TerraBKK Research ได้รวบรวมข้อมูลตลาดทาวน์เฮ้าส์มือสองย่าน "พระราม3 - ยานนาวา" ทำเลนี้เป็นทำเลที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกของกรุงเทพมหานครติดทางฝังสีลม สาทร และยังถูกโอบล้อมด้วยแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับทำเลแห่งนี้ในอนาคตจะมีการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีเทาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้คนที่อาศัยอยู่หนาแน่นในบริเวณนี้ซึ่งจะเป็นตัวเร่งมูลค่าให้ทำเลนี้ได้ในอนาคต ถ้าหากเราดูจากแผนงานอนาคตจะพบว่ารถไฟฟ้าสายนี้มีแผนจะเปิดให้บริการในปี 2562 แต่ในความเป็นจริงโครงการนี้คงต้องล่าช้าออกไปเนื่องจากปัจจุบันยังไม่ได้เริ่มก่อสร้าง สำหรับใครที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยติดใจกลางเมืองทำเลแห่งนี้รายล้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งศูนย์การค้า แหล่งอาหารการกินที่อุดมสมบูรณ์ โรงเรียน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ทำเลแห่งนี้มีให้ เช่น เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3, The Up Rama3 เป็นต้น

TerraBKK Research พบว่า ทาวน์เฮ้าส์มือสองในทำเลพระราม3 - ยานนาวา มีราคาขายเฉลี่ยประมาณ 10.83 ล้านบาท โดยในช่วงราคาอยู่ระหว่าง 8,200,000 - 13,600,000 บาท มีขนาดที่ดินอยู่ในช่วง 22 – 33 ตารางวา และมีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ในช่วงประมาณ 195 – 320 ตารางเมตร

บ้านราคาถูก (Best Price) คือ บ้านที่ตั้งราคาขายต่ำกว่า 60% ของราคาจริงในท้องตลาด (ในเขตหรืออำเภอนั้นๆ) สำหรับทาวน์เฮ้าส์มือสองที่ทาง TerraBKK Research เลือกมาเป็นทาวน์เฮ้าส์มือสองราคาถูกกว่าท้องตลาดในทำเลพัฒนาการ-คลอตัน-ประเวศ มีทาวน์เฮ้าส์มือสองที่น่าสนใจ ดังต่อไปนี้

(คลิ๊กที่รูปเพื่อเข้าชมรายละเอียด)

(คลิ๊กที่รูปเพื่อเข้าชมรายละเอียด)

บ้านคุ้มค่าน่าลงทุน (Best Value) คือ บ้านสภาพพร้อมเข้าอยู่ มีราคาต่ำกว่า 5 – 30 % ของราคาตลาด (ในเขตหรืออำเภอนั้นๆ) และอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก BTS หรือ MRT หรือทางด่วนสำหรับทาวน์เฮ้าส์มือสองที่ทาง TerraBKK Research เลือกมาเป็นทาวน์เฮ้าส์มือสองคุ้มค่าน่าลงทุนในทำเลพัฒนาการ-คลอตัน-ประเวศมีทาวน์เฮ้าส์มือสองที่น่าสนใจดังต่อไปนี้ - เทอร์ร่า บีเคเค

(คลิ๊กที่รูปเพื่อเข้าชมรายละเอียด)

(คลิ๊กที่รูปเพื่อเข้าชมรายละเอียด)

(คลิ๊กที่รูปเพื่อเข้าชมรายละเอียด)

บทความโดย : TerraBKK คลังความรู้ TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก