สัมผัสธรรมชาติกว่าพันไร่ กับ "KnightsBridge Duplex Tiwanon" คอนโด 2 ชั้น เริ่มต้น 2.2 ล้านบาท*

"ติวานนท์" เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจของจังหวัดนนทบุรี เพราะเป็นทำเลที่อยู่ติดกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง เส้นทางสายหลักที่เชื่อมต่อเขตเศรษฐกิจ แหล่งงาน และที่อยู่อาศัยของนนทบุรีกับกรุงเทพฯ ไว้ด้วยกัน ที่สำคัญยังเป็นจุดเชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีชมพูในอนาคตที่มาให้บริการเส้นทางจากแครายผ่านไปยังถนนติวานนท์ ไปจนถึงมีนบุรี จึงสะดวกต่อการเดินทางเข้าเมือง โซนนี้จึงมีศักยภาพการเติบโตที่สูง ผลักดันให้ราคาที่ดินมีมูลค่าเพิ่มตามไปด้วย นอกจากนี้ติวานนท์ยังเป็นทำเลที่ตั้งของหน่วยงานภาครัฐหลายหลายแห่ง ทั้งกระทรวงพาณิชย์ กระทรวงสาธารณสุข และศูนย์ราชการ จังหวัดนนทบุรี อีกทั้งยังมีเส้นทางที่เชื่อมกับถนนใหญ่หลายเส้น ไม่ว่าจะเป็น ถนนรัตนาธิเบศร์ สนามบินน้ำ ถนนงามวงศ์วาน ถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี ถนนประชาราษฏร์ และใช้สะพานพระราม 5 เป็นเส้นทางออกไปสู่ ถนนราชพฤกษ์ ได้อีกช่องทางหนึ่ง

เมื่อพื้นที่มีการเจริญเติบและได้รับการพัฒนาระบบการคมนาคมอย่างต่อเนื่องบวกกับเส้นทางที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกประเภทการเดินทางแล้ว แน่นอนว่าต้องรายล้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล พลาซ่า รัตนาธิเบศร์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย, บิ๊กซี และเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ที่ต่างดึงดูดผู้คนจากพื้นที่ใกล้เคียงให้เข้ามาจับจ่ายใช้สอยพื้นที่แห่งนี้และช่วยยกระดับความเป็นอยู่ของผู้คนในทำเลนี้ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอีกด้วย

KnightsBridge Duplex Tiwanon ชีวิตที่ให้คุณ อยู่สูงกว่าใคร

ด้วยศักยภาพทำเลที่ตั้ง จึงทำให้ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เล็งเห็นความสำคัญของทำเลติวานนท์ จึงพัฒนาโครงการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาคอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่ และล่าสุด เปิดตัวโครงการ “KnightsBridge Duplex Tiwanon” โครงการมีที่ตั้งอยู่บนถนนติวานนท์ตอนต้น อยู่ระหว่างแยกแครายและแยกติวานนท์ ตั้งอยู่ฝั่งเดียวกับกระทรวงสาธารณสุข นอกจากนี้โครงการยังอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีกระทรวงสาธารณสุข 70 เมตร และเพียง 5 สถานี ก็สามารถเชื่อมต่อกับสถานีบางซื่อ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และศูนย์กลางคมนาคมแห่งใหม่ ซึ่งจุดเปลี่ยนสำคัญของการคมนาคมในอนาคต ที่เป็นจุดเชื่อมต่อไปรถไฟฟ้าทุกทิศทาง ตามแผนเครือข่ายรถไฟฟ้าที่วางไว้ จึงถือเป็น Interchange สำคัญในการเดินทาง

และอีกหนึ่งบริบทที่สำคัญของคนที่อยู่อาศัยในย่านนี้ คือความน่าอยู่ ด้วยพื้นที่สีเขียวกว่าพันไร่ของกระทรวงสาธารณสุข ที่จัดเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วย สนามกีฬา ลานอเนกประสงค์ พื้นที่ออกกำลังกาย ให้คนในย่านนี้เข้าไปใช้บริการ จึงเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าอยู่อาศัย

โครงการ KnightsBridge Duplex Tiwanon

คอนโดมิเนียม High-Rise สูง 25 ชั้น 1 อาคาร โดยความโดดเด่นของโครงการนี้อยู่ที่ จำนวนยูนิตเพียง 373 ยูนิต ซึ่งถือว่าเป็นอาคารสูงเพียงอาคารเดียว ในแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่มียูนิตน้อยที่สุด จึงมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด ห้องทั้งหมดขายพร้อมชุดตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished (Promotion พิเศษในช่วงนี้) รูปแบบห้องชุด มีทั้ง 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ Hilight ของโครงการอยู่ที่ห้อง Duplex ขนาด 25.90 – 58 ตารางเมตร ที่นับเป็นคอนโดมิเนียมแบบ Affordable Premium Condo เน้นจุดขายในการเพิ่มพื้นที่ชีวิตที่มากกว่า ด้วยการขยายความสูงของห้องเป็น 4.2 เมตร ทำให้ลูกค้าเหมือนอยู่ในห้อง Penthouse และจุดเด่นในเรื่องรูปแบบของห้องที่เน้น ดูเพล็กซ์ (Duplex) หรือห้องชุด 2 ชั้น ประมาณครึ่งหนึ่งของยูนิตทั้งหมด จึงเป็นจุดขายที่มีความแตกต่างอย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆ บนทำเลนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.2 ล้านบาท*

1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29 ตารางเมตร มีความสูงจากพื้นห้องถึงเพดาน 2.6 เมตร เป็นห้องที่มีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่จะลงตัว โดยเน้นความเป็นสัดส่วน ด้วยการออกแบบเป็น Interlock Function ขยายพื้นที่ในส่วนของห้องนั่งเล่น และห้องนอนกว้างให้ที่สุด เพราะเป็นส่วนที่ใช้งานบ่อยสุด รวมถึงห้องครัวเป็นแบบครัวปิดแยกส่วน

เมื่อปลดล็อคประตูเข้าไปในห้องตัวอย่าง ทางโครงการให้เป็น Digital Door Lock ในห้องนี้ ได้รับการจัดสรรพื้นที่เป็น 3 ส่วนชัดเจน คือ ส่วนรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร และส่วนของห้องนอนที่มีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นเป็นสัดส่วน สามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุต ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ถัดมาเป็นห้องน้ำ ภายในแยกพื้นที่ส่วนเปียกและแห้ง กั้นด้วยประตูกระจก สุขภัณฑ์เลือกใช้ MOGEN พร้อมชุดอ่างล้างหน้า และส่วนสุดท้ายที่ติดกับระเบียงจะเป็นส่วนของครัว ที่สามารถปรุงอาหารได้จริง ส่วนครัวนี้ต่อเนื่องไปสู่ระเบียงภายนอกที่ใช้เป็นพื้นที่ซักล้างได้ อีกทั้งยังเติมความโดดเด่นจากฟังก์ชั่นคอนโดทั่วไปโดยการมี Working corner มุมทำงานภายในห้องที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่นิยมทำงานที่บ้านอีกด้วย

ตัวอย่างการตกแต่งภายใน 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29 ตารางเมตร

1 ห้องนอน Duplex ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29 ตารางเมตร เป็นห้อง 2 ชั้น ที่มีเพดานสูงรวมถึง 4.2 เมตร ซึ่งมีการจัดฟังก์ชั่นออกมาแบบเป็นห้อง Duplex โดยส่วนมือจับประตูทางโครงการจะให้เป็นแบบ Digital Door Lock เช่นเดียวกัน เมื่อเข้ามาจะเจอในส่วนครัวก่อน ซึ่งจะแยกออกมาเป็นซ้ายขวา มีพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้า กั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อนเป็นครัวปิด ถัดเข้ามาเป็นส่วน Living Area มีโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 2 ที่ ตรงข้ามเป็นห้องน้ำ ภายในแยกพื้นที่ส่วนเปียกและแห้ง กั้นด้วยประตูกระจก ต่อเนื่องมาเป็นพื้นที่รับแขกเพดานสูงทำให้มีความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ถัดมาเป็นพื้นที่ไปยังส่วนระเบียง เป็นกระจกรับวิวขนาดใหญ่ พร้อมมุมโต๊ะทำงานรับแสงจากธรรมชาติ และส่วนสุดท้ายด้านบน คือส่วนห้องนอน วางเตียงขนาด 5 ฟุต ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน เพดานชั้นบนสูงเกือบ 2 เมตร เชื่อมต่อด้วยบันไดทางขึ้น และพื้นที่ใต้บันไดก็ใช้เป็นพื้นที่เก็บของได้อีกด้วย ทุกห้องของโครงการจะเลือกใช้วัสดุและสุขภัณฑ์แบบพรีเมี่ยมเหมือนกัน แต่การจัดวางจะแตกต่างกันออกไป

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้อง 1 ห้องนอน แบบ Duplex ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29 ตารางเมตร

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก ทางโครงการจัดเต็ม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ รวมถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้อย่างลงตัวที่สุด ตลอดจนการดีไซน์ส่วนกลางแบบ 3 ระดับ เพื่อให้มีฟังก์ชั่นและพื้นที่ใช้สอยที่สอดคล้องกับการใช้ประโยชน์ได้จริง

  • LOBBY
  • สระว่ายน้ำ ระบบเกลือ (Infinity Edge Pool)
  • Parking 45% ของโครงการ
  • Fitness Room
  • สวนส่วนกลางลอยฟ้าแบบ 3 ระดับ
  • ห้องอ่านหนังสือ
  • Family Lounge
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

KnightsBridge Duplex Tiwanon ตอบโจทย์ ผู้มองหาคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม ในราคาที่จับต้องได้

โครงการ KnightsBridge Duplex Tiwanon ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม (Premium) ย่านนนทบุรี มองหาความแตกต่างทั้งในแง่คุณภาพสังคม รวมถึงคุณภาพของงานก่อสร้าง การตกแต่งและงานดีไซน์ โครงการ KnightsBridge Duplex Tiwanon ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี เพราะ ทางบริษัทออริจิ้นฯ ออกแบบให้โครงการนี้ เป็นโครงการที่หรูหราที่สุดในย่านนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.2 ล้านบาท* ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทั้งความหรูหราและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวที่สุด

สำหรับ โครงการ KnightsBridge Duplex Tiwanon เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ และเตรียมเปิด Pre-Sales ในช่วงเดือนตุลาคม ติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจเยี่ยมชมโครงการเพื่อจองสิทธิ์ รับ Promotion ราคาพิเศษ + Furniture หรือลงทะเบียนได้ที่ www.origin.co.th หรือ โทร 061-414-7711 ช้าหมดอดแน่ๆ เพราะมีเพียง 300 กว่าห้องเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก Knightsbridge Duplex Tiwanon