บ้านมือสอง ทำเลรามอินทรา โดยเฉลี่ยราคาตลาดมักจะประกาศขายในช่วงราคา 5.3 – 14.5 ลบ. อัตราค่าเช่าบ้านในทำเลนี้จะอยู่ในช่วง 20,000 – 65,000 บาทต่อเดือน โดยภาพรวมพื้นที่นี้เหมาะสำหรับการพักอาศัยไม่น้อย เนื่องจากมีการคมาคมที่สะดวก มีทางด่วน รวมทั้งมีสถานที่ตอบสนองความต้องการพื้นฐาน อย่างตลาด โรงพยาบาล แหล่งการค้า ฯลฯ กระจายตัวทั่วพื้นที่ TerraBKK Research สรุปความน่าสนใจ และตัวอย่าง บ้านมือสอง ประกาศขายต่ำกว่าราคาตลาด รายละเอียดดังนี้

ทำเล รามอินทรา

  • ทำเลที่ตั้ง
    สำหรับทำเลรามอินทรา ตั้งอยู่ทางฝั่งกรุงเทพตะวันออก มีอาณาเขตเชื่อมต่อหลากหลายพื้นที่ ได้แก่ เขตบางเขน เขตบึงกุ่ม เขตคันนายาว ทางทิศเหนือจะติดต่อกับเขตสายไหม ทางใต้จะเป็นเขตลาดพร้าว เป็นต้น
  • การคมนาคมสัญจร ถนนรามอินทรา สามารถเชื่อมต่อถนนสายหลักได้หลายเส้นทาง เช่น ถนนลาดปลาเค้า , ถนนเกษตร-นวมินทร์ ,ถนนนวมินทร์ ,ถนนประเสริฐมนูกิจ , ถนนสวนสยาม เป็นต้น ถนนสายรอง เช่น ถนนนวลจันทร์ ถนนคู้บอน ถนนปัญญารามอินทรา เป็นต้น รวมทั้ง ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู (ช่วงแคราย-มีนบุรี)
  • สถานที่สำคัญ เป็นพื้นที่ที่มีความพร้อมทั้งด้านการเดินทางคมนาคมขนส่ง พื้นที่การค้าพาณิชย์ พื้นที่การศึกษา โรงพยาบาล และแหล่งที่อยู่อาศัย เช่น Fashion Island Shopping Center , The Promenade ,สวนสยาม ทะเล กรุงเทพฯ ,สนามกอล์ฟ , โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เป็นต้น
TerraBKK Research พบว่า บ้านเดี่ยวมือสองโดยทั่วไปใน ทำเลรามอินทรา มีราคาขายอยู่ในช่วงราคา 5.3-14.5 ล้านบาท มีช่วงขนาดที่ดิน 55 - 100 ตารางวา และช่วงพื้นที่ใช้สอย 170 – 320 ตารางเมตร ดังนี้

โดย TerraBKK Research ขอคัดเลือกทรัพย์ประกาศขายระดับราคา 3 ล้านบาท ประเภทบ้านเดี่ยว จำนวน 3 หลัง มานำเสนอ ดังนี้ --เทอร์ร่า บีเคเค

>> ค้นหา บ้านมือสอง ทำเลรามอินทรา เพิ่มเติ่ม - click …

บทความโดย : TerraBKK เคล็ดลับการลงทุน TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก