วนที่พักอาศัยได้ลงตัว ซึ่งมีการจัดวาง ออกแบบเป็นสัดส่วนเหมาะกับการพักผ่อน และรองรับการใช้ชีวิตที่ไม่น่าเบื่อและคงมอบความสะดวกสบายครบครัน

นอกจากงานดีไซน์และการออกแบบ การจัดวางฟังก์ชันและสิ่งอำนวยความสะดวกก็เป็นส่วนสำคัญ โดยโครงการนี้วางพื้นที่สีเขียวทั้งชั้นล่างและส่วนบนของอาคาร เกือบๆ 1 ไร่ พร้อมทั้งจัดวางพื้นที่จอดรถอัตโนมัติเกือบ 250 คัน ที่มากับลิฟต์จอดรถอัตโนมัติ แบ่งพื้นที่จอดรถสำหรับทั้งรถยนต์ทั่วไปและรถเอนกประสงค์ประเภท SUV เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่อย่างครบถ้วน พื้นที่ส่วนกลาง พื้นที่สีเขียว สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย อยู่ที่ชั้น 29-30 และชั้นดาดฟ้าที่เป็นพื้นที่สีเขียว เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยอย่างมีระดับ

 

 อีกทั้งทำเลที่ตั้งบริเวณอโศกที่เชื่อมต่อถนนสุขุมวิท 23 ที่นับว่าเป็นหัวใจด้านเศรษฐกิจ หรือเรียกว่าเป็นย่าน CBD ซึ่งผู้อยู่อาศัย และนักลงทุน ยังคงมีดีมานด์กับที่อยู่อาศัยในแนวสูง หรือ คอนโดHigh-Rise ซึ่งบนทำเล และที่ตั้งบริเวณนี้มีเพียงไม่กี่โครงการเท่านั้น ที่ตอบโจทย์ พร้อมรองรับการใช้ชีวิตและการทำงาน และการอยู่อาศัยแบบโมเดิร์น สอดผสานไลฟ์สไตล์ทันสมัยได้อย่างลงตัว ที่คุ้มค่า และควรค่าแก่การจับจอง  

ณ เวลานี้โครงการ ยังอยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำการประเมิน EIA และอยู่ระหว่างก่อสร้างสำนักงานขาย ซึ่งหากดำเนินการเสร็จเรียบร้อย คงจะได้เห็นหน้าเห็นตาโครงการใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งประเมินว่าอาจใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างประมาณ 30 เดือน

บอกได้เลยว่า โครงการแห่งนี้ จะเป็นที่สนใจของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยแนวสูงที่ต้องการความคล่องตัว ความเป็นส่วนตัว การเดินทางที่ง่ายต่อการใช้ชีวิต การทำงาน และไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย หรือผู้ที่ต้องการการลงทุน ด้วยทำเลศักยภาพ ที่รายล้อมด้วยบริษัทฯ ชั้นนำ มหาวิทยาลัยคุณภาพ ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ที่เหมาะกับนักลงทุนที่คาดหวังผลตอบแทน ซึ่งต่างประเมินกันว่าคุ้มค่า ทั้งด้านการลงทุน และอยู่อาศัย ที่ คอนโดHigh-Rise บนทำเลศักยภาพแห่งนี้ พร้อมรองรับทุกความต้องการ และตอบโจทย์ทุกความต้องการได้ในอนาคต