TerraBKK Research ได้รวบรวมข้อมูลตลาดทาวน์เฮ้าส์มือสองย่าน “ราชพฤกษ์-นครอินทร์” ทำเลราชพฤกษ์ที่เรานำเสนอจะเป็นทำเลราชพฤกษ์ส่วนบนทางฝั่งนครอินทร์ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลทางฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงเทพมหานครและพื้นที่ส่วนใหญ่อยู่ในจังหวัดนนทบุรี ทำเลนี้เป็นแหล่งรวมที่อยู่อาศัยทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ด้วยลักษณะของทำเลที่เดินทางสะดวกอยู่ไม่ห่างไกลจากย่านศูนย์กลางธุรกิจ อีกทั้งในบริเวณนี้มีรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางซื่อ-บางใหญ่) และรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-ตลิ่งชัน) พาดผ่าน ทำให้การเดินทางในทำเลนี้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับในอดีต ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังหาที่อยู่อาศัยในบริเวณนี้โดยเฉพาะวน์เฮ้าส์มือสองที่มีราคาต่ำกว่าราคาตลาด นอกจากนั้นในบริเวณนี้มีถนนราชพฤกษ์และถนนนครอินทร์ซึ่งเป็นถนนสายสำคัญในการเชื่อมต่อไปสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และสามารถเชื่อมต่อเข้าใส่ย่านศูนย์กลางธุรกิจได้อีกด้วย

ทำเลราชพฤกษ์-นครอินทร์ เป็นทำเลที่อยู่เขตบางกรวย ปากเกร็ด และเมืองนนทบุรีในบริเวณนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์, เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า, เทสโก้ โลตัส (สาขาพระราม 5) และ โฮมโปร ราชพฤกษ์, โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เป็นต้น สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในบริเวณนี้ค่อนข้างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และโรงเรียน ทำเลราชพฤกษ์-นครอินทร์ จึงเป็นอีกทำเลหนึ่งที่น่าสนใจในการอยู่อาศัย

(คลิกที่ภาพเพื่อขยาย)

TerraBKK Research พบว่า ทาวน์เฮ้าส์มือสองในทำเล ราชพฤกษ์-นครอินทร์ มีราคาขายเฉลี่ยประมาณ 2.45 ล้านบาท โดยในช่วงราคาอยู่ระหว่าง 1,900,000 - 3,200,000 บาท มีขนาดที่ดินอยู่ในช่วง 18 – 29 ตารางวา และมีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ในช่วงประมาณ 96 - 132 ตารางเมตร - เทอร์ร่า บีเคเค

TerraBKK Research ได้รวบรวมทาวน์เฮ้าส์มือสองราคาถูกในทำเลราชพฤกษ์-นครอินทร์ มีรายละเอียดทรัพย์ที่น่าสนใจดังนี้

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

บทความโดย : TerraBKK เคล็ดลับการลงทุน TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก