TerraBKK Research ได้รวบรวมข้อมูลตลาดทาวน์เฮ้าส์มือสองในทำเล “นนทบุรี-บางใหญ่-บางบัวทอง” ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจจากความเจริญด้านการคมนาคมที่พัฒนาขึ้นอย่างมาก การเข้ามาของรถไฟฟ้าสายสีม่วง เตาปูน-บางไผ่ พาดผ่านบางใหญ่ บางพลู ศูนย์ราชการนนทบุรี ติวานนท์ วงสว่าง และสิ้นสุดเตาปูน บางซื่อ (กรุงเทพมหานคร) ซึ่งแต่ละทำเลที่พาดผ่านล้วนแต่เป็นแหล่งงาน และจุดสำคัญๆ แทบทั้งสิ้น รถไฟฟ้าสายสีม่วงช่วยเข้ามาเสริมการเดินทางของผู้คนบนทำเลนี้ให้เกิดความสะดวกรวดเร็วและทำให้คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนดีมากขึ้น นอกจากนั้นการเข้ามาของรถไฟฟ้าสายสีม่วงยังเป็นตัวผลักดันเม็ดเงินลงทุนให้กระจายออกยังรอบนอกกรุงเทพมหานครมากขึ้นส่งผลให้เกิดการพัฒนาของอสังหาริมทรัพย์ในบริเวณนี้อย่างมากทั้ง ศูนย์การค้า ที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมเกาะแนวรถไฟฟ้า เป็นต้น

การเข้ามาของรถไฟฟ้าสายสีม่วงเปรียบเสมือนปัจจัยกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับทำเลนนทบุรี-บางใหญ่-บางบัวทอง และเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เกิดการขยายตัวของเมืองที่ไม่ใช่การกระจุกตัวอยู่เพียงใจกลางเมืองแต่เป็นทำให้เมืองเกิดการกระจายตัวออกไปรอบนอกมากขึ้น (Urbanization) เมื่อเมืองเกิดการขยายตัวส่งผลให้ราคาที่ดินนอกเมืองเดิมซึ่งอยู่ในระดับต่ำปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา

ลักษณะทำเล นนทบุรี-บางใหญ่-บางบัวทอง เป็นทำเลที่สะดวกในการเดินทางเนื่องจากเชื่อมเข้ากับทางด่วนงามวงศ์วาน, ถ.วงแหวนรอบนอก, ถ.นครอินทร์เชื่อมสู่สะพานพราม5 เป็นต้น นอกจากนั้นยังใกล้ศูนย์การค้า Central Westgate, บิ๊กซี บางใหญ่, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์, ตลาดบางใหญ่, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ และ บิ๊กซี, โฮมโปร, เทสโก้ โลตัส, เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์เป็นต้น

TerraBKK Research พบว่า ทาวน์เฮ้าส์มือสองในทำเล นนทบุรี-บางใหญ่-บางบัวทองมีราคาขายเฉลี่ยประมาณ 1.50 ล้านบาท โดยในช่วงราคาอยู่ระหว่าง 1,200,000 – 1,815,000 บาท มีขนาดที่ดินอยู่ในช่วง 17 – 23 ตารางวา และมีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ในช่วงประมาณ 90 – 130 ตารางเมตร

บ้านราคาถูก (Best Price) คือ บ้านที่ตั้งราคาขายต่ำกว่า 60% ของราคาจริงในท้องตลาด (ในเขตหรืออำเภอนั้นๆ) สำหรับทาวน์เฮ้าส์มือสองที่ทาง TerraBKK Research เลือกมาเป็นทาวน์เฮ้าส์มือสองราคาถูกกว่าท้องตลาดในทำเลพัฒนาการ-คลอตัน-ประเวศ มีทาวน์เฮ้าส์มือสองที่น่าสนใจ ดังต่อไปนี้

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

บ้านคุ้มค่าน่าลงทุน (Best Value) คือ บ้านสภาพพร้อมเข้าอยู่ มีราคาต่ำกว่า 5 – 30 % ของราคาตลาด (ในเขตหรืออำเภอนั้นๆ) และอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก BTS หรือ MRT หรือทางด่วนสำหรับทาวน์เฮ้าส์มือสองที่ทาง TerraBKK Research เลือกมาเป็นทาวน์เฮ้าส์มือสองคุ้มค่าน่าลงทุนในทำเลพัฒนาการ-คลอตัน-ประเวศมีทาวน์เฮ้าส์มือสองที่น่าสนใจดังต่อไปนี้ - เทอร์ร่า บีเคเค

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

(คลิกที่ทรัพย์ที่สนใจเพื่อเข้าดูรายละเอียด)

บทความโดย : TerraBKK คลังความรู้ TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก