ลาดพร้าว – สุทธิสาร อีกหนึ่งทำเลของกรุงเทพฯฝั่งเหนือ ที่มีมูลค่าสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นทำเลที่ยังคงความเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยแนวราบเป็นส่วนใหญ่ มีชุมชน ตลาดดั้งเดิมอยู่หลายแห่ง และผสมผสานการพัฒนาที่อยู่อาศัยใหม่ๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคอนโดฯแบบ Low rise ที่กำลังเกิดขึ้นหลายโครงการ มาพร้อมๆ กับการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง วันนี้เราจะพาทุกท่านไปอัพเดทคอนโดฯโครงการใหม่จาก ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่ ซอยลาดพร้าว 62 กับโครงการ The Excel Ladprao - Sutthisan (ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว-สุทธิสาร) คอนโดฯที่สร้างจาก “แรงบันดาลใจเกิดขึ้นได้ทุกตารางเมตร” เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ที่สถานีโชคชัย 4 (ในอนาคต) พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานจัดเต็ม แบบ fully Furnish และเครื่องปรับอากาศ แค่ยกกระเป๋ามา ก็เข้าอยู่ได้ทันที


วิเคราะห์ความน่าสนใจของทำเลลาดพร้าว

          ลาดพร้าว ถือเป็นหนึ่งในทำเลที่มีศักยภาพเป็นอันดับต้นๆ ในกรุงเทพฯ ถึงแม้จะไม่ได้ขึ้นชื่อว่า CBD แต่ก็มีดีมานด์ของผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยหนาแน่นมากที่สุดแห่งหนึ่ง โดยความต้องการในด้านที่อยู่อาศัยบนทำเลลาดพร้าวนั้นสูงขึ้นทุกปีโดยเฉพาะในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา สังเกตได้จากการเพิ่มขึ้นของโครงการอสังหาฯ ใหม่ๆ อาทิ สำนักงาน คอนโดฯ หรือแม้แต่โครงการบ้านเดี่ยว โดยข้อมูลจากสรุปราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินเพื่อใช้ในการจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรมปี 2559-2562 จากกรมธนารักษ์ ระบุว่า ถนนลาดพร้าวมีมูลค่าที่ดินอยู่ที่ 250,000 บาทต่อตารางวา โดยมีอัตราขยับสูงขึ้นถึง 13% (เมื่อเปรียบเทียบจากปีพ.ศ. 2548) ซึ่งพื้นที่ใกล้เคียงอย่างบางซื่อขยับขึ้นเพียง 5% ส่วนห้วยขวางและดินแดงนั้นราคาที่ดินขยับตัวขึ้นมาเพียง 1% เท่านั้น
เห็นได้ชัดว่าย่านลาดพร้าว นั้นมีอัตราการดีดตัวของราคาขึ้นสูงที่สุด กอปรกับปัจจัยแวดล้อมที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่าง แผนก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง)  เป็นไปได้ว่าในอีก 10 ปี ข้างหน้า ราคาที่ดินแถวลาดพร้าวนั้นอาจจะมีแนวโน้มที่ขยับตัวสูงขึ้นได้มากกว่า 13% จากที่เคยเป็นมา

          ด้วยศักยภาพทำเลที่น่าสนใจแบบนี้ ก็ยิ่งดึงดูดผู้ที่กำลังมองหาคอนโดฯทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและเพื่อลงทุนเข้ามาจับจองกันมากขึ้น ด้วยราคาขายที่ไม่แพงอยู่ที่ระดับล้านต้น ๆ ยังคงมีให้เห็น ดังนั้นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจึงคุ้มกว่าการเช่าอยู่ แถมยังได้ที่อยู่อาศัยที่สะดวกในการเดินทางสามารถเชื่อมต่อไปสู่แหล่งงานและตัวเมืองชั้นในได้แบบสบายๆ ในเวลาไม่กี่นาที หรือถ้าจะลงทุนปล่อยเช่าหรือขายต่อ ก็มีโอกาสได้ Capital Gain สูง เฉลี่ยอยู่ที่ 6% ต่อปี  และนี่คือหนึ่งเหตุผลว่าทำไม ลาดพร้าวถึงเป็นหนึ่งในทำเลที่น่าอยู่อาศัยมากที่สุดแห่งหนึ่งในปัจจุบัน

ทำความรู้จัก The Excel Ladprao - Sutthisan คอนโดฯทำเลใจกลางลาดพร้าว

          The Excel Ladprao - Sutthisan (ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว-สุทธิสาร) มีทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางลาดพร้าว เข้าไปในซอยลาดพร้าว 62 ประมาณ 550 เมตร. ซึ่งทำเลลาดพร้าวนี้มีความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางครบทุกรูปแบบ ทั้งการเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจชั้นในหรือพื้นที่รอบกรุงเทพฯ ด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือรถสาธารณะก็มีให้เลือกใช้บริการได้หลายแบบ

          โดยการเดินทางในย่านนี้จะใช้ ถ.ลาดพร้าวเป็นหลัก และมีซอยลัดมาจากฝั่งรัชดาภิเษกมายังโครงการได้ โดยวิ่งมาจาก ถ.สุทธิสารวินิจฉัย ทะลุเชื่อมต่อมาซอยลาดพร้าว 64 ซึ่งซอยนี้ก็มีทางลัดไปซอยลาดพร้าว 62 ด้วยเช่นกัน ทำให้การเดินทางจากโครงการไปยัง ถ.พระราม 9 ถ.พหลโยธิน ใช้ทางสุทธิสารก็สะดวกดีค่ะ

          นอกจากนี้ยังใช้ซอยทางลัดจากซอยลาดพร้าว 71 เชื่อมต่อกับ ถ.สังคมสงเคระห์, ถ.นาคนิวาส และทางลัดมากมายที่สามารถทะลุได้ เช่น ถ.โชคชัย4 ถึง ถ.ลาดพร้าววังหิน เชื่อมไปยัง ถ.รัชดาภิเษก, เสนานิคม, ถ.พหลโยธิน, ถ.ประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมินทร์) ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม และ ถ.เลียบทางด่วนรามอินทรา หลายคนจะเลือกใช้เป็นซอยลัดในบางเวลา เพื่อหลบเลี่ยงรถติดของถ.ลาดพร้าว หรือถนนเลียบทางด่วน เรียกว่าใครสะดวกเส้นทางไหนก็เลือกใช้เส้นทางนั้นได้เลย หรือเลือกใช้ทางด่วนทางพิเศษศรีรัช หรือทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

          ส่วนการเดินทางด้วยรถสาธารณะ จากปากซอยลาดพร้าว 62 จะมีรถแท็กซี่ มีรถเมล์หลายสายเช่น สาย 8, 27 ที่มาจากทางบางกะปิ วิ่งผ่าน หรือจะเรียกใช้บริการพี่วินมอเตอร์ไซค์ จากหน้าโครงการก็มีให้บริการทันทีค่ะ

          สำหรับรถไฟฟ้าตอนนี้ที่ใกล้โครงการ มากที่สุดคือ MRT ที่สถานีสุทธิสาร ส่วนสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ซึ่งปัจจุบันกำลังก่อสร้างคาดว่าจะเปิดให้บริการพร้อมกับที่โครงการ The Excel Ladprao - Sutthisan (ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว-สุทธิสาร) สร้างเสร็จพร้อมให้ลูกบ้านเข้าอยู่พอดี ทำให้การเดินทางไปฝั่งสำโรงหรือจะเชื่อมเข้าเมืองก็สะดวกขึ้น โดยสถานีที่อยู่ใกล้ คือ สถานีโชคชัย 4  

          สำหรับแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเหลือง จุดเริ่มต้นอยู่ที่แยกรัชดา-ลาดพร้าวไปตามแนว ถ.ลาดพร้าว เป็นจุดเชื่อมต่อกับรถไฟใต้ดินสายสีน้ำเงินยาวไปจนถึงสถานีสำโรงที่เป็นจุดตัด ถ.สุขุมวิท  และยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองส่วนต่อขยายจากสถานีลาดพร้าวบริเวณแยกรัชดา-ลาดพร้าวไปถึงบริเวณแยกรัชโยธิน โดยสถานีแรกจะตั้งอยู่บริเวณหน้าศาลอาญา และสถานีที่สองจะตั้งอยู่บริเวณแยกรัชโยธิน ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปสู่รถไฟฟ้าสายสีเขียวหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ได้อีกด้วย

          เชื่อว่าหลายคนคงจะคุ้นเคยกับทำเลย่านลาดพร้าวเป็นอย่างดี เพราะตลอดระยะทางร่วม 10 กิโลเมตรของ ถ.ลาดพร้าว เสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้ลาดพร้าวเป็นทำเลน่าอยู่อาศัย คือ ความเจริญของเมืองที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองตั้งแต่ห้าแยกลาดพร้าว ยาวมาจนถึงซอยโชคชัย 4  ซอยลาดพร้าว 71 เป็นทำเลที่มีความเจริญครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล และยังเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านกาแฟทื่มีสไตล์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ให้ตระเวนกิน ชิม ดื่ม วนไปได้ตั้งแต่เช้ายันค่ำโดยไม่ซ้ำร้าน เป็นอีกทำเลศักยภาพใจกลางเมืองที่ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญของกรุงเทพฯ


สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

  • ตลาดโชคชัย 4                 1.2 กม.
  • บิ๊กซี ลาดพร้าว                  2.7 กม.
  • เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสวิลล์      4 กม.
  • Crystal Design Center    4.5 กม.
  • ตลาดวังหินยิ่งเจริญ             5.8 กม.
  • เซ็นทรัล ลาดพร้าว              6.2 กม.
  • ยูเนี่ยนมอลล์                     6.9 กม.
  • สวนจตุจักร                       7.4 กม.
  • โรงเรียนถนอมพิศวิทยา         1 กม.
  • ม.ราชภัฏจันทรเกษม            1 กม.
  • ม.เกษตรศาสตร์                 8 กม.
  • โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4  1.8 กม.

Facilities ตกแต่งแบบ Unique ให้แรงบันดาลใจเกิดขึ้นได้ทุกตารางเมตร

          สำหรับโครงการ The Excel Ladprao - Sutthisan (ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว-สุทธิสาร) เป็นคอนโดฯ โลว์ไรท์ 8 ชั้น 2 อาคาร (อาคารA,B) จำนวน 420 ห้อง บนพื้นที่ 3-1-41 ไร่ จาก บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ในคอนเซปต์ “แรงบันดาลใจเกิดขึ้นได้ทุกตารางเมตร : Inspiration is all around”  ตัวอาคารออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น และเน้นความน่าสนใจในพื้นที่ Facilities ที่สร้างขึ้นแยกส่วนออกมาอยู่ใจกลางระหว่าง 2 อาคาร โดยตกแต่งให้ Unique ด้วยการใช้สีแดง-ดำ ได้แรงบันดาลใจมาจาก ศิลปะยุคเก่า เช่น บัวผนัง หรือรูปปั้นในยุคกรีก มาผสมผสานกับสีสันที่สดใส ใช้วัสดุสะท้อนแสง ทำให้เป็นเอกลักษณ์ของโครงการ The Excel Ladprao - Sutthisan (ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว-สุทธิสาร)  สื่อให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่เจาะกลุ่มคน Young Generation ในย่านลาดพร้าวที่ชอบความตื่นเต้น คิดนอกกรอบ จัดจ้าน แต่ก็ยังคงความหรูหราไว้อยู่ ทำให้พื้นที่ Facilities เป็นพื้นที่ที่สามารถนัดเพื่อนๆเข้ามาพบปะ คุยงาน อย่าง Co-Working Space และ Lobby ที่ตกแต่งแบบเก๋ๆ พร้อม Clubhouse พื้นที่รองรับการออกกำลังกาย เต็มรูปแบบ ทั้ง สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ยาว 30 เมตร, ห้อง Fitness & Boxing ที่สามารถออกกำลังกายพร้อมชมวิวสระไปในตัว  และระบบรักษาความปลอดภัยที่มาในสไตล์บ้านเดี่ยว อย่างประตู Double Gate ที่โครงการให้ความใสใจเรื่องความปลอดภัย ติดตั้งไม้กั้น และระบบประตูเลื่อนอีกชั้น มีที่จอดรถ ราว 40% เจ้าหน้าที่รักษาความปลอกภัยและ กล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

เดินชมห้องตัวอย่างที่สีสันจัดจ้านที่สุดในย่านลาดพร้าว ที่ The Excel Ladprao - Sutthisan (ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว-สุทธิสาร)

          อีกหนึ่งความน่าสนใจของโครงการ The Excel Ladprao - Sutthisan (ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว-สุทธิสาร) ก็คือ การทำห้องหน้ากว้าง ทำให้การอาศัยรู้สึกสบาย ใช้ชีวิตได้ดีกว่าห้องหน้าแคบ นอกจากนี้ยัง สอดแทรกอารมณ์ขัน รวมถึงฟังก์ชั่นการงานเข้าไปในเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องที่โครงการติดมาให้แล้ว ทั้งแบบบิวท์อินและลอยตัว ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่ติดมาให้ก็ตอบโจทย์การใช้งานได้ดี ซึ่งทุกท่านจะเห็นได้จากห้องตัวอย่าง ที่เราจะพาไปชมกันในวันนี้

          สำหรับห้องมาตฐานที่ลูกค้าจะได้รับ ชุดเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ตามห้องตัวอย่าง อาทิ บิวท์อินชุดเคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน อ่างล้างจาก 1 หลุม , ตู้รองเท้า,โต๊ะทานอาหาร+เก้าอี้ 1 ตัว,ชั้นวางทีวี,ชุดโซฟา ขนาด 2 ที่นั่ง ,เตียงขนาด 5 ฟุต มีฟังก์ชั่นที่เก็บของ, ตู้เสื้อผ้าหน้าบานกระจก พร้อมชั้นโชว์ ,โต๊ะเครื่องแป้ง มีฟังก์ชั่นกระจกเปิด-ปิด+เก้าอี้สตู  และเครื่องปรับอากาศ 2-3 เครื่อง ตามจำนวนห้องค่ะ (รายละเอียดเฟอร์นิเจอร์แต่ละห้องสามารถสอบถามได้ที่ Sale Gallery)

          เรียกได้ว่าโครงการใส่ใจทุกเรื่องของการอยู่อาศัย ให้เฟอร์ฯ มาให้ครบครัน ลูกค้าไม่ต้องไปเดินหาซื้อให้เหนื่อย เพราะซื้อเพิ่มแค่เครื่องใช้ไฟฟ้า ฟูกที่นอน ก็ขนกระเป่าเข้าอยู่ได้ทันที ในราคาเบาๆแค่ 2.19 ล้านบาทเท่านั้นเองค่ะ

สำหรับที่ The Excel Ladprao – Sutthisan มีห้องทั้งหมด 2 แบบ

  • 1 Bedroom 50-28.50 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus 70 ตร.ม.
     


ห้องตัวอย่าง แบบ 1 Bedroom  26.50 ตร.ม.


          สำหรับฟังก์ชั่นห้องนี้ แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วนใหญ่ๆ  คือส่วนนั่งเล่น-ทานอาหาร,ส่วนห้องนอน และส่วนครัว ซึ่งแต่ละส่วนใช้กระจกบานเลื่อนกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัวในช่วงใช้งาน และป้องกันกลิ่นควัน จากห้องครัวไปสู่พื้นที่ส่วนอื่นๆของห้อง โดยความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน สูง 2.4 เมตร และผนังเป็นแบบฉาบเรียบสีขาวค่ะ

นั่งเล่น-ทานอาหาร

          สำหรับพื้นที่ส่วนแรกของห้องแบ่งออก เป็นส่วนนั่งเล่นและทานอาหาร ซึ่งในห้องตัวอย่างตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์มาจรฐานที่ลูกค้าจะได้รับ คือ โซฟา ขนาด 2 ที่นั่งจัดเข้ามุมห้อง และฝั่งตรงข้ามโซฟา เป็นชั้นวางทีวี แบบลอยตัวมีช่องเก็บของ 3 ช่อง มีระยะห่างจากโซฟาพอสมควรวางทีวี ขนาด 43 นิ้วได้พอดี ส่วนพื้นที่ทานอาหารที่โครงการให้เป็นโต๊ะพร้อมเก้าอี้ มีพนักพิงผ้ากำมะหยี่ 1 ตัว

ห้องนอน

          ติดกับพื้นที่นั่งเล่น แต่มีส่วนกั้นด้วยกระจกบานเลื่อนเขียวตัดแสง 3 ตอน ซึ่งทำให้การใช้งานภายในห้องนอนมีความเป็นส่วนตัวและสามารถควบคุมการใช้แอร์แต่ละส่วนได้ ด้านในวางเตียง ขนาด 5 ฟุตไว้ให้ ซึ่งเตียงนี้มีฟังก์ชั่น  เก็บของได้ 2 ช่อง ด้านข้างตกแต่งด้วยชั้นวางของหัวเตียง และโคมไฟ ส่วนตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ลูกค้าจะได้รับเป็นแบบบานเลื่อนหน้าบานกระจก ด้านในมีฟังก์ชั่นการใช้งาน เก็บเสื้อผ้าได้พอสมควร ส่วนต๊ะเครื่องแป้ง จะเป็นแบบบิวท์อินติดมากับตู้เสื้อผ้า สามารถเปิดขึ้นเพื่อใช้งานกระจก พร้อมเก้าอี้สตู 1 ตัว ส่วนกระจกบานใหญ่ที่เห้นในห้องตัวอย่างโครงการไม่ได้ติดมาให้ค่ะ

ครัว-ห้องน้ำ-ระเบียง

          ทางเข้าส่วนครัว จะอยู่ใกล้ๆกับชั้นวางทีวี ซึ่งมีกระจกบานเลื่อนแบบขุ่นกั้นอยู่ ทำให้การทำอาหารเป็นสัดส่วน ป้องกันกลิ่น และควันอาหารมาสู่ด้านในพื้นที่นั่งเล่นและห้องนอน สำหรับครัว ลูกค้าจะได้รับชุดเคาน์เตอร์ครัวฟังก์ชั่นการใช้งานตามห้องตัวอย่าง อาทิ อ่างล้างจาน 1 หลุม แบรนด์ ฮาเฟเล่ เตาไฟฟ้า-เครื่องดูดควัน แบรนด์ Teka  และด้านขวาสุดริมระเบียงมีพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นขนาดกลาง ได้พอดี

          สำหรับระเบียงโครงการติดตั้งปลั๊กไฟ  พร้อมก๊อกต่อน้ำดีเข้าเครื่องซักผ้าไว้ให้เรียบร้อยแล้ว เหลือพื้นที่ตากผ้าได้เล็กน้อย 

          ปิดท้ายที่ส่วนของห้องน้ำ ซึ่งอยู่ใกล้ทางเข้าครัวขวามือ ด้านในใช้สุขภัณฑ์ตามมาตรฐานสีขาว พื้นแกรนิตสีเทา โดยมีที่เก็บของใต้อ่างล้างหน้า และมีการติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำมาให้ด้วยทำให้นำไม่กระเด็น ทำความสะอาดง่าย


ห้องตัวอย่าง แบบ 1 Bedroom Plus 34.70 ตร.ม.

          ด้วยความที่เป็นห้องหน้ากว้าง ทำให้ฟังก์ชั่นห้องนี้จึงโปร่ง และใช้งานได้หลายส่วนมากขึ้น  โดยยังคงแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วนใหญ่ๆ คือ ส่วนนั่งเล่น-ทานอาหาร-ครัว,ส่วนห้องนอน และเพิ่มห้องอเนกประสงค์ มาอีก 1 ห้อง ซึ่งแต่ละส่วนใช้กระจกบานเลื่อนกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัวในช่วงใช้งาน

นั่งเล่น-ทานอาหาร

          สำหรับพื้นที่ส่วนแรกของห้องการวางฟังก์ชั่น จะปรับเปลี่ยนจากห้อง 1 Bedroom โดยเฉพาะส่วนครัว ที่จะออกมาอยู่ส่วนหน้าของห้อง ซึ่งรวมอยู่ในพื้นที่เดียวกับส่วนทานอาหาร และนั่งเล่น ซึ่งในห้องตัวอย่างตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์มาจรฐานที่ลูกค้าจะได้รับ คือ ชุดเคาน์เตอร์ครัวฟังก์ชั่นการใช้งานตามห้องตัวอย่าง อาทิ อ่างล้างจาน 1 หลุม แบรนด์ ฮาเฟเล่ เตาไฟฟ้า-เครื่องดูดควัน แบรนด์ Teka  และชิดประตูทางเข้ามีพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นขนาดกลาง ได้พอดีส่วนพื้นที่ทานอาหารที่โครงการให้เป็นโต๊ะพร้อมเก้าอี้ มีพนักพิงผ้ากำมะหยี่ 1 ตัว และพื้นที่นั่งเล่นในห้องตัวอย่างตกแต่ง โซฟา ขนาด 2 ที่นั่งจัดเข้ามุมห้องชิดกับห้องอเนกประสงค์ และฝั่งตรงข้ามโซฟา เป็นชั้นวางทีวี แบบลอยตัวมีช่องเก็บของ 3 ช่อง มีระยะห่างจากโซฟาพอสมควรวางทีวี ขนาด 43 นิ้วได้พอดี

ห้องน้ำ

          ห้องน้ำ อยู่ใกล้ทางเข้าจากประตูหน้าห้องฝั่งซ้าย  ด้านในใช้สุขภัณฑ์ตามมาตรฐานสีขาว พื้นแกรนิตสีเทา โดยมีที่เก็บของใต้อ่างล้างหน้า และมีการติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำมาให้ด้วยทำให้นำไม่กระเด็น ทำความสะอาดง่าย

ห้องอเนกประสงค์

          อยู่ติดกบพื้นที่ส่วนนั่งเล่น ซึ่งแยกส่วนโดยมีกระจกบานเลื่อน 3 ตอนกั้น ด้านในห้องตัวอย่างตกแต่งให้เป็นห้องสำหรับพักผ่อน อ่านหนังสือ และโต๊ะทำงาน  โดยมีกระจกบานผลัก 1 บานไว้สำหรับเปิดระบายอากาศภายในห้องได้

ห้องนอน-ระเบียง

          ปิดท้ายที่ห้องนอน ที่ห้องนี้จะใช้ประตูไม้กั้น มีความเป็นส่วนตัวสูง ด้านในพื้นที่กว้างขึ้น โครงการวางเตียง ขนาด 5 ฟุตไว้ให้แล้ว ซึ่งเตียงนี้มีฟังก์ชั่น เก็บของได้ 2 ช่อง ด้านข้างตกแต่งด้วยชั้นวางของหัวเตียง และโคมไฟ ส่วนตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ลูกค้าจะได้รับเป็นแบบบานเลื่อนขนาดใหญ่ หน้าบานกระจก ด้านในมีฟังก์ชั่นการใช้งาน เก็บเสื้อผ้าได้มากเลยทีเดียว ส่วนโต๊ะเครื่องแป้ง จะเป็นแบบบิวท์อินติดมากับตู้เสื้อผ้า อยู่ข้างๆกับเตียงนอน สามารถเปิดขึ้นเพื่อใช้งานกระจก พร้อมเก้าอี้สตู 1 ตัว ส่วนกระจกบานใหญ่ที่เห้นในห้องตัวอย่างโครงการไม่ได้ติดมาให้ค่ะ

          ซึ่งห้องนี้จะมีประตูบานเลื่อน ออกไปยังระเบียงที่โครงการติดตั้งปลั๊กไฟ พร้อมก๊อกต่อน้ำดีเข้าเครื่องซักผ้าไว้ให้เรียบร้อยแล้ว เหลือพื้นที่ตากผ้าได้เล็กน้อย และยพคอมเพรสเซอร์แอร์ขึ้นไว้ด้านบนเพื่อการใช้งานพื้นที่ได้มากขึ้นค่ะ


          หลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งานที่โครงการ The Excel Ladprao - Sutthisan (ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว-สุทธิสาร) เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ให้ความใส่ใจรายละเอียด ส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิต ใจกลางลาดพร้าว ให้มีความสะดวกรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ในราคาที่เข้าถึงง่าย 

          ถือเป็นอีกหนึ่งคอนโดฯที่เหมาะทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยที่สะดวกในการเดินทางสามารถเชื่อมต่อไปสู่แหล่งงานและตัวเมืองชั้นในได้แบบสบายๆ ในเวลาไม่กี่นาที หรือจะปล่อยเช่าก็สะดวกเพราะมีเฟอร์นิเจอร์และแอร์ให้ครบ เรียกได้ว่าคุ้มค่า คุ้มราคาจริงๆ เพราะได้เฟอร์นิเจอร์มาครบทั้งห้อง ไม่ต้องเสียเวลาไปหาเฟอร์ฯมาแต่งห้อง แค่ยกกระเป๋ามา ก็เข้าอยู่ได้ทันที และยังผ่อนในราคาสบายกระเป๋าเบาๆ เป็นราคาที่น่าจับจองเป็นเจ้าของสักห้อง เพราะราคานี้หายากมากในย่านลาดพร้าว

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมโครงการพร้อมห้องตัวอย่างจริง ได้ที่ sales Gallery ตั้งอยู่ใกล้ๆกับซอยลาดพร้าว 42/1 หรือใกล้กับ MRT ลาดพร้าว 

ผู้อ่านที่สนใจสามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.allinspire.co.th

หรือ โทร. 02 029 9999