หากคุณมีไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่ใจกลางเมือง ตั้งแต่การทำงาน การเดินทาง แฮงค์เอาท์หลังเลิกงาน ต้องการการเดินทางที่สะดวกสบายและรวดเร็ว การเลือกที่อยู่อาศัยต้องตอบโจทย์ความเป็นตัวตนทั้งหมดที่กล่าวมา ซึ่งแน่นอนว่าทำเลใจกลางเมืองอย่างเส้นสุขุมวิทเป็นสาวเนื้อหอมสำหรับใจกลางเมือง แต่ปัจจุบันที่ว่างในเส้นสุขุมวิทไล่เรียงจากอโศก พร้อมพงษ์ และทองหล่อเริ่มเหลือน้อยลงเต็มที

          เพียงแต่ขยับจากทองหล่อออกมาอีกเล็กน้อย คุณจะพบย่านที่ได้ใช้สอยฟังก์ชั่นของทำเลแทบจะเป็นหนึ่งเดียวกับทองหล่อ ทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสถานีเอกมัย คำตอบนั้นคือซอยสุขุมวิท 63 ซึ่งเป็นย่านที่น่าอยู่เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกรูปแบบทั้งไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง กินดื่ม แต่ยังมีความสงบเงียบน่าค้นหา

          โครงการ IMPRESSION EKKAMAI ที่สุดของคอนโดมิเนียมหรูแห่งใหม่ ให้ความเป็นส่วนตัว บนทำเลที่ศักยภาพสูงใจกลางเมือง โซนสุขุมวิท ติดถนนเอกมัยและสุขุมวิท 61 สถานที่ที่จะทำให้คุณค้นพบชีวิตสมบูรณ์แบบ พัฒนาโดย ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเมนท์ (All Inspire) ร่วมกับบริษัทชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นถึง 2 เจ้าที่ไม่เพียงแต่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ตอบโจทย์ชีวิตที่หรูหรา อยู่สบาย

 

อิมเพรสชั่น เอกมัย  พักผ่อนสบาย –ในไลฟ์สไตล์ทองหล่อ

 

          จุดเด่นของโครงการ IMPRESSION EKKAMAI คือ เรื่องการเดินทางที่สะดวกสบาย โครงการตั้งอยู่ในเอกมัยหรือสุขุมวิท 63 ที่สามารถเชื่อมต่อถนนเส้นหลักได้ง่าย ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวที่ใกล้ถนนสุขุมวิท ถนนเพชรบุรี ทางพิเศษฉลองรัช และทางพิเศษเฉลิมมหานคร หรือจะเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะที่ห่างจากสถานีขนส่งเอกมัย และ BTS สถานีเอกมัย ประมาณ 1 กม.

          อีกทั้งยังรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกในทำเลทองหล่อ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร แหล่งชอปปิ้งและแฮงค์เอาท์ เช่น Gateway เอกมัย, Park Lane เอกมัย, Index, Big C เอกมัย Tops ทองหล่อ, W District, สวนเพลิน มาร์เก็ต บนนถนนพระราม 4, J Avenue ทองหล่อ, แหล่งไลฟ์สไตล์ The Commons, ศูนย์การค้า Emporium, The EmQuatier, Rain Hill, Villa Market, Terminal 21 นอกจากนี้ยังไม่ไกลจากโรงเรียนนานาชาติบนถนนสุขุมวิท เช่น รร.นานาชาติเอกมัย และรร.นานาชาติ Bangkok Prep  รวมทั้งอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำ ได้แก่ โรงพยาบาลสุขุมวิท โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โรงพยาบาลคามิลเลียน ทองหล่อ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท และโรงพยาบาลเทพธารินทร์ เป็นต้น

 

พร้อมด้วย Facilities ระดับไฮเอนด์  ตอบโจทย์การอยู่อาศัย ทั้งปริมาณและฟังก์ชั่น

 


          เมื่อเทียบกับโครงการระดับเดียวกันในทำเลใกล้กัน
IMPRESSION EKKAMAI เป็นคอนโดมิเนียม High Rise ที่มอบพื้นที่ส่วนกลางให้อย่างจุใจ บนพื้นที่ 2.2 ไร่ นอกจากจะเป็นที่ตั้งของ 3 อาคาร ทั้งหมด 380 ยูนิต แบ่งเป็นที่พักอาศัย 2 อาคาร และอาคารจอดรถระบบสมาร์ทออโต้พาร์คกิ้ง 1 อาคาร จำนวน 16 ชั้น (ชั้นใต้ดิน 7 ชั้น บนดิน 9 ชั้น) คิดเป็นประมาณ 85% ของที่พักอาศัย โดยจัดสรรพื้นที่จอดรถได้อีกประมาณ 12 คันสำหรับแขกของลูกบ้าน รวมถึงที่จอดรถซูเปอร์คาร์ด้วย

 

 

          โครงการให้ความสำคัญกับการดีไซน์กระจกเข้ามุม เพื่อเปิดมุมมองของผู้อยู่อาศัยให้สุดลูกหูลูกตา พร้อมเน้นพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านย่านนี้เป็นหลัก เต็มอิ่มระดับ Super Luxury อาคาร  A มี Garden Lounge, Mail Room, Family Room, Rooftop Sky Garden มี sky Bridge เชื่อมต่อไปถึงส่วนกลางของตึก B ที่มี Main Lobby, Swimming Pool, Impression Hall, Beverage Lounge, Sauna, Fitness, Yoga, Private Party Room และดาดฟ้าของอาคารC มี Rooftop Sky Garden โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย มีรปภ. 24 ชั่วโมง และ CCTV

 

สมาร์ทโฮม – ใช้ชีวิตแบบทันสมัยให้ไลฟ์สไตล์แบบไฮเอนด์

 


          โครงการขายห้องแบบ Fully Fitted แอร์คอนดิชั่นเนอร์เป็นแบบฝังฟ้าทั้งหมด จะมีระบบโฮมออโตเมชั่นที่จะสามารถใช้แอพพลิเคชั่นจากมือถือเปิดปิดจากที่ใดก็ได้ โดยทุกห้องจะมีไม่คอมเพรสเซอร์แอร์ แต่จะใช้ที่ห้องควบคุมในแต่ละชั้น ดังนั้นทุกตารางเมตร ลูกค้าจะได้พื้นที่คุ้มค่าทั้งหมด ประตูเป็นแบบบานใหญ่ Full high เต็มบานตั้งแต่พื้นจรดเพดาน แข็งแรงและทนทาน ติดตั้งดิจิตอลล็อค แบรนด์ Yale ที่สามารถใช้ได้ถึง 4 ระบบ คือ รหัส Pin สแกนลายนิ้วมือ คีย์การ์ด และลูกกุญแจ ชุดครัวอ่างล้างจาน Hop-Hoodดูดควันแบรนด์ gorenje เตาไฟฟ้าใน Type หนึ่งห้องนอนจะได้ 2 เตา หากเป็นสองห้องนอนขึ้นไปเตาไฟฟ้าเป็น 4 หัว

 

          สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำจะแยกเป็น ห้องนอนใหญ่จะได้โถสุขภัณฑ์จาก toto ระบบอัตโนมัติ Rain Shower แบรนด์ Toto ตู้กระจกในห้องน้ำสามารถเปิดเต็มบานด้านในเป็นชั้นวางของ ส่วนท็อปของอ่างล้างหน้าทำจากหินสังเคราะห์

 

          สิ่งที่โดดเด่นของ IMPRESSION EKKAMAI นอกจากจุดแข็งเรื่องสมาร์ทโฮมแล้ว การออกแบบยังโปร่ง เน้นแสงธรรมชาติด้วยกระจกบนใหญ่ หน้าต่างบานกระทุ้งและหน้าต่างบานสไลด์ และความสูงระหว่างพื้นห้องถึงเพดานมากถึง 2.9 เมตร โดยดรอปฝ้าส่วนห้องน้ำและห้องครัวเป็น 2.6 เมตร ซึ่งยังถือว่าโปร่งมากสำหรับคอนโดมิเนียม

 

ห้องหลาย Type ในราคาร้องว้าว!! เรียบ หรู เต็มไปด้วยลูกเล่นและดีไซน์

          คอนเซ็ปต์การออกแบบจากอะตอมดีไซน์จะเป็นโมเดิร์น เน้นความลักซ์ชัวรี่ เน้นความเรียบแต่หรู ห้องจะมีห้อง Type ที่หลากหลาย ขนาดห้องเริ่มต้นตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน ได้แก่ One Bedroom, One Bedroom Plus,  Two bedroom , Two bedroom Plus, Two Bedroom Duplex, Tree Bedroom, Tree Bedroom Duplex ซึ่งลูกเล่นและการดีไซน์ของห้องจะแตกต่างกัน เพื่อให้ลูกค้าได้ปรับแต่งห้องให้เป็นสไตล์ของตัวเองอย่างแท้จริง ทางโครงการได้นำเสนอ 4 ห้องตัวอย่าง ได้แก่

  • One Bedroom Plus พื้นที่เริ่มตั้งแต่ 5 – 48 ตร.ม.

  • Two bedroom พื้นที่เริ่มตั้งแต่ 47 – 76 ตร.ม.

  • Two Bedroom Duplex พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 5 – 100.5 ตร.ม.

  • Tree Bedroom พื้นที่ 98 ตร.ม.

          ชั้น 41-42 จะเป็น Penthouse ซึ่งจะเป็นหนึ่งชั้นต่อหนึ่งห้อง แต่ละห้องมีสระว่ายน้ำตัวในห้อง 1 ชั้นหนึ่งห้อง เน้นดีไซน์และแปลนห้องเป็นหลัก

 

บุกห้องตัวอย่าง

 


          เริ่มตั้งแต่
Type: One bed Plus พื้นที่ใช้สอย 46.5 ตร.ม. ที่ตกแต่งเน้นความเป็นไม้ สีพื้นและสีผนังจะใกล้เคียงกัน แต่จะเน้นโทนสว่าง ให้กลิ่นอายญี่ปุ่น โดยห้องนี้จะบิวด์อินบานสไลด์ที่กั้นห้องนั่งเล่นกับส่วนพักผ่อนออกจากกันชัดเจน ซึ่งส่วนนี้สามารถแบ่งพื้นที่ทำเป็นห้องสมุดหรือส่วนทำงานได้สบายๆ ขณะเดียวกันก็จัดเป็นห้องนอนแขกได้ด้วย


          เป็นการจัดฟังก์ชั่นที่เน้นการใช้สอยพื้นที่ ภายในห้องนอนกว้างขวางมากพอที่จะจัดสรรพื้นที่เป็น  walk in closet ได้ ภายในห้องนอนจะเว้นพื้นที่สำหรับให้เจ้าของบิวด์อินตู้เสื้อผ้าได้ หรือสามารถวางเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวให้เข้ากับลักษณะการใช้งานได้ ด้านห้องน้ำเข้าได้ 2 ทางคือจากโซนรับแขกและห้องนอนใหญ่ ส่วนที่เป็นห้องครัวจะกั้นเป็นสัดส่วนด้วยกระจกบานสไลด์ทึบแบบครัวปิด ขนาดกะทัดรัดเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ โดยเครื่องครัวเป็นแบรนด์ gorenje

 


          ต่อไป Type 2 ห้องนอน (2 Bedroom)  ถูกออกแบบให้สะดวกต่อการอยู่อาศัย ฟังก์ชั่นเข้าถึงได้ง่าย ซึ่งจะให้อารมณ์แตกต่างจากสองห้องนอนแบบอื่นๆ ห้องตัวอย่าง Type นี้จะเน้นการพักอาศัย ตกแต่งห้องให้มีจุดเด่น เน้นพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว จากทางเข้าห้องจะแบ่งห้องนอนทั้งสองห้องด้วยพื้นที่ของส่วนครัว ส่วนรับประทานอาหาร และส่วน Living

 


          ห้องนอนมาสเตอร์จะเป็นห้องที่มีส่วน  walk in closet และมีห้องน้ำในตัว มีอ่างสปาภายในห้องน้ำ โดยห้องตัวอย่างจะตกแต่งโซนแต่งตัวออกเป็น 2 ตู้เสื้อผ้าแยกตู้ชาย-หญิง โดยมีไอซ์แลนด์สำหรับใส่เครื่องประดับ นาฬิกา รวมถึงเนคไทไว้ตรงกลาง ส่วนกระจกก็จะเน้นความโดดเด่นที่จะสามารถมองเห็นทิวทัศน์ด้านนอกได้แบบ 180 องศา ข้อดีของห้องแบบ 2 ห้องนอนคือ หากอยู่ที่ตึก B ห้องType นี้จะอยู่ฝั่งด้านทิศใต้ ซึ่งมองเห็นโค้งบางกระเจ้าได้ในระยะไกล ส่วนห้องนอนห้องที่ 2 สามารถเข้าออกห้องน้ำได้ 2 ทิศทาง ซึ่งห้องนี้มีระเบียงห้องด้วย

2 Bedroom Duplex ไฮไลท์ของห้องตัวอย่าง

 

คอนโดที่มอบสัมผัสเสมือนได้บ้าน

 


          เดินทางมาถึงห้องที่เป็นไฮไลท์ของโครงการ คือType 2 Bedroom Duplex เป็นคอนโดที่ให้อารมณ์ประหนึ่งบ้านหนึ่งหลัง คือมี 2 ชั้น คอนเซ็ปต์ของห้องนี้คือ Real Duplex  โดยเข้ามาบริเวณด้านหน้าห้องจะพบห้องน้ำสำหรับรับรองแขก พื้นที่ชั้นล่างจัดให้เป็น Living Room ขนาดใหญ่ ด้านข้างเป็นครัวแบบเปิด ติดกับส่วนรับประทานอาหาร จุดเด่นของห้องนี้คือ Terrace ของชั้นล่างจะกว้างขวางมีลูกเล่นในตัวค่อนข้างมาก เพราะสามารถเปิดหน้าต่างรับลมได้ทุกมุม ซึ่งด้านนอกมีอ่างจากุซชี่ที่ทันสมัยด้วยระบบสัมผัสทั้งหมดให้แช่สำหรับผ่อนคลายพร้อมกับชมทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ ได้รอบอีกด้วย และมีกระจกกันตก ความสูง 120 ซม.จากพื้น กระจกเป็นเข้ามุมแบบ L เชฟให้ ดังนั้นจะมองเห็นพื้นที่ห้องของตัวเองได้เกือบทุกมุม

 

          เมื่อขึ้นบันไดไป จะเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเจ้าของห้องทั้งหมด โดยจะมีห้องนอนมาสเตอร์ที่มี Walk in closet มีห้องน้ำขนาดใหญ่ในตัว มีอ่างล้างหน้าทั้งหมด 2 จุด มีตู้จัดเก็บ 2 ตู้ และยังมีห้องนอนขนาดเล็กอีก 1 ห้อง รวมถึงมีที่มีพื้นที่สำหรับสปาอยู่ด้วย เนื้อที่ของชั้นบนรวมกับชั้นล่าง พื้นที่ประมาณ 85 ตร.ม. ตอบโจทย์คนวัยรุ่นที่ต้องการห้องที่มีสไตล์และมากด้วยพื้นที่ใช้สอย ตกแต่งได้สนุก ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ไม่เบื่อ เปิดโล่ง เชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียวกับห้องได้

3 Bedroom - Family Sweet

 

คอนโดของครอบครัว เป็นส่วนตัว-มีไสตล์

          สัดส่วนต่อมาเป็นห้อง 3 ห้องนอน หรือเรียกว่า Family Sweet ความรู้สึกของห้องนี้โปร่งและโล่งมาก เป็นห้องหน้ากว้าง มี 3 ห้องนอน ส่วนที่เป็น Living จะมีเซมิ-เอาท์ดอร์ หรือเรียกว่า Terrace ที่สามารถเชื่อมต่อเป็นส่วนหนึ่งของห้องนั่งเล่นได้ ขณะเดียวกันก็รับบรรยากาศแบบระเบียง สามารถปิด-หรือเปิดกระจกได้เพื่อเพิ่มสเปซ ส่วนห้องครัวของ 3 ห้องนอนจะเป็นครัวแบบปิด แบ่งเป็นสัดส่วน มอบเทคโนโลยีที่ทันสมัย

 

          ห้องมาสเตอร์ของห้อง Type นี้ จุดเด่นคือเป็นห้องขนาดใหญ่ มีกระจกเซ็กซี่กลาสที่สามารถมองเห็นส่วนที่เป็นอ่างอาบน้ำได้ ให้ความรู้สึกโปร่งและโล่ง ตรงกับคอนเซ็ปต์ Family Sweet อย่างแท้จริง นอกจากนี้ การออกแบบใส่ใจการมองเห็นทิวทัศน์และเพื่อให้ได้ใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า จึงทำกระจกเป็นแนวเฉียง สามารถเห็นวิวสุดลูกหูลูกตา เส้นสายของตัวมุมตึกจะเห็นเป็นเส้นสายของมุมของห้องนี้ และทำให้มุมตึกดูโฉบเฉี่ยวและทันสมัยขึ้นมาได้ในคราวเดียวกัน

 

          อีกห้องหนึ่งเชื่อมต่อกับห้องน้ำส่วนกลาง สามารถจัดเป็นห้องนอนเด็กได้ บิวด์อินตู้เสื้อผ้าได้ โดยโครงการวางเตียงกึ่งโซฟาไว้สามารถจัดเป็นห้องนอนแขกหรือห้องนั่งเล่นอีกห้องหนึ่งได้ อีกห้องหนึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามของห้องนั่งเล่น การลงดีเทล การออกแบบทำให้น่าอยู่อาศัย มีความโดดเด่น มินิมอล ไม่ได้ตกแต่งหรูหรามาก เน้นความสะอาดตาและใช้งานได้จริง

          เพียงแค่คุณเดินทางด้วยรถไฟฟ้าหรือรถยนต์ส่วนตัวตรงมาที่ถนนเอกมัย เลย Big C เอกมัยมาเล็กน้อย คุณจะสะดุดตากับ Sale Gallery ที่ใช้งบกว่า 70 ล้านบาทที่สร้างบนทำเลจริง เยี่ยมชมห้องตัวอย่างและเตรียมพบคอนโดใหม่ในย่านธุรกิจใจกลางเมืองจาก  All Inspire ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หรูหราเหนือระดับ บนทำเลศักยภาพย่านเอกมัย ในราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรประมาณ เพียง 180,000 -190,000 บาทต่อตารางเมตร เรียกว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว

          ลงทะเบียนวันนี้ เปิดจองสิทธิ์ คือลูกค้าที่สนใจสามารถจองสิทธิ์ได้ 10,000 บาทเพื่อรับข้อเสนอพิเศษ หรือ Special Deal ก่อนใคร www.impressionekkamai.com  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 029 9999 ต้องรีบเข้าไปดูห้องตัวอย่างและจับจองสิทธิ์ก่อนใคร โดยคอนโดนี้จะเริ่มสร้างในปลายปี 2562 และคาดว่าจะเสร็จในปี 2565