VMPC จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษโครงการ “แอสเทรา เบลส พระราม 2” (Astera Bless @ RAMA 2  By VMPC Group) ทาวน์โฮมหรู 3 ชั้นครึ่ง บนทำเลทอง ติดถนนพระราม ชูดีไซน์พร้อมฟังก์ชั่นใช้สอย สุดคุ้ม การเดินทางสะดวกสบาย และระบบสาธารณูปโภคครบครัน ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ราคาเริ่มต้น 8.33 ล้านบาท พร้อมเงื่อนไขแบบจัดเต็มด้วยส่วนลด4.5 แสนบาท หรือเลือกรับเป็นของแถมฟรี!  10 รายการ วันนี้30 เมษายนศกนี้

 

 

            นายปริญญา เธียรวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด (VMPC) ผู้พัฒนาสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่อขายและให้เช่า เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นโครงการ “แอสเทรา เบลส พระราม 2” (Astera Bless @ RAMA 2 By VMPC Group) ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ดีไซน์ใหม่ใหญ่กว่าบ้านเดี่ยว  โดยมอบส่วนลดพิเศษ 450,000 บาท หรือเลือกรับเป็นของแถม รวม 10 รายการ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ขนาด 36000 BTU 1 เครื่องปั๊มน้ำ ขนาด 400 วัตต์ถังเก็บน้ำบนดิน ขนาด 1,500 ลิตร, เงินประกันมิเตอร์น้ำประปา, ค่าติดตั้งมิเตอร์น้ำประปา, เงินประกันมิเตอร์ไฟฟ้า, ค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าค่าส่วนกลางล่วงหน้า 2 ปีค่าธรรมเนียมการโอน และค่าจดจำนอง 1
ของวงเงินกู้ ตั้งแต่วันนี้
30 เมษายน 2562

 

 

            โครงการแอสเทรา เบลส พระราม 2  มีพื้นที่โครงการรวมทั้งสิ้นประมาณ 28 ไร่ จำนวน 221 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ทาวน์โฮมแนวใหม่ที่ไม่เหมือนใคร” เน้นความหรูหราสไตล์โมเดิร์น พร้อมจุดเด่น “Free Space Design” ด้วยการดีไซน์ทุกพื้นที่ภายในบ้านให้พร้อมและปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย พร้อมฟังก์ชั่นใช้สอยสุดคุ้มค่า มีแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบ แบบที่ 1  ALLURE หน้ากว้าง 6.5 เมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 26.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 322 ตารางเมตร 4 ห้องนอน  5 ห้องน้ำ ห้อง Living Room ห้อง Family Room และ Master Bedroom แบบ High Ceiling ที่มีความสูงของเพดานถึง 6 เมตร ห้องครัวไทย ห้องพระ พร้อมที่จอดรถหน้าบ้าน 2 คัน ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 10.09 ล้านบาท  แบบที่ 2  BLESS หน้ากว้าง 5.5 เมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 22 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 260 ตารางเมตร Living Room แบบ Double Volume 6 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้อง Family Room ห้องครัวไทย ห้องพระ พร้อมที่จอดรถหน้าบ้าน 2 คัน ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 8.33 ล้านบาท  ซึ่งการก่อสร้าง แบ่งออกเป็น 4 เฟส โดยเฟสที่ 1 มีจำนวน 51 ยูนิต ปิดการขายแล้ว อยู่ระหว่างการโอนและส่งมอบ  และเฟสที่ มีจำนวน 69 ยูนิต ขณะนี้มียอดขายรวมประมาณ 72  ยูนิต

 

 

            พร้อมกันนี้โครงการดังกล่าวยังตอบโจทย์ทุกความสะดวกด้วยทำเลศักยภาพที่ดีที่สุด ถือเป็นทาวน์โฮม เพียงโครงการเดียวที่ติดถนนใหญ่ต้นถนนพระราม 2 กม. 5 เชื่อมต่อจุดสำคัญทั้งทางด่วนเฉลิมมหานคร ทางด่วนกาญจนาภิเษกบางปะอิน และทางพิเศษพระราม 3–ดาวคะนองวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ ด้านตะวันตก ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการ สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายบริเวณรอบโครงการครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาล  ส่วนภายในโครงการประกอบด้วย   คลับเฮาส์  สวนสาธารณะขนาดใหญ่ 1 แห่ง และสวนหย่อมอีก 13 จุดกระจายทั่วโครงการ รวมถึงสนามเด็กเล่น พร้อมด้วยระบบเข้าออกแบบ Easy Pass และอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมงกับระบบกล้องวงจรปิดครอบคลุมทั้งโครงการ

 

 

“โซนพระราม เป็นทำเลศักยภาพที่รองรับการขยายตัวของพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ รวมถึงการเป็นเขตเศรษฐกิจที่มีแหล่งงานขนาดใหญ่ ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในส่วนของ VMPC Group มุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับการพัฒนาโครงการบนทำเลติดถนนสายหลักหรือถนนใหญ่ ดีไซน์และสร้างสรรค์ทุกโครงการด้วยความใส่ใจรายละเอียดในทุกประเด็น เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างคุ้มค่า และมีความสุขกับการอยู่บ้านซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของทุกๆ สิ่งได้อย่างแท้จริง” นายปริญญา กล่าวในตอนท้าย

            สำหรับผู้สนใจโครงการ “แอสเทรา เบลส พระราม 2” (Astera Bless @ RAMA 2 By VMPC Group) ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น บนทำเลที่ดีที่สุด ติดถนนพระราม 2 สามารถสอบถามข้อมูลและนัดหมายเพื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่ โทร. 064 181 5298

 

 



ขอบคุณข้อมูลจาก  www.vmpcgroup.com