Arden Phatthanakan (อาร์เด้น พัฒนาการ) ทาวน์โฮมกลางสวนสวรรค์ Eden บริบทใหม่ของสังคมคุณภาพ

พื้นที่ตามแนว “ถนนพัฒนาการ” ทำเลที่ถือว่ามีการพัฒนาไปได้อย่างมาก และด้วยเป็นพื้นที่ที่อยู่ใกล้เขตใจกลางเมือง สามารถเชื่อมต่อการคมนาคมออกไปได้อีกหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น โซนพระโขนง ที่สามารถเชื่อมต่อจากถนนศรีนครินทร์มายังถนนสุขุมวิท 77 นอกจากนี้ยังมีซอยย่อยมากมายที่เชื่อมต่อไปยังถนนสุขุมวิท สามารถใช้เป็นทางลัดเลาะได้ วงแหวนรอบนอก หากเดินทางมาทางเส้นสุขุมวิท 77 หรือซอยย่อย จะสามารถเชื่อมต่อกับวงแหวนรอบนอกหรือเส้นกาญจนาภิเษก ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ดินแดง-บางนา-ดาวคะนอง) เชื่อมต่อกับโซนศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) อย่างสีลม-สาทร ทางพิเศษศรีรัช (พระราม 9-ศรีนครินทร์) เชื่อมต่อกับโซนพระราม 9-รัชดาภิเษก หรือ ทางด่วนบูรพาวิถี (บางนา-บางปะกง) เชื่อมต่อกับพื้นที่ทางภาคตะวันออก อีกทั้งยังได้รับการพัฒนาในด้านโครงข่ายคมนาคมระบบรางอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากรถไฟฟ้า Airport Rail Link (พญาไท – สุวรรณภูมิ) แล้ว ในอนาคตยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง อีกหนึ่งสายสำคัญมาเชื่อมต่อกัน ดังนั้นหากรถไฟฟ้าสายใหม่แล้วเสร็จ พร้อมเปิดใช้บริการ ก็จะเข้าช่วยเสริมศักยภาพทำเลพัฒนาการให้ดียิ่งขึ้น

โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง)

เส้นทางที่เชื่อมต่อจากในเมืองย่านลาดพร้าวมายังสำโรง (สมุทรปราการ) โดยผ่านมาตามถนนลาดพร้าว ถนนศรีนครินทร์ มีจุดปลายทางบริเวณแยกต่างระดับพระราม 9 มีสถานีทั้งหมด 23 สถานี เป็นระยะทางรวม 30.4 กิโลเมตร โดยสามารถเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างสายสีน้ำเงินที่สถานีรัชดา (สถานีลาดพร้าวของสายสีน้ำเงิน) กับระบบขนส่งมวลชน 4 สาย คือ สายสีเทาของกรุงเทพ สายสีส้มบริเวณทางแยกลำสาลี รถไฟเชื่อมต่อท่าอากาศยาน (Airport Rail Link) บริเวณทางแยกต่างระดับพระราม 9 และสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ ที่สถานีสำโรง มีอัตราการขนส่งผู้โดยสารนั้นอยู่ประมาณ 10,000-40,000 คน/ทิศทาง/ชั่วโมง (กำหนดแล้วเสร็จในปี 2562)

แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง

นอกจากศักยภาพทำเลที่เกี่ยวข้องกับการคมนาคมแล้ว ทำเล “พัฒนาการ” ยังเป็นแหล่งที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสังคมคุณภาพที่ใกล้ทองหล่อและเอกมัย Lifestyle Hub ของคนเมือง ทั้ง MaxValu, Market Place, J-Avenue, Foodland, Tesco Lotus, The Nine, Thanya Park, Seacon Square, Paradise Park รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ The EM District อีกทั้งยังใกล้แหล่งสถาบันการศึกษาอย่าง โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, โรงเรียนนานาชาติชาร์เตอร์, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ซึ่งปีหนึ่งผลิตบัณฑิตออกมาปีละหลายพันคน จะเห็นได้ว่าทำเลแห่งนี้ก็ถือเป็นอีกทำเลหนึ่งที่ครบครันทั้งเรื่องการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว เหมาะสำหรับชีวิตวัยเรียน วัยทำงาน ที่ต้องเข้าออกเมืองย่านศูนย์กลางธุรกิจอยู่เป็นประจำ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

จากเส้นพัฒนาการแสดงให้เห็นถึงสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ

Arden Phatthanakan ทาวน์โฮมกลางสวนสวรรค์ Eden ระดับไฮคลาส ที่ให้ความรู้สึกแตกต่างราวกับบ้านเดี่ยว

นับเป็นผลงานทาวน์โฮมระดับไฮคลาส ที่ยังคงสไตล์ความเป็นอนันดาฯ ที่ กล้าคิดใหม่ทำใหม่เรียกว่าปฏิวัติวงการทาวน์โฮมได้เลย ทั้งการนำเสนอคอนเซ็ปต์ดีไซน์ที่แตกต่างน่าสนใจ และการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับทุกสิ่ง ตั้งแต่การวางผังโครงการไปจนถึงรายละเอียดปลีกย่อยในทุกส่วนสัมผัส ที่พร้อมส่งต่อจินตนาการเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

โครงการ Arden ได้แรงบันดาลใจของสวน Eden อันร่มรื่นมาผสมผสานกับคำว่า Art อันหมายถึงมิติทางศิลปะ มาสร้างบริบทใหม่เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองในสังคมคุณภาพ ดังนั้นการก้าวเข้ามาในบริเวณโครงการสิ่งแรกที่สัมผัสได้ คือ “สีเขียว ความร่มรื่น และความผ่อนคลายอย่างแท้จริง” และหัวใจสำคัญคือ “อยู่ในเมือง” เมื่อพื้นที่ต้นไม้เขียวขจีผสมผสานกับความงดงามทางศิลปะ ดังนั้นที่นี่ จะมอบสุนทรียภาพสูงสุดตั้งแต่เข้าประตูโครงการ ให้กับทุกท่านที่มาเยือน

ทางเข้าโครงการ Arden Phatthanakan

แบบบ้าน THE MIST ดีไซน์เรียบหรูด้วยเอกลักษณ์ Taper Façade และ Multi Space

สำหรับโครงการ Arden Phatthanakan เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮม ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาดกว่า 14 ไร่ จำนวน 159 ยูนิต รูปแบบบ้านมีอยู่ขนาดเดียว คือ M : THE MIST โดยออกแบบดีไซน์ดูเรียบง่ายและสง่างาม ด้วยเอกลักษณ์สถาปัตยกรรมแบบ Taper Facade ล้อมด้วยต้นไม้สีเขียวที่แสดงให้เห็นถึงความร่มรื่น และความผ่อนคลายอย่างแท้จริง หัวใจสำคัญคือ อยู่ในเมือง

M : THE MIST บ้านทาวน์โฮม 3.5 ชั้น ขนาดที่ดิน 20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5 เมตร ลึก 16 เมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และชั้นลอยยกระดับด้านหน้า สามารถจอดรถได้ 2 คัน เมื่อหลังจากพ้นประตูรั้วเข้ามาสู่ภายในตัวบ้านจะเจอบานเลื่อนที่เป็นตู้เก็บของและเก็บรองเท้า ด้านข้างเป็นบันไดทางขึ้นเพื่อเข้าไปสู่ตัวห้องรับแขก เพดานสูงโปร่งกว่า 4.7 เมตร จึงทำให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย อากาศถ่ายเทสะดวก เพิ่มความรู้สึกกว้างขวางให้อารมณ์เหมือนกับบ้านเดี่ยว ติดกันคือห้องครัวและห้องน้ำ สุขภัณฑ์ทางโครงการเลือกใช้ของ Cotto เช่นเดียวกันทุกห้อง ถัดมาอีกด้านเป็นชั้นลอยหรือ โซน “Cozy Step” เฉพาะของคนในครอบครัว ดีไซน์นี้จัดว่าเป็นเอกลักษณ์ของทาวน์โฮมของ Arden เพราะการใช้ลูกเล่นด้วยชั้นลอย นอกจากจะให้ดีไซน์ที่แตกต่างแล้ว ยังเป็นการแบ่งโซนพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน โดยไม่ต้องใช้กำแพงเลยแม้แต่น้อย ทำให้ทาวน์โฮมของ Arden มีพื้นที่ใช้สอยที่ครบสมบูรณ์พร้อมแบบบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ที่มีการแบ่งโซนภายในอย่างชัดเจน

ในส่วนของชั้น 2 มอบพื้นที่แบบ “Multi Space” คือ ห้องนอนสองห้องถูกแบ่งไปทางซ้ายและขวาด้านละห้อง แต่ละห้องมีห้องน้ำในตัว เพดานสูง 2.4 เมตร ซึ่งทางโครงการ ตกแต่งไว้เป็นห้องนอนและห้องทำงาน เผื่อเป็นไกด์ไลน์สำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชม

ถัดมาเป็นชั้นที่ 3 ห้องนอนขนาดใหญ่สไตล์ Penthouse สร้างเต็มพื้นที่บนชั้น 3 แบบไม่มีกำแพงกั้น เพดานสูง 2.7 เมตร จากห้องตัวอย่างก็มีการตกแต่งให้มุมหนึ่งเป็นตู้เสื้อผ้าแบบสตูดิโอ และมุมหนึ่งเป็นเตียงขนาดใหญ่ เพื่อสร้างให้เห็นว่าหากเข้ามาอยู่จริงจะสามารถบริหารพื้นที่อย่างไรได้บ้าง ห้องนี้มาพร้อมระเบียงที่สามารถเดินออกไปชมวิวได้

ตัวอย่างการตกแต่งภายใน บ้านตัวอย่าง Type M ขนาดพื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม.

Arden Phatthanakan สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รองรับทุกกิจกรรมในครอบครัว

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ Arden Phatthanakan รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวและแนวทิวสน เติมเต็มทุกประโยชน์ใช้สอยในพื้นที่ส่วนกลางที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ที่จัดเตรียมไว้สำหรับผู้อยู่อาศัยกับชีวิตแห่งสังคมคุณภาพ ที่ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ดังนี้

  •  สระว่ายน้ำ ระบบเกลือ
  •  Fitness Room
  •  Meeting Room
  •  ARDEN Park
  •  Play Ground
  •  Jogging Track
  •  ระบบไฟฟ้าใต้ดิน
  •  ระบบไฟฟ้า 3 เฟส
  •  ระบบรักษาความปลอดภัยด้วย Smart Pass Access และ ระบบ CCTV รอบโครงการ

สิ่งอำนวยความสะดวก โครงการ Arden Phatthanakan

Arden Phatthanakan มอบความคุ้มค่า ทั้งราคาและโปรโมชั่น

โครงการ Arden Phatthanakan ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่มีอัตลักษณ์เฉพาะแห่งดีไซน์ที่ล้ำหน้าและโดดเด่น ในพื้นที่ส่วนตัวใจกลางเมือง หรือมองหาความแตกต่างทั้งในแง่คุณภาพสังคม รวมถึงคุณภาพของงานก่อสร้าง การตกแต่งและงานดีไซน์ โครงการ Arden Phatthanakan ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี เพราะ อนันดาฯ ออกแบบให้โครงการนี้ เป็นโครงการที่สร้างบริบทใหม่ของการอยู่อาศัย ในราคาเริ่มต้นที่ 7.79 ล้านบาท ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทั้งความเงียบสงบบนพื้นที่ใจกลางเมืองและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวที่สุด

โปรโมชั่น

  •  เครื่องปรับอากาศ 3 เครื่อง
  •  วอลเปเปอร์ทั้งหลัง
  •  ชุดครัว Buil-in
  •  เตาไฟฟ้า
  •  Hood
  •  ฉากกั้นอาบน้ำทุกห้อง
  •  เครื่องทำน้ำร้อน (ห้อง Master Bedroom)
  •  จัดสวนหลังบ้าน (ตามแบบมาตรฐานโครงการ)
  •  ปั๊มน้ำ
  •  แทงค์น้ำ
  •  กันสาดโรงจอดรถ

วีดิโอเยี่ยมชมโครงการ Arden Phatthanakan

ติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจเยี่ยมชมโครงการได้ที่ 02 316 2222 หรือทาง www.ananda.co.th

ขอบคุณข้อมูลจาก www.ananda.co.th