อนันดาฯ เตรียมส่งโครงการใหม่ Ideo Sukhumvit 93 คอนโดมิเนียม Live Energetic ในสุดยอดทำเล บางจาก สเตชั่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในวิถีชีวิตแบบคนเมือง

ทำเลสุขุมวิทตอนปลายเริ่มเข้าก้าวเข้าสู่ยุคเฟื่องฟูของอสังหาริมทรัพย์เมื่อได้มีการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย อ่อนนุช-แบริ่ง ส่งผลให้ข้อจำกัดในการครอบครองที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนโดมิเนียมในปัจจุบันได้มีการขยายขอบเขตมากขึ้น ภายใต้ปัจจัยสำคัญอย่างการเข้ามาของรถไฟฟ้า ทำให้ผู้คนมีทางเลือกที่หลากหลาย เพราะในปัจจุบันผู้คนไม่จำเป็นจะต้องเข้าไปอยู่เขตเมืองชั้นในหรือ CBD อย่าง สีลม สาทร เพลินจิต สยาม ก็สามารถเดินทางไปถึงสถานที่ทำงานได้ในเวลาอันสั้นอย่างง่ายดายและสะดวกสบาย

พื้นที่ทำเลโดยรอบสถานีรถไฟฟ้า BTS บางจากเอง ก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจของทำเลสุขุขมวิทตอนปลาย เนื่องจากสามารถเดินทางสู่เมืองชั้นในได้อย่างสะดวกโดยใช้เวลาในการเดินทางเพียง 10-20 นาทีเท่านั้น หรือหากใช้รถยนต์ส่วนตัว ถนนสุขุมวิทช่วงปลายก็สามารถใช้เป็นทางลัดในการเชื่อมต่อกับอีกหลายๆเส้นทางได้ ซึ่งหากอยากหลีกเลี่ยงปริมาณการจราจรที่ติดขัดเกือบตลอดวันในถนนสายหลัก ก็สามารถใช้เส้นทางซอยสุขุมวิท 62 ซอยสุขุมวิท 64 เพื่อเชื่อมต่อไปยังทางพิเศษเฉลิมมหานครได้ หรือเชื่อมตรงออกไปสู่ถนนพัฒนาการไปจนถึงถนนศรีนครินทร์ ได้อีกช่องทางหนึ่ง อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเป็นย่านที่อยู่อาศัยสำคัญในบริเวณนี้ ซ้ำยังเป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญให้กับกลุ่มคนทำงาน ที่ต้องการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง จนกลายเป็นพื้นที่เศรษฐกิจอีกแห่งหนึ่ง เนื่องจากบริเวณโดยรอบรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง ร้านค้า โรงเรียน โรงพยาบาล โชว์รูมรถ ตั้งอยู่เป็นจำนวนมากต่างๆ เช่น โรงเรียนนานาชาติ Anglo Singapore International School, Berkeley International School, โรงเรียนพิพัฒนา, โรงพยาบาลโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 2, โรงพยาบาลไทยนครินทร์

"</p

การตอบสนองด้านไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตแบบคนเมือง บริเวณย่านสุขุมวิทตอนปลายเองก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่องเช่นกัน ถ้าหากขยับออกไปทางรอบนอกฝั่งบางนา ก็มี BITEC บางนาซึ่งจะมีการจัดงานแสดงเป็นประจำทุกเดือน หรือจะขยับออกอีกจะมีศูนย์การค้า Central Plaza Bangna ศูนย์การค้า Lifestyle Mall รวมถึง IKEA และ Mega Bangna อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดล้วนแต่เป็นศูนย์การค้าระดับ Regional Shopping Mall และนอกจากนั้นยังมีโครงการในอนาคตที่เป็น Mega Projects อย่่างโครงการศูนย์การค้า Bangkok Mall ที่เป็นโครงการ Mix-Used Development บนที่ดินขนาดใหญ่กว่า 100 ไร่ และจะถูกพัฒนาให้กลายเป็น Regional Shopping Center อีกแห่งหนึ่งของโซนนี้ และอีกหนึ่งโครงการคือ BITEC Phase 2 ซึ่งจะเป็น Hub of Conference ในการประชุมและจัดนิทรรศการงานแสดงสินค้าขนาดใหญ่ พร้อมทั้งได้มีการพัฒนาอาคารสำนักงานแห่งใหม่ BHIRAJ TOWER at BITEC อีกด้วย

ในด้านของแหล่งงาน พื้นที่สุขุมวิทตอนปลายเป็นที่ตั้งของอาคารสำนักงานหลายแห่ง อาทิเช่น ดีเคเอสเอช ประเทศไทย สำนักงานใหญ่ (DKSH-HEADQUATERS), บริษัท บา่งจากปิโตรเลียม สำนักงานใหญ่, อาคาร Ample Tower, Bangna Complex และอาคาร NationTower ที่ตั้งของ The Nation สำนักงานใหญ่ และอีกไม่นานในบริเวณปากซอยสุขุมวิท 62 จะมีโครงการ M Tower-Office Building เกรด A ขนาด 34,235 ตารางเมตรเกิดขึ้นอีกด้วย และแน่นอนว่าบริเวณสุขุมวิทตอนปลายนี้จะเพิ่มความคึกคักมากขึ้นอย่างแน่นอน

"</p

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวหน้า ได้เล็งเห็นศักยภาพของทำเลสถานีรถไฟฟ้าบางจาก จึงได้สร้างสรรค์อีกหนึ่งโครงการที่จะเข้ามาสร้างสีสันให้กับสุขุมวิทชั้นตอนปลาย นั่นคือ โครงการ Ideo Sukhumvit 93 โดยยังคงแนวคิดหลักของการออกแบบ Ideo ทุกทำเล ให้เป็นคอนโดมิเนียม Live-Work-Play ไปกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง กับทำเลที่ลงตัวด้วยการสร้างมิติ ให้กับทุกด้านของชีวิต พร้อมขยายความรู้สึกการอยู่อาศัย ให้คล่องตัวขึ้นด้วย สเปซ ที่ตอบสนองได้ครบถ้วนทุกอารมณ์

"</p

โครงการ Ideo Sukhumvit 93 เป็นคอนโดมิเนียม High Rise บนเนื้อที่ขนาดกว่า 8 ไร่ อาคารสูง 38 ชั้น 1 อาคาร มีจำนวนห้องชุดพักอาศัย 1,332 ยูนิต และจำนวนห้องชุดเพื่อการค้าอีก 2 ยูนิต รวมเป็นจำนวนห้องชุดทั้งหมด 1,334 ยูนิต รูปแบบห้องมีอยู่ 3 รูปแบบ คือ ห้อง Studio ขนาด 25.5 ตารางเมตร, ห้อง 1 Bedroom ขนาด 24.8-32.4 ตารางเมตร และห้อง 2 Bedroom ขนาด 54.2-68.4 ตารางเมตร มาพร้อมกับแนวคิด "Live Energetic" ซึ่งคํานึงถึงการใช้งานจริง ที่ทุกตารางนิ้วตอบทุกความต้องการ พร้อมรีชาร์จพลังงานและแรงบันดาลใจให้ในทุกมิติ ทั้งด้านการทํางาน ใช้ชีวิต และพักผ่อนให้ลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบตามสไตล์ของอนันดาฯ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย

เพิ่มพลังชีวิตได้เต็มที่กว่าด้วย PLAYSCAPE (PLAY+LANDSCAPE) พื้นที่ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลายฟังก์ชั่น เช่น เป็น half basketball court, volleyball court และ Badminton Court ครั้งแรกจาก Ideo พร้อมส่วนกลางที่จัดเต็ม

"</p

สำหรับโครงการ Ideo Sukhumvit 93 ตั้งอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 93 และซอยสุขุมวิท 95 ตอบสนองชีวิตทุกด้านไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่สะดวกสบาย ที่ใกล้ BTS สถานีบางจาก เพียง 15 เมตร หรือ Street Food เลื่องชื่อของย่านบางจาก อีกทั้งยังเป็นแหล่งที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสังคมคุณภาพที่ใกล้ทองหล่อและเอกมัย Lifestyle Hub ของคนเมือง รวมไปถึงแหล่งสถาบันการศึกษา จึงเปรียบได้ว่าที่นี่ จะเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่ช่วยเติมสีสันให้บางจาก เพื่อปลุกทุกชีวิตเมือง ให้เคลื่อนไปอย่างไร้ขีดจํากัด

ร่วมสัมผัส Ideo Sukhumvit 93 ผ่าน “Ananda Click Now จองง่าย ได้เลย” เพื่อรับข้อเสนอพิเศษก่อนใครที่ www.ananda.co.th

ขอบคุณข้อมูลจาก www.ananda.co.th