The City ราชพฤกษ์-สวนผัก บ้านเดี่ยวสุดหรูจาก AP 10.9-24 ล้านบาท*

บนทำเลทองของฝั่งกรุงเทพตะวันตก เชื่อมต่อใจกลางเมืองง่ายด้วยทางด่วนและรถไฟฟ้า

 

ทำเลราชพฤกษ์นับได้ว่าเป็นศูนย์กลางการคมนาคมแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ปัจจุบันถนนเส้นนี้คึกคักมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยเป็นที่ตั้งของโครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์มากมาย และปัจจัยด้านการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย เดินทางสู่ศูนย์กลางย่านธุรกิจอย่างถนนสาทร –สีลมได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งเชื่อมต่อการเดินทางกับใจกลางเมืองโซนต่างๆ ได้ง่ายดายด้วยทางด่วนพิเศษศรีรัช – วงแหวนรอบนอก ยังไม่นับรวมกับโครงการรถไฟฟ้าทั้งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ดังนั้นการเลือกที่อยู่อาศัยในย่านราชพฤกษ์จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจของคนอยากมีบ้านเดี่ยวที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายของเมือง แต่ยังสามารถเดินทางสะดวก

โครงการ The City ราชพฤกษ์-สวนผัก โครงการบ้านเดี่ยวหรูหลังใหญ่ บนทำเลศักยภาพราชพฤกษ์ จาก AP THAI มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Modern Luxury บนพื้นที่กว่า 42 ไร่ ในจำนวนยูนิตน้อยเพียง 133 ยูนิตเท่านั้น จึงกล่าวได้ว่า The City ราชพฤกษ์-สวนผัก เป็นบ้านเดี่ยวหรู หลังใหญ่ ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ แนวคิดของโครงการเน้นให้ลูกบ้านได้พักผ่อนอย่างแท้จริงในบรรยากาศเงียบ สงบ เป็นส่วนตัว ขณะเดียวกันก็มอบพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบในทุกด้าน

ราชพฤกษ์-สวนผัก ย่านนี้จะเดินทางไปไหนก็ง่ายแล้วนะ

การเติบโตของที่อยู่อาศัยและการคมนาคมอย่างต่อเนื่องทำให้ย่านราชพฤกษ์ และสวนผัก กลายเป็นทำเลที่เดินทางสะดวกสบายมากกว่าอดีต และด้วยที่ตั้งของโครงการ The City ราชพฤกษ์-สวนผัก อยู่บนถ.บางกรวย-จงถนอม เชื่อมต่อทำเลเมืองด้วยการเดินทางที่หลากหลายเส้นทาง เข้า-ออกเมืองได้ทั้งจากเส้นราชพฤกษ์ บรมราชชนนี สิรินธร นครอินทร์ และบางกรวย-ไทรน้อย และสะดวกสบายมากกว่านั้นด้วยเส้นทางลัดส่วนตัวสำหรับลูกบ้าน AP ด้วย ‘The Bridge Fast Track’ ที่โครงการกำลังก่อสร้าง (คาดว่าจะแล้วเสร็จ ต.ค.62) เมื่อเส้นทางนี้เสร็จสมบูรณ์จะทำให้การเดินทางจากตัวโครงการข้ามคลองมหาสวัสดิ์ไปยัง ถ.สวนผัก และออกสู่ทางด่วนพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ จะใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น รวมถึงสามารถเลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้ ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีสิรินธร (ช่วงบางซื่อ-ท่าพระ) โดยจะเปิดให้บริการประมาณ มีนาคม 2563 นอกจากนี้ ก็ยังมีสถานีตลิ่งชัน ของรถไฟฟ้าสายสีส้ม(ช่วงศูนย์วัฒนธรรม-ตลิ่งชัน) และรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีบางบำหรุ (ช่วงบางซื่อ-ตลิ่งชัน) ซึ่งใกล้กับโครงการเพียง 3 กิโลเมตรเท่านั้น คาดว่าเปิดให้บริการต้นปี 2554

ด้านความสมบูรณ์ของทำเล ย่านราชพฤกษ์จะเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารชื่อดัง รวมทั้ง คอมมูนิตี้มอลล์ และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เช่น ห้างสรรพสินค้าเดอะวอล์ค ราชพฤกษ์, เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์, โฮมโปร ราชพฤกษ์, เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า โรงพยาบาลที่อยู่ใกล้มีหลายแห่ง รพ.หู ตา คอ จมูก, รพ.เจ้าพระยา, รพ.ยันฮี, รพ.ศิริราช และรพ.บางกรวยซึ่งอยู่ติดกับทางเข้าโครงการ และการมีบ้านเดี่ยวในย่านนี้จะได้เปรียบด้านการเดินทางการไปโรงเรียนของลูกหลาน เพราะใกล้สถานศึกษาชื่อดัง เช่น รร.นานาชาติเด่นหล้า รร.เซนต์คาเบียล รร.บดินทรเดชาฯ นนทบุรี รร.เทพศิรินทร์ นนทบุรี เป็นต้น

The City ราชพฤกษ์-สวนผัก

พื้นที่ส่วนกลางจุใจ ตอบโจทย์ทุกวัยในครอบครัว

จุดเด่นของโครงการ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น The City ราชพฤกษ์-สวนผัก นอกจากการเดินทางที่สะดวกสบาย บรรยากาศเงียบสงบให้ความเป็นส่วนตัวแล้ว จุดขายของโครงการอีกอย่างหนึ่งก็คือ Facilities ที่มีมากมาย ครบครันทั้งความสะดวกสบาย ร่มรื่น และปลอดภัย ในพื้นที่ใหญ่กว่า 2 ไร่ เริ่มจากทางเข้าที่ Security Gate ระบบเข้า-ออกแบบ Key Card access มี CCTV และ รปภ.ตลอด 24 ชม อีกทั้งยังมีระบบ ‘คัดสรร’ แอปพลิเคชั่นที่ถูกพัฒนาโดยเอพี ให้สามารถจดจำทะเบียนรถลูกบ้านได้ , ช่วยแจ้งเตือนเมื่อมีคนมาหา, ช่วยเรียกแท็กซี่, เรียกรปภ.ยามฉุกเฉิน เป็นต้น พื้นที่ส่วนกลางด้านหน้าโครงการเป็นที่ตั้งของคลับเฮ้าส์ (The Club) ที่สามารถรองรับกิจกรรมของครอบครัวได้ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น Lobby ขนาดใหญ่ที่ใช้รับรองแขกเวลาพบปะเพื่อนฝูงหรือต้อนรับแขกได้สะดวก สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ พร้อมจากุซชี่ และห้องซาวน่า ส่วนชั้นสองของคลับเฮาส์จะเป็นพื้นที่ของห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน รวมไปถึงห้อง Kids Room ที่จัดสรรพื้นที่รองรับกิจกรรมสำหรับเด็กที่หลากหลาย และพื้นที่ทำงานอย่าง Co-Working Space และยังมีพื้นที่ให้ได้ผ่อนคลายอย่างห้อง Theater ที่สามารถใช้เวลาในวันหยุดสำหรับการดูหนังแบบส่วนตัว หรือจะสร้างกิจกรรมสนุกๆ กับเพื่อนๆก็มีโต๊ะพูลรองรับให้ได้เล่นสนุกร่วมกัน

ขณะเดียวกันก็ได้สัมผัสกับความร่มรื่นจากแมกไม้รอบโครงการ และเต็มอิ่มกับพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมสนามเด็กเล่น ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่โครงการ The City ราชพฤกษ์-สวนผัก ตั้งใจมอบให้ลูกบ้าน ในทำเลศักยภาพของราชพฤกษ์ เพื่อการเดินที่สะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ยูนิตน้อย เงียบ สงบ

ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยบ้าน 4 แบบ

ต้องยอมรับว่า โครงการบ้านเดี่ยว The City ราชพฤกษ์-สวนผัก เข้าใจความต้องการของคนอยากมีบ้านในย่านนี้อย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบแปลนบ้านที่เน้นให้ลูกบ้านมีความเป็นส่วนตัว ทั้งจำนวนยูนิตเพียง 133 ยูนิต ในแต่ละซอยจะมีจำนวนยูนิตน้อย เพียงแค่ 2-4 หลัง ลูกบ้านจะได้ความรู้สึกเหมือนได้บ้านมุมทุกหลัง และมีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 4 แบบ ได้แก่ City Prive’ / City Retreat / City Spacious และ City Scenery ตามความต้องการของครอบครัว พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 225 - 375 ตร.ม. ดังนี้

  • แบบบ้าน City Prive’ พื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 65.9 ตร.ว. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 โซนอเนกประสงค์ชั้นบน และ ที่จอดรถ 2 คัน
  • แบบบ้าน City Retreat พื้นที่ใช้สอย 262 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 67.8 ตร.ว. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 โซนอเนกประสงค์ชั้นบน ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมห้องแม่บ้าน+ห้องน้ำ
  • แบบบ้าน City Spacious พื้นที่ใช้สอย 309 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 69.8 ตร.ว. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 โซนอเนกประสงค์ชั้นบน ที่จอดรถ 3 คัน พร้อมห้องแม่บ้าน+ห้องน้ำ
  • แบบบ้าน City Scenery พื้นที่ใช้สอย 375 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 89.3 ตร.ว. มี 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 โซนอเนกประสงค์ชั้นบน 1 ห้องพระ ที่จอดรถ 3 คัน พร้อมห้องแม่บ้าน+ห้องน้ำ

เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจ โครงการเตรียมบ้านเปล่าสร้างเสร็จ เป็นตัวอย่างสามารถเข้าชมพื้นที่จริงได้ทุกแบบ ตัวผนังบ้านทำจากอิฐมวลเบาสามารถขยับขยายพื้นที่ใช้สอยของบ้านได้ตามความเหมาะสมของแต่ละครอบครัว ซึ่งคอนเซ็ปต์การดีไซน์เบื้องต้นจะเน้นพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่า และมอบความเป็นส่วนตัวให้กับสมาชิกในครอบครัวทุกคนด้วยห้องน้ำในตัวทุกห้อง อีกทั้งโครงการได้ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวจากหินแกรนิตสีดำให้บ้านทุกแบบ พร้อมปูแสตมป์คอนกรีตหน้าบ้านบริเวณลานจอดรถ ขณะที่ประตูบานหลักของบ้านทุกแบบเป็นบานประตูจากไม้สัก ติดตั้งสัญญาณกันขโมยให้ทุกหลัง

ชมบ้านตัวอย่าง City Scenery

หลังใหญ่ใส่ใจคนอาศัยทุกวัย

นอกจากบ้านเปล่าทั้ง 3 แบบข้างต้น จะพาไปชมบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นแบบ City Scenery พื้นที่ใช้สอย 375 ตร.ม. มีทั้งหมด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ สามารถจอดรถในร่มได้ 3 คัน พร้อมมีห้องแม่บ้านให้ด้วย Scenery เป็นแบบบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยมากที่สุดในโครงการ จุดเด่นของแบบบ้านนี้ คือ การออกแบบที่ตอบโจทย์ทุกวัย ให้ความเป็นส่วนตัวกับทุกคน เหมาะกับครอบครัวใหญ่ ที่มีทั้งเด็ก วัยรุ่น และผู้สูงอายุอาศัยด้วยกัน

เริ่มจากหน้าบ้านที่สามารถเข้า-ออก ตัวบ้านได้ 2 ทาง คือจากโรงจอดรถ และด้านหน้าบ้านซึ่งโดดเด่น สวยงาม และแข็งแรงด้วยประตูไม้สัก ขณะที่โรงจอดรถก็ทำพื้นที่ลาดเอียงสำหรับรถเข็น เพื่อรองรับความสะดวกสบายของผู้สูงอายุ

สำหรับพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน จะแยกโซนรับแขกและโซนพักผ่อนของครอบครัวออกจากกัน ด้านหน้าฝั่งขวามือเป็นโซนรับแขกและโต๊ะรับประทานอาหารประมาณ 8-10 ที่นั่ง ถัดไปด้านหลังบ้านถูกแบ่งเป็นห้องน้ำสำหรับแขก และห้องครัวที่โครงการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวรูปตัวยู (U) ไว้ให้ ด้านบนของเคาน์เตอร์ทำจากหินแกรนิตสีดำง่ายต่อการเช็ดทำความสะอาด สามารถติดตั้งเตาไฟฟ้า หรือต่อเติมเป็นครัวไทยได้ เพราะพื้นที่ครัวเชื่อมต่อกับพื้นที่ซักล้างและห้องนอนแม่บ้าน

ขณะที่พื้นที่ผักผ่อนของคนในบ้าน แยกออกมาเป็นสัดส่วน โดยพื้นที่ส่วนนี้จะโล่งด้วยการออกแบบ Double Volume ความสูงของพื้นถึงฝ้าเพดาน และลูกเล่นของกระจกทำให้แสงเข้าถึงตัวบ้านได้รอบทิศทาง และในพื้นที่ติดกันถูกจัดให้เป็นห้องนอนของชั้นหนึ่ง ซึ่งมีห้องน้ำในตัวซึ่งมีการดีไซน์ราวจับสำหรับผู้สูงอายุไว้ด้วย

เมื่อขึ้นบันไดมาถึงชั้นสอง ติดทางเดินด้านซ้ายมือเป็นพื้นที่พักผ่อนอีกโซนหนึ่ง โครงการได้ดัดแปลงพื้นที่บ้านตัวอย่างตั้งโต๊ะทำงาน และพื้นที่พิเศษซึ่งสามารถทำเป็นห้องพระได้ แต่ทางโครงการดัดแปลงให้เป็นพื้นที่สำหรับดูดาว เป็นมุมพักผ่อนขนาดย่อมๆ ของคนที่โลกส่วนตัวสูง

ส่วนห้องนอนของชั้น 2 แบ่งเป็น 4 ห้อง ทุกห้องมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ซึ่งห้องที่ติดกับโซนนั่งเล่นทางโครงการได้เนรมิตให้เป็นห้องดูหนังซึ่งก็ได้บรรยากาศการผ่อนคลายและส่วนตัวอีกแบบหนึ่ง ขณะที่ห้องนอนอีก 3 ห้องมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน โดยห้อง Master Bedroom ตกแต่งอย่างหรูหรา แบ่งพื้นที่สำหรับ walk in closet แบ่งตู้เสื้อผ้าเป็นสองฝั่ง เชื่อมกับห้องน้ำที่มีสองอ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำ และกั้นห้องอาบน้ำให้เรียบร้อย และจุดเด่นของห้อง Master สำหรับแบบบ้าน Scenery คือมีระเบียงหน้าบ้านที่กว้างและยาวเป็นพิเศษ ซึ่งพื้นที่นี้สามารถสร้างสรรค์เป็นสวนขนาดย่อม พื้นที่ออกกำลังกายเล็กๆ หรือมุมนั่งเล่นจิบกาแฟ ฯลฯ

ถัดมาเป็นห้องนอนอีก 2 ห้องที่โครงการวางคาแรคเตอร์เป็นห้องสำหรับชายหนุ่มและสาววัยรุ่น โทนสีแตกต่างกันชัดเจน แต่พื้นที่ใช้สอยสามารถวางเตียงคิงไซส์ได้ มีพื้นที่บิวด์อินโต๊ะเครื่องแป้งและโต๊ะทำงานได้ข้างเตียง และสามารถบิวด์อินหรือวางตู้เสื้อผ้าแบบลอยตัวได้โดยยังเหลือพื้นที่ใช้สอยอื่นๆ ได้อีก

เมื่อพิจารณาจากเหตุผลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทำเลทองของกรุงเทพฝั่งตะวันตก การเดินทางที่สะดวกสบาย ที่ตั้งใกล้สถานที่สำคัญทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล และอุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก พร้อมด้วย ‘The Bridge Fast Track’ทางลัดพิเศษส่วนตัว เพียง 5 นาทีถึงทางด่วนศรีรัชฯ อีกทั้งยังเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้โดยง่าย ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันอย่างดีว่า โครงการ The City ราชพฤกษ์-สวนผัก บ้านเดี่ยวหรูบนสังคมเหนือระดับ กับทำเลศักยภาพใจกลางราชพฤกษ์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ ราคาเริ่ม 10.9 - 24 ล้าน* ลงทะเบียน รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ณ วันที่จอง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย สามรถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://goo.gl/QJUuW6 หรือโทร.1623