TerraBKK Research ได้รวบรวมข้อมูลตลาดทาวน์เฮ้าส์มือสองย่าน “เพชรเกษม - บางแค - พุทธมณฑล” ซึ่งเป็นทำเลที่รองรับการขยายตัวบริเวณชานเมืองที่สำคัญทางด้านฝั่งธนบุรี เนื่องจากทำเลนี้เป็นทำเลถูกตั้งให้เป็นทำเลที่รองรับการพัฒนาโครงการสร้างพื้นฐานรถไฟฟ้าทั้งสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายและสายสีเขียวเข้ม (สายสีลม) อีกทั้งเป็นสถานีต้นทางของรถไฟฟ้าทั้งสองสายอีกด้วย แต่ปัจจุบันรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายอยู่ระหว่างการก่อสร้างซึ่งจะแล้วเสร็จในปี 2562 ทำให้ทำเลนี้จะเป็นอีกทำเลหนึ่งที่แก้ข้อจำกัดในการเดินทางออกไปได้ ทำให้มีความสะดวกด้านคมนาคมมากขึ้น และช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ได้เป็นอย่างดีจึงทำให้ทำเลนี้เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยในบริเวณนี้

เพชรเกษม - บางแค - พุทธมณฑล ตั้งอยู่ในเขตทวีวัฒนา บางกอกใหญ่ บางแค ภาษีเจริญ หนองแขม เป็นทำเลที่อยู่ทางด้านทิศตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงเทพมหานครหรือที่เรียกกันว่าฝั่งธนบุรี มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการใช้ชีวิตในย่านนี้อยู่พอสมควร ได้แก่ ซีคอน บางแค - ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ บนถนนเพชรเกษม, โรงพยาบาลพญาไท3, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ เป็นต้น นอกจากนั้นบริเวณพุทธมณฑลจะเป็นบริเวณที่มีร้านอาหารที่มีชื่อเสียงอยู่ค่อนข้างมากสามารถเข้าไปใช้สิ่งอำนวยความสะดวกตอบสนองการใช้ชีวิตบริเวณนั้นได้ และอยู่ห่างออกไปไม่ไกลบริเวณถนนราชพฤกษ์ก็จะมีร้านอาหารระดับพรีเมี่ยม แหล่งช๊อปปิ้งมากมายในบริเวณนี้

TerraBKK Research พบว่า ทาวน์เฮ้าส์มือสองในทำเล เพชรเกษม- บางแค -พุทธมณฑล มีราคาขายเฉลี่ยประมาณ 2.53 ล้านบาท โดยในช่วงราคาอยู่ระหว่าง 1,850,000 – 3,500,000 บาท มีขนาดที่ดินอยู่ในช่วง 18 – 24 ตารางวา และมีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ในช่วงประมาณ 122 – 211 ตารางเมตร

TerraBKK Research ได้รวบรวมทาวน์เฮ้าส์มือสองราคาถูกในย่าน เพชรเกษม - บางแค - พุทธมณฑล มีรายละเอียดทรัพย์ที่น่าสนใจดังนี้ - เทอร์ร่า บีเคเค

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

บทความโดย : TerraBKK เคล็ดลับการลงทุน TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก