5 คอนโดพร้อมอยู่ บน 5 ทำเลฮอตติดรถไฟฟ้า จากค่ายอนันดา อยู่ง่ายผ่อนสบาย จองเริ่มต้น 5,000 บาท ในแคมเปญ Ananda Welcome Home 2017

ไม่น่าเชื่อ! แต่ก็เกิดขึ้นแล้ว เมื่อคุณสามารถเป็นเจ้าของคอนโดพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพได้ในราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียงแค่ 5,000 บาท ปรากฏการณ์ชวนว้าวนี้ เกิดขึ้นในแคมเปญ Ananda Welcome Home 2017 จากค่ายอสังหาฯ หัวสมัยใหม่ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ที่คัดสรร 5 คอนโดพร้อมอยู่จาก 5 ทำเลฮอต ติดรถไฟฟ้า ไม่เพียงตอบโจทย์ครบทุกมิติชีวิตคนเมืองยุคใหม่แล้ว ยังคุ้มค่ากับการลงทุน เพราะเป็นคอนโดสร้างแล้วเสร็จ จึงเห็นผลการตอบแทนแน่ๆ อีกทั้งยังเสิร์ฟมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่ยากจะปฏิเสธ

สำหรับแคมเปญ Ananda Welcome Home 2017 อนันดาฯ เลือกเฟ้นโครงการที่มีจุดเด่นแตกต่างกันไปมานำเสนอ เพื่อตอบสนองรายละเอียดการใช้ชีวิตที่หลากหลายของคนเมืองชาวเออร์เบิน โดยเฉพาะกลุ่ม Gen C ซึ่งเป็นกลุ่มที่อนันดาฯ ตีโจทย์ว่าคือกลุ่มคนทุกเพศทุกวัยที่มุ่งมั่นสร้างเนื้อสร้างตัว มีพลังในการขับเคลื่อนและอยากใช้ชีวิตแบบ 360 องศา ดังนั้นทุกโครงการในแคมเปญนี้จึงยังคงดีเอ็นเอความสำเร็จของอนันดา คือ อยู่ติดรถไฟฟ้าเพื่อเชื่อมต่อทุกการเดินทางที่สะดวกยิ่งกว่า สร้างโอกาสให้กลุ่มคน Gen C ได้ใช้ชีวิตสังคมเมืองได้อย่างมีประสิทธิภาพครบมิติ live / work / play

5 พร้อมอยู่ ตอบสนองทุกความต่างไลฟ์สไตล์คนเมือง

โครงการทั้ง 5 ประกอบด้วยความโดดเด่นที่แตกต่างกัน คู่ควรแก่การเป็นเจ้าของ โดยอนันดาได้สรุปไฮไลต์เด่นแต่ละโครงการมาแบบเน้นๆ ได้แก่

  • IDEO Mobi Wongsawang : เพียง 1 ก้าว จาก MRT บางซ่อน (สายสีม่วง), 400 ม. จากสถานีบางซ่อน (สายสีแดง) เหนือระดับด้วย Triple Facilities บนชั้น Rooftop, อุ่นใจกับความปลอดภัยด้วยระบบ Key Card access, และกล้อง CCTV ครอบคลุมทั้งโครงการ แตกต่างด้วยดีไซน์ล้ำทันสมัย สวยงาม สะท้อนความเป็น Iconic Building พร้อมให้เป็นเจ้าของเพียงจอง 5,000 บาท ผ่อนล้านละ 2,000 บาท ฟรีโอนและเครื่องใช้ไฟฟ้า* ในราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท

  • IDEO Mobi Sukhumvit - Eastgate : ติดถนนสุขุมวิท เพียง 150 ม.จาก BTS บางนา ใกล้ Bangkok mall เพียง 1 สถานี รูปทรงอาคารดีไซน์สวยโดดเด่นสะดุดตา ภายใต้concept FUTURISTIC ใช้เส้นสาย façade ที่สะท้อนแนวคิดรูปลักษณ์แห่งอนาคต พร้อมโทนสีที่ดูทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันด้วย facilitiesขนาดใหญ่บนพื้นที่สีเขียวกว่า 1,000 ตร.ม.* โดยเฉพาะสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดโอลิมปิคยาว 50 เมตร พร้อมสัมผัสทุกมุมมองที่ดีที่สุด บนชั้น Roof top ที่ Sky Lounge และ Sky Lounge ที่สามารถดื่มด่ำวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาแบบ panorama ไกลสุดสายตาได้อย่างเต็มอิ่ม ใกล้รร.นานาชาติชั้นนำและห้างสรรพสินค้าอย่างเซ็นทรัล และเมกา บางนา คุ้มค่ากว่าทั้งอยู่เองหรือลงทุน พิเศษ! จองเพียง 5,000 บาท พร้อมอยู่ ผ่อนเริ่มล้านละ 2,000* ฟรีค่ากองทุนแรกเข้า เริ่ม 3.69 ล้านบาท*

  • IDEO S115 : ทำเลสุดเพอร์เฟค ติด BTS ปู่เจ้าฯ และ Big C เข้าเมืองก็ง่าย แค่ 15 นาทีถึงสาทร, วิวเปิดโล่ง 360องศา ทั้งวิวแม่น้ำและวิวเมือง, เห็นห้องจริง ส่วนกลางจริง ไม่ต้องจินตนาการ, จบทุกประเด็นของห้องสวยราคาดี ผ่อนน้อย พร้อมอยู่ แต่งครบ มีเครื่องใช้ไฟฟ้า, ซื้อแล้วปล่อยเช่าได้ทันที 6% ต่อปี* สามารถเป็นเจ้าของได้เพียงจอง 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท/เดือน ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท

  • IDEO Sathorn – Thaphra : โลเคชั่นเพียง 350 ม. จากสถานีโพธิ์นิมิต, แค่ 3 สถานีสู่สาทร, 8 สถานีสู่สยามสแควร์, เดินทางสะดวกทั้งรถไฟฟ้า & รถยนต์, ส่วนกลางกว้างขวาง, แต่งครบ ในราคาคุ้มสุดของย่านนี้ และสามารถเป็นเจ้าของบนทำเลศักยภาพที่สุดของเมืองไทยนี้ได้ เพียงจอง 10,000 บาท ผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,500 บาท/เดือน ฟรี! โอน ราคาพิเศษ เริ่ม 2.69 ล้านบาท (จำนวนจำกัด)

  • UNIO Charan 3 : เพียง 900 เมตรจาก MRT สถานีท่าพระ และ BTS สถานีตลาดพลู เดินทางเข้าเมืองเพียง 6 สถานีถึงสาทร, เข้าถึงง่ายกับสถานที่สำคัญโดยรอบ ใกล้โรงพยาบาลและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ รพ.ศิริราช, รพ.บางไผ่,รพ.พญาไท 3, เดอะมอลล์ ท่าพระ, ซีคอนสแควร์ บางแค และ เดอะมอลล์ บางแค, ครบครันกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย, มีบริการรถรับ-ส่ง จากโครงการถึงสถานี MRT ท่าพระ, ห้องขนาดใหญ่ 28 ตร.ม.ในราคาคุ้มค่า เพียงตารางเมตรละ 30,000 กว่าบาท #อยู่ง่ายผ่อนสบาย จองเพียง 5,000 บาท พร้อมผ่อนธนาคารเพียงเดือนละ 333 บาท นาน 1 ปี* และรับส่วนลดสูงสุด 30,000 บาท (เฉพาะอาคาร A และ F) ในราคาที่เป็นเจ้าของได้เพียง 999,900 บาท

ข้อดีของคอนโดพร้อมอยู่ คุ้มกว่าเห็นตอบแทนจริง ทั้งอยู่เอง-เกร็งกำไร

นอกจากสร้างความคุ้มค่ากับเงินทุกบาทยิ่งกว่าแล้ว ทุกโครงการในแคมเปญ Ananda Welcome Home 2017 ยังเป็นคอนโดพร้อมอยู่ ซึ่งสร้างความได้เปรียบให้กับผู้ซื้ออีกด้วย เนื่องจากช่วยปิดช่องว่างความกังวลของผู้ซื้อที่กลัวว่าจะไม่ได้บ้าน/คอนโดฯ ตามที่โฆษณาเอาไว้ โดยเฉพาะหากต้องการซื้อคอนโดเพื่อเกร็งกำไร-ปล่อยเช่าแล้ว การเลือกคอนโดพร้อมอยู่ก็สามารถคำนวณต้นทุนได้จริงและสามารถปล่อยเช่าได้ทันที จึงเชื่อมั่นได้ว่าจะสร้างผลตอบแทนที่แท้จริง

ทั้งนี้ได้รวบรวมข้อได้เปรียบของการเลือกซื้อโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ เทียบกับโครงการที่ยังสร้างไม่เสร็จได้ ดังนี้

  1. ซื้อแล้วปล่อยเช่าได้ทันที : น่าจะเป็นสิ่งที่ถูกใจนักลงทุนมากที่สุด โดยเฉพาะนักลงทุนที่ต้องการปล่อยเช่าระยะยาว เพราะหากซื้อโครงการที่ยังสร้างไม่เสร็จ ช่วงรอการก่อสร้างก็ต้องจ่ายเงินดาวน์ไปเรื่อยๆ รอจนกว่าโครงการสร้างเสร็จจึงจะสามารถปล่อยเช่าได้ ซึ่งนับเป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้
  2. ซื้อแล้วเข้าอยู่ได้เลย : ผู้ซื้อไม่ต้องปวดหัว หรือไม่ต้องคอยกังวลว่าโครงการจะเสร็จทันตามกำหนดหรือไม่
  3. ประมาณการต้นทุนทางการเงินส่วนบุคคลได้ชัดเจน : ข้อดีของการรู้ราคาบ้าน ณ ขณะที่ซื้อที่แน่ชัด คือสามารถประมาณการต้นทุนทางการเงินได้ โดยเฉพาะอัตราดอกเบี้ยเงินกู้
  4. โปรโมชั่นแรงและดีกว่าบ้านสั่งสร้าง : เพราะเมื่อโครงการสร้างเสร็จ ด้วยกลไกทางการตลาด จะทำให้ผู้ประกอบการต้องการขายสินค้าให้เร็วที่สุด ทำให้ผู้ซื้อมีอำนาจต่อรองที่สูงกว่า บางครั้งโครงการจะออกโปรโมชั่นเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้ผู้ซื้อ เช่น สามารถกู้ได้ 100% หรือ ฟรีค่าส่วนกลาง เป็นต้น
  5. สามารถเปรียบเทียบสินค้าได้ชัดเจน : ปกติก่อนตัดสินใจซื้อ ผู้ซื้อมักทำการเปรียบเทียบตัวสินค้ามาแล้ว แต่ส่วนใหญ่มักทำได้แค่เพียง "บ้าน/ห้องตัวอย่าง" หรือแค่ "ภาพจำลอง" ทำให้เปรียบเทียบและตัดสินใจได้ยากขึ้น ดังนั้นหากเป็นสถานที่จริง สัมผัสได้ การเปรียบเทียบจะเห็นได้ชัดเจนกว่า ทำให้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

Ananda Welcome Home 2017 พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของ 5 คอนโดพร้อมอยู่ ทำเลสวยนี้แล้วง่ายๆ ไม่ใช่แค่ฝัน พบกันที่สำนักงานขายทุกโครงการ 13-14 พ.ค. นี้ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ananda.co.th โทร.02-316-2222

ขอบคุณข้อมูลจาก : ananda