บ้านเดี่ยวมือสอง ราคาถูก ทำเลราชพฤกษ์ (ปากเกร็ด) ตามคุณสมบัติ “บ้านเดี่ยวมือสองราคาถูก Best Price” ใน terrabkk.com นั้น ขออธิบายว่า เป็นบ้านเดี่ยวมือสองที่มี ราคาขายต่ำกว่าราคาตลาดโดยเฉลี่ย เพื่อการค้นหาทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย และเพื่อวางแผนสู่ทรัพย์ทวีค่าในอนาคต ทั้งนี้ ทำเลราชพฤกษ์ (ปากเกร็ด) มีความน่าสนใจ ดังนี้

ทำเลราชพฤกษ์ (ปากเกร็ด)

ทำเลราชพฤกษ์ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของอำเภอปากเกร็ด เชื่อมต่อกับอำเภอบางบัวทองและอำเภอเมืองนนทบุรี ประชากรในทำเลนี้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายจากถนนสายหลักสายรองทั่วพื้นที่ เช่น ถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง , ถนนรัตนาธิเบศร์ เป็นต้น ลักษณะทำเลนี้เป็นที่ตั้งโครงการบ้านจัดสรรขนาดใหญ่หลายแห่ง มีร้านอาหารตลอดเส้นทาง มีพื้นที่พาณิชย์ เช่น เพียวเพลส ราชพฤกษ์ เป็นต้น รวมทั้งสถานศึกษา เช่น โรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย เป็นต้น TerraBKK Research พบว่า บ้านเดี่ยวมือสองโดยทั่วไปใน ทำเลราชพฤกษ์ (ปากเกร็ด) มีราคาขายอยู่ในช่วงราคา 4.5 – 9.5 ล้านบาท มีช่วงขนาดที่ดิน 50 - 100 ตารางวา และช่วงพื้นที่ใช้สอย 170 – 270 ตารางเมตร ดังนี้

โดย TerraBKK Research ขอคัดเลือกทรัพย์ประกาศขายที่เข้าหลักเกณฑ์ “บ้านเดี่ยวมือสอง ราคาถูก Best Price ” จำนวน 3 หลัง มานำเสนอ ดังนี้ --เทอร์ร่า บีเคเค

>> สนใจค้นหา บ้านเดี่ยวมือสอง ราคาถูก ทำเลนนทบุรี เพิ่มเติ่ม - click …

บทความโดย : TerraBKK เคล็ดลับการลงทุน TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก