“THE EXCEL UDOMSUK” คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ในราคาต่ำล้าน ดีไซน์โดดเด่นแบบ Modern Loft

“อุดมสุข” หรือ “ย่านสุขุมวิท 103” เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่เข้ามารองรับความเจริญเติบโต ด้วยการคมนาคมในปัจจุบันที่สะดวก รวดเร็วไม่ต้องพึ่งพารถยนต์ มีการพัฒนาระบบคมนาคมด้วยรถไฟฟ้าที่สามารถเชื่อมจากย่านชานเมืองเข้าสู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ชั้นในอย่าง สีลม สาทร สยาม โดยใช้เวลาในการเดินทางเพียง 10-20 นาทีเท่านั้น หรือหากใช้รถยนต์ส่วนตัว ถนนอุดมสุขก็สามารถใช้เป็นทางลัดในการเชื่อมต่อกับอีกหลายๆเส้นทางได้ ซึ่งหากอยากหลีกเลี่ยงปริมาณการจราจรที่ติดขัดเกือบตลอดวันในถนนสายหลักอย่างสุขุมวิท ก็สามารถใช้เส้นทางซอยสุขุมวิท 62 ซอยสุขุมวิท 64 เพื่อเชื่อมต่อไปยังทางพิเศษเฉลิมมหานครได้ หรือเชื่อมตรงออกไปสู่ถนนศรีนครินทร์ได้อีกทางหนึ่ง

ทั้งนี้ “อุดมสุข” ยังได้รับการพัฒนาในด้านโครงข่ายคมนาคมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในอนาคตโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง จะเข้ามาอำนวยความสะดวกในการเดินทางสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปทางฝั่งศรีนครินทร์ สวนหลวง ร.9 พัฒนาการ เชื่อมกันกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-แบริ่ง ก็จะช่วยเสริมศักยภาพทำเลอุดมสุขให้ดียิ่งขึ้น

แนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-แบริ่ง

โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง ในอนาคต

“อุดมสุข” สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบสนองชีวิตคนเมือง

ด้วยระบบการคมนาคมที่ขยายตัวพัฒนาอย่างต่อเนื่องและเส้นทางที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกประเภทการเดินทาง จึงทำให้ “อุดมสุข” กลายเป็นทำเลที่ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเป็นย่านที่อยู่อาศัยสำคัญในบริเวณนี้ สำหรับบริเวณโดยรอบของสุขุมวิทชั้นตอนปลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง ร้านค้า โรงเรียน โรงพยาบาล ตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก อาทิ โรงเรียนนานาชาติ Anglo Singapore International School, Berkeley International School, โรงเรียนพิพัฒนา, โรงพยาบาลโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 2, โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ถ้าถัดออกไปทางโซนบางนาประมาณ 1.5 กิโลเมตร จะใกล้กับศูนย์แสดงสินค้า BITEC บางนาซึ่งจะมีการจัดงานแสดงเป็นประจำทุกเดือน รวมทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า บางนา, ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เมกะ บางนา (Mega Bangna) ที่รวมอิเกีย (IKEA) ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน (Robinson) ซึ่งศูนย์การค้าบริเวณนี้ จัดว่าเป็นย่านการค้าระดับภูมิภาค (Regional Shopping Mall) ที่ดึงดูดผู้คนจากจังหวัดใกล้เคียงให้เข้ามาจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก

Bangkok Mall ของกลุ่ม The Mall Group

ศูนย์แสดงสินค้า BITEC Bangna

THE EXCEL อุดมสุข ดีไซน์โดดเด่นแบบ “Modern Loft & Luxury Style”

จากแนวโน้มการขยายตัวอย่างรวดเร็วที่ผ่านมา ล่าสุด บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาคอนโดเมือง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าส่งโครงการใหม่แกะกล่อง “ดิ เอ็กเซล อุดมสุข” คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวนยูนิตทั้งหมด 228 ยูนิต เป็นอาคารที่พักอาศัยที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เพราะด้วยตัวอาคารที่ดูสวยงามทันสมัย สไตล์โมเดิร์น เทียบเท่ากับคอนโดฯเมืองในย่านสุขุมวิทตอนต้น ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบ “Modern Loft & Luxury Style” ที่ทางโครงการวางไว้

“ดิ เอ็กเซล อุดมสุข” ทำเลที่ตั้งเข้าไปในสุขุมวิท 103 หรือ ซอยอุดมสุข ประมาณ 1.3 กิโลเมตร ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมที่ใกล้รถไฟฟ้า ทั้งสถานีอุดมสุข และสถานีปุณณวิถี เนื่องจากซอยอุดมสุขมีตำแหน่งที่ตั้งอยู่ระหว่างสถานีทั้งสอง หรือเชื่อมต่อไปสู่ถนนศรีนครินทร์ได้อีกทางหนึ่ง

โครงการ ดิ เอ็กเซล อุดมสุข

สำหรับ “ดิ เอ็กเซล อุดมสุข” ทางโครงการมีห้องพักแบบ Studio ขนาด 22 ตารางเมตร, ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 25-28 ตารางเมตร และห้องแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 37.2 ตารางเมตร ห้องทั้งหมดขายแบบ Fully Furnished การออกแบบพื้นที่ใช้สอยในอาคาร โครงการออกแบบให้ชั้น 1 เป็นพื้นที่จอดรถ ส่วนชั้น 2-8 ก็จะเป็นห้องพักอาศัย โดยโครงการออกแบบให้ตัวอาคารโอบล้อม Facilities ส่วนกลาง

ห้องสตูดิโอ (Studio) ขนาด 22 ตารางเมตร เป็นห้องขนาดเริ่มต้น พื้นห้องเป็นลามิเนตลายไม้ ระยะพื้นห้องถึงเพดานสูง 2.4 เมตร โดยเมื่อปลดล็อคประตูเข้าไป ด้านซ้ายมือเป็นส่วนของครัวที่สามารถปรุงอาหารได้จริง ขณะที่ด้านตรงข้ามเป็นห้องน้ำ ภายในแยกพื้นที่ส่วนเปียกและแห้ง สุขภัณฑ์ทางโครงการเลือกใช้ของ American Standard พร้อมตู้คาบิเนทในชุดอ่างล้างหน้า ถัดไปเป็นส่วนที่นอนวางเตียง 5 ฟุต เชื่อมพื้นที่นั่งเล่นด้วยโซฟายาว บิวท์อินเฟอร์นิเจอร์เพื่อเพิ่มพื้นที่วางของ ก่อนจะออกไปเป็นส่วนระเบียงที่ปูพื้นด้วยกระเบื้องเซรามิค ใช้ในการวางเครื่องซักผ้าหรือตากผ้า

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้อง Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 22 ตารางเมตร

ห้อง 1 ห้องนอน (One bedroom) ขนาด 28 ตารางเมตร ออกแบบให้เป็นห้องหน้ากว้าง พื้นห้องเป็นลามิเนตลายไม้ ระยะพื้นห้องถึงเพดานสูง 2.4 เมตรเช่นเดียวกัน แบ่งพื้นที่เป็น 3 ส่วนชัดเจน คือ ส่วนรับแขก นั่งเล่น และส่วนรับประทานอาหาร ต่อเนื่องไปส่วนของห้องนอนที่มีประตูกระจกบานเลื่อนอลูมิเนียมกั้นเป็นสัดส่วน วางเตียงขนาด 5 ฟุต บิวท์อินตู้เสื้อผ้า และส่วนสุดท้ายที่ติดกับระเบียงจะเป็นส่วนของ ครัวปิด ที่มีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว สามารถปรุงอาหารได้จริง ส่วนครัวนี้ต่อเนื่องไปสู่ระเบียงภายนอกที่ใช้เป็นพื้นที่ซักล้างได้ ส่วนอีกด้านจะเป็นห้องน้ำ ทุกห้องของโครงการจะเลือกใช้วัสดุและสุขภัณฑ์เหมือนกัน แต่การจัดวางจะแตกต่างกันออกไป

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้อง 1 Bedroom ขนาด 28 ตารางเมตร

โครงการ “ดิ เอ็กเซล อุดมสุข” ให้ความสำคัญกับมุมพักผ่อนของผู้อยู่อาศัยอย่างเต็มที่ โดยจัดสิ่งอำนวยความสะดวก เติมเต็มทุกประโยชน์ใช้สอยในพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม ดังนี้

  • สระว่ายน้ำ ระบบน้ำเกลือ
  •  Parking 40% ของโครงการ
  •  Fitness Room
  •  สวนส่วนกลางลอยฟ้า
  •  ระบบเข้าออก Easy Pass
  •  ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สิ่งอำนวยความสะดวก โครงการดิ เอ็กเซล อุดมสุข

โครงการ “ดิ เอ็กเซล อุดมสุข” มอบความคุ้มค่า ในราคาเริ่มต้นที่ 999,000 บาท เปิดให้จองสิทธ์แล้วตั้งแต่วันนี้ สำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์ จะได้เข้าร่วมงาน VVIP Day ในวันที่ 24 กันยายนนี้ เพื่อได้สิทธิ์จองซื้อห้องชุดได้ก่อน ติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจเยี่ยมชมโครงการเพื่อจองสิทธิ์ รับส่วนลด 10,000 บาท หรือลงทะเบียนได้ที่ www.excelcondo.com หรือ โทร 063 951 2666

ขอบคุณข้อมูลจาก www.excelcondo.com