ในช่วงปลายปีต่อเนื่องยาวๆไปจนถึงต้นปีแบบนี้ หายคนคงมีความคิดที่อยากทำความสะอาดบ้านและห้องต่างๆ รวมไปถึงคอนโดตัวเองเพื่อให้สะอาดเอี่ยมต้อนรับปีใหม่ เป็นห้องใหม่บ้านใหม่ กันใช่หรือเปล่าครับ อย่ารอช้า หาเวลาว่างๆ แล้วเริ่มลงมือทำความสะอาดครั้งใหญ่ Big Cleaning กันเลยดีกว่า แต่เอ.. แล้วเราจะซื้ออะไรมาตกแต่งบ้านหลังใหม่ที่เราทำความสะอาดดีน๊า ให้สมกับเป็นปีใหม่ ที่รอคอย

ของขวัญปีใหม่สำหรับคนรักบ้าน
 

ชุดไม้หอมปรับอากาศ หรือ ชุดฟอกอากาศ

ในปีใหม่ทุกคนคงอยากได้อะไรใหม่ๆ ซึ่งรวมไปถึงบรรยากาศใหม่ๆแน่นอนครับ และหากเราสร้างบรรยากาศด้วยกลิ่นที่หอมฟุ้งทั่วบ้าน คงจะเป็นปีใหม่ที่โรแมนติกและมีความหมายไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะใครๆต่างต้องการอากาศที่บริสุทธิ์ หรือไม่ก็หอมสดชื่นแน่นอนครับ

Set จานชามใหม่ ก็เหมาะกับการเริ่มต้นมื้ออาหารของปีใหม่

ในการเริ่มต้นปีใหม่นั้น หากได้รับประทานอาหารกันพร้อมหน้าที่บ้าน กันทั้งครอบครัวก็จะเป็นเรื่องราวที่น่าอบอุ่นมากครับ และ เพื่อให้เป็นมื้ออาหารที่เฟอร์เฟค การมีชุดจานชามใหม่ ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่จะทำให้มื้ออาหารนั้นสมบูรณ์แบบครับ

โคมไฟ และเชิงเทียน เพื่อให้ปีใหม่ เป็นปีที่ส่องสว่าง

ถ้าเรานึกไม่ออกว่าจะตกแต่งบ้านแบบไหนดี หรือจะซื้อของขวัญปีใหม่อะไรเข้ามาในบ้านดี เรามาดูที่ความหมายกันครับ อย่างเชิงเทียน หรือโคมไฟ แน่นอนว่า มีความหมายถึงการส่องสว่าง และเป็นปีที่โชติช่วง และมีแต่สิ่งดีๆ ครับ เหมาะกับการซื้อมาติด หรือตั้งไว้ที่บ้านมากๆเลยครับ

และเพื่อให้ในช่วงปีใหม่นี้ เป็นช่วงที่คุณจะแฮปปี้ กับการจ่ายค่างวดคอนโด หรือค่าบ้าน การรีไฟแนนซ์ ก็เป็นวิธีที่จะทำให้คุณจ่ายค่างวดรายเดือนลดลงเช่นกันครับ และสามารถสอบถามเรื่องการรีไฟแนนซ์ได้ครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์มาถามรายละเอียดได้ทาง Line@ : @masii ครับ ซึ่งเว็บไซต์มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน อาทิ บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซต์ และประกันโดรนครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.masii.co.th