นายภูมินทร์ ปิยะวานิชย์ ประธานบริหาร (ที่ 2 จากขวา) และ นายวิชิต อำนวยรักษ์สกุล กรรมการผู้จัดการ (ที่ 3 จากขวา) บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด จัดพิธีเปิดโครงการคอนโดมิเนียม 8 ชั้นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ The Cube Plus Minburi - เดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 2-3 เมษายน 2559 เป็นต้นไป และได้รับเกียรติจาก นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 2 จากซ้าย) บริษัท แอสเซส โปร แมนเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท ร่วมแสดงความยินดีกับผู้บริหาร ในวันเปิดโครงการได้รับความสนใจจากลูกค้าเมืองมีนบุรีเป็นอย่างสูง ส่งผลให้ ยอดการจองห้องทั้ง 6 ขนาดของเฟสแรกพุ่งสูงถึง 80 % ทั้งซื้อพักอาศัยเองและซื้อไว้เพื่อการลงทุน ผู้บริหารจึงเตรียมปรับแผนเร่งเปิดเฟส 2 เร็วกว่าที่วางแผนไว้ เพื่อรองรับความต้องการที่พักของลูกค้าที่เดินทางมาจากย่านหทัยราษฎร์ สุวินทวงศ์ นิมิตใหม่ และเสรีไทย ที่เดินทางสะดวกทุกเส้นทาง และในอนาคตจะสามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี สถานีตลาดมีนบุรี)

นอกจากนี้ ลูกค้ากว่า 90% ชมทำเลของโครงการมีศักยภาพและเป็นทำเลที่ดีที่สุดในย่านนี้ มีทางเข้าออกได้ 2 ทางติดถนนใหญ่ด้าน ถ.สีหบุรานุกิจ และถ.สุวินทวงศ์ ราคาไม่แพง ตอบสนองความต้องการของคนพื้นที่ได้ดี เนื่องจากรวมการตกแต่งครบทุกฟังก์ชั่น พร้อมเฟอร์นิเจอร์จาก Modernform ทุกยูนิต (Fully Furnish) เน้นการผสมผสานที่ลงตัวทั้งความสวยทันสมัยและใช้งานได้อย่างเต็มที่บนพื้นที่ส่วนตัว ดีไซน์ภายนอกเน้นความสวยงาม ทันสมัย และโปร่งสบาย ส่วนภายในเน้นความสวย โปร่ง รับแสงสว่างจากหน้าต่างบานใหญ่เต็มผนังห้องนอนและการจัดเลย์เอาท์ให้มีพื้นที่กว้างขวางอยู่สบาย มีบานสไลด์แบ่งสัดส่วนระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่น พื้นที่ระหว่างอาคารออกแบบให้มีความสบายไม่แออัดใช้ชีวิตได้คล่องตัวและมีความเป็นส่วนตัวสูง ชั้นล่างสุดจัดเป็นที่จอดรถ มีขนาดห้องให้เลือกตั้งแต่ 24 – 49.5 ตารางเมตร รูปแบบห้องพักอาศัยมี 6 ขนาด ดังนี้

  1. แบบ 1 ห้องนอน Type A ขนาด 24 ตารางเมตร
  2. แบบ 1 ห้องนอน Type B ขนาด 28 ตารางเมตร
  3. แบบ 1 ห้องนอน Type B2 ขนาด 30.5 ตารางเมตร
  4. แบบ 1 ห้องนอน Type B3 ขนาด 33.5 ตารางเมตร
  5. แบบ 1 ห้องนอน Type C ขนาด 34 ตารางเมตร
  6. แบบ 1 ห้องนอน Type D ขนาด 49.5 ตารางเมตร

พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส ห้องเซาว์น่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อมธรรมชาติ กล้องวงจรปิด (CCTV) Digital door lock (กลอนประตูดิจิตอล) จาก Samsung ทุกยูนิต ระบบคีย์การ์ดทางเข้าอาคาร และลิฟท์แบบคีย์การ์ดล็อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง Wi-Fi อินเตอร์เน็ตที่ล็อบบี้ส่วนกลาง การเดินทางสะดวกติดถนนใหญ่เข้า/ออกได้ 2 ทาง ทั้งถนนสีหบุรานุกิจและถนนสุวินทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี สถานีตลาดมีนบุรี) ใกล้แหล่งสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ ศูนย์การค้าตลาดมีนบุรี ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เดอะพรอมานาด ศาลจังหวัดมีนบุรี ตลาดนัดจตุจักร 2 (มีนบุรี) โรงพยาบาลเสรีรักษ์ โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 โรงเรียนพาณิชย์การมีนบุรี โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ บิ๊กซี เทสโก โลตัส ฯลฯ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.Thecube-condo.com www.facebook.com/the cube-condo และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของโครงการ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2918-8812-3, 082-732-7323-4

ขอบคุณข้อมูล จาก : www.Thecube-condo.com