เหตุผลทำไมต้องซื้อ ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต คลอง 1

         สำหรับทำเลที่อยู่อาศัยแนวราบที่เป็นที่นิยม คงหนีไม่พ้น ทำเลรังสิต ฮอตติดลมบนซะเหลือเกิน จากข้อมูลของ TerraByte พบว่าปี 2561 มีการเปิดตัวที่อยู่อาศัยแนวราบทั้งหมดกว่า 31,727 ยูนิต โดยทำเล ปทุมธานี-รังสิต-ลำลูกกา มีที่อยู่อาศัยแนวราบเปิดตัวจำนวน 4,613 ยูนิต หรือประมาณ 14.5% ของที่อยู่อาศัยแนวราบทั่วกรุงเทพ เป็นทำเลที่อยู่อาศัยแนวราบยอดนิยมอันดับ 3 รองจาก ราชพฤกษ์-นครอินทร์ และ สะพานสูง-มีนบุรี-ลาดกระบัง

         ถ้าจะเจาะลึกทำเลรังสิตแล้ว คงต้องบอกว่าทำเลที่ดีที่สุดในรังสิต คงหนีไม่พ้นบริเวณ คลองหนึ่ง ใกล้ฟิวเจอร์ เนื่องจากเป็นศูนย์กลางการเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวก บริการของโซนรังสิต และเป็นที่ตั้งของโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต คลอง 1 จาก บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด มหาชน โครงการพรีเมี่ยมทาวน์โฮมบนทำเลที่ดีที่สุดในโซนรังสิต สำหรับคนที่พร้อมเริ่มต้นอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเหตุผล 5 ข้อ ดังนี้

1. อยู่ในทำเล CBD ของรังสิต

   

แน่นอนว่าปัจจัยแรกที่ทุกคนให้ความสำคัญสำหรับการมองหาที่อยู่อาศัยนั้นคือเรื่อง ‘ ทำเล’ ซึ่งที่ตั้งของ ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต คลอง 1 อยู่ห่างจากศูนย์กลางสิ่งอำนวยความสะดวกของทำเลรังสิตอย่าง Future Park, ZPELL,Tesco Lotus, Big C Supercenter, Major Cineplex, และ โรงพยาบาลเปาโล รังสิต เพียงไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้น ถ้าคุณเคยจินตนาการถึงการเดินทางไปศูนย์การค้าใกล้บ้านที่คุณไม่ต้องใช้เวลานานติดอยู่บนท้องถนน ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต คลอง 1 คือทำเลที่ตอบสนองจินตนาการนั้นของคุณ

2. อึดใจเดียว 1 กม. ถึงทางด่วน

         ยิ่งสามารถย่นระยะเวลาในการเดินทางได้มากเท่าไร ยิ่งเพิ่มคุณภาพของการใช้ชีวิตมากขึ้น โดยที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ในทำเลรังสิตจะเกาะกลุ่มอยู่บริเวณถนนรังสิต-นครนายกและเส้นคลองต่างๆ ทำให้ในช่วงเวลาเร่งด่วนมีปริมาณรถสะสมมาก ทำเลที่อยู่ช่วงถนนรังสิต-นครนายกช่วงต้น จึงเป็นทำเลที่ได้รับผลกระทบจากปริมาณรถสะสมน้อยกว่า ใช้เวลาในการเดินทางสั้นกว่า และเหลือเวลาในการใช้ชีวิตได้่มากกว่านั่นเอง

3. ได้ทาวน์โฮมฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยวในทำเลที่ใกล้กว่า

       ถึงแม้จะโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต คลอง 1 จะเป็นโครงการทาวน์โฮม แต่ฟังก์ชั่นและพื้นที่ใช้สอยในบ้านนั้นเทียบเท่ากับบ้านเดี่ยว เนื่องจากมีพื้นที่ใช้สอยใหญ่ถึง 140 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ ที่จอดรถ 2 คัน ทำให้ไม่ต้องไปมองหาบ้านเดี่ยวในราคาเดียวกันหรือสูงกว่าที่อยู่ในทำเลไกลกว่าเดิม

4. ทำเลอนาคตไกล ผู้ประกอบการเจ้าใหญ่ต่างเตรียมลงทุน

         ที่ผ่านมาทำเลรังสิตมีผู้ประกอบการเข้ามาปักหมุดลงทุนโครงการใหญ่ๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ZPELL, The Hub-Zeer และ โบ๊เบ๊ 2 มูลค่าการลงทุนรวมกว่า 12,100 ล้านบาท และในอนาคตอันใกล้นี้ก็ยังมีรถไฟฟ้าสายสีแดงที่เชื่อมโยงระหว่างรังสิตกับใจกลางเมือง แต่อนาคตของรังสิตยังไม่หยุดเพียงแค่นี้ เพราะผู้ประกอบการเจ้าใหญ่อย่าง สยามฟิวเจอร์ดีเวลลอปเม้นท์ ยังเตรียมลงทุน Mega รังสิต หรือ IKEA รังสิต ศูนย์การค้าขนาดใหญ่เทียบเท่ากับ Mega บางนา เช่นเดียวกับกลุ่มเซ็นทรัลฯ ที่เล็งขึ้นโครงการ Central M มูลค่าทั้ง 2 โครงการนี้รวมกันแล้วมากกว่า 14,000 ล้านบาท

ผ่าน 4 เหตุผลดีๆเบื้องต้นของโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต คลอง 1 ไปแล้ว คราวนี้มาดูรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการแบบเจาะลึกกันบ้าง

        

         โครงการ ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต คลอง 1 เป็นโครงการพรีเมี่ยมทาวน์โฮมจาก บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด มหาชน ตั้งอยู่บริเวณถนนเลียบคลองรังสิตฝั่งใต้ ห่างจากทางยกระดับอุตราภิมุขประมาณ 1 กิโลเมตร ห่างจาก Future Park และ ZPELL เพียง 10 นาที การเดินทางสามารถใช้ถนนพหลโยธินและเลี้ยวเข้าถนนรังสิต-นครนายก เพียง 1.2 กม. ก็ถึงโครงการ

 

         โครงการ ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต คลอง 1 มีพื้นที่โครงการ 40-2-50 ไร่ จำนวน 324 ยูนิต โดยเป็นพรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด “Perfection of life เริ่มต้นอย่างสมบูรณ์แบบ” รองรับการอยู่อาศัยสำหรับผู้ที่เริ่มต้นครอบครัวอย่างชาญฉลาด ให้พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเทียบเทียบบ้านเดี่ยว 140 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หลังบ้านลึก 3 เมตรและลงเสาเข็ม พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางสำหรับไลฟ์ฺสไตล์ของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สนามเด็กเล่น และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ สำหรับการใช้เวลาอย่างมีความสุขและคุ้มค่ากับครอบครัว

         นอกจากนี้โครงการ ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต คลอง 1 ยังตั้งใจออกแบบทาวน์โฮมที่มีคุณภาพมากกว่าคำว่าที่อยู่อาศัย คำนึงถึงความสบายในการใช้ชีวิตภายในบ้านเป็นที่ตั้ง โดยเลือกใช้วัสดุคุณภาพที่ได้มาตรฐาน และตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยในทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวใหม่ที่ต้องการให้ญาติผู้ใหญ่มาอาศัยเพื่อช่วยเลี้ยงดูบุตรหลาน หรือครอบครัวขยายที่ลูกๆเริ่มโตขึ้นและอยากแยกห้องนอนเป็นของตัวเอง พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยแบบ Triple Security ตลอด 24 ชม. เพื่อสร้างความอุ่นใจอย่างสูงสุดให้กับลูกบ้าน นอกจากนั้นยังใส่ใจรายละเอียดบ้านทุกขั้นตอนของการออกแบบอีกด้วย

 

         โครงการ ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต คลอง 1 พรีเมียมทาวน์โฮม 4 ห้องนอน บนทำเลที่ดีที่สุดของรังสิต ติดถนนใหญ่รังสิต-คลอง 1 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ลบ.* ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ - http://bit.ly/2ICJPaI  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1622

ขอบคุณข้อมูลจาก www.mk.co.th