บ้านเดี่ยวมือสอง ราคาถูก ทำเลตลิ่งชัน ตามคุณสมบัติ “บ้านเดี่ยวมือสองราคาถูก Best Price” ใน terrabkk.com นั้น ขออธิบายว่าเป็น บ้านเดี่ยวมือสอง ที่มี ราคาขายต่ำกว่าราคาตลาดโดยเฉลี่ย เพื่อการค้นหาทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย และเพื่อวางแผนสู่ทรัพย์ทวีค่าในอนาคต ทั้งนี้ ทำเลตลิ่งชันมีความน่าสนใจ ดังนี้

ทำเลตลิ่งชัน

  • ทำเลที่ตั้ง
    ทำเลตลิ่งชัน ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของฝั่งธนบุรี (ตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยา) มีอาณาเขตเชื่อมต่อจังหวัดนนทบุรี ได้แก่ ทิศเหนือ ติดต่อกับอำเภอบางกรวย (จังหวัดนนทบุรี) , ทิศใต้ ติดต่อกับเขตภาษีเจริญและเขตบางแค,ทิศตะวันออก ติดต่อกับอำเภอบางกรวย (จังหวัดนนทบุรี) และทิศตะวันตก ติดต่อกับเขตทวีวัฒนา
  • การคมนาคมสัญจร ถนนสายหลักทั่วพื้นที่ เช่น ถนนบรมราชชนนี ,ถนนราชพฤกษ์ ถนนพุทธมณฑล สาย 1 ,ถนนพรานนก-พุทธมณฑล สาย 4 เป็นต้น มีถนนวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร (ถนนกาญจนาภิเษก หรือ ทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 ) รวมทั้งโครงการรถไฟฟ้าอนาคต เช่น รถไฟฟ้าสายสีแดง ( บางซื่อ-ตลิ่งชัน) เป็นต้น
  • สถานที่สำคัญ เป็นพื้นที่ที่มีความพร้อมทั้งด้านการเดินทางคมนาคมขนส่ง เช่น สถานีขนส่งสายใต้ เป็นต้น เป็นแหล่งที่อยู่อาศัย มีโครงการจัดสรรขึ้นมากมายในทำเลนี้ รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อน เช่น ตลาดน้ำลัดมะยม ,ตลาดน้ำตลิ่งชัน , ร้านอาหารเส้นถนนราชพฤกษ์ เป็นต้น
TerraBKK Research พบว่า บ้านเดี่ยวมือสองโดยทั่วไปในทำเลตลิ่งชัน มีราคาขายเฉลี่ย 11.5 ล้านบาท นั้นคืออยู่ในช่วงราคา 6.8 - 20 ล้านบาท มีช่วงขนาดที่ดิน 60 - 150 ตารางวา และช่วงพื้นที่ใช้สอย 185 – 420 ตารางเมตร ดังนี้

โดย TerraBKK Research ขอคัดเลือกทรัพย์ประกาศขายที่เข้าหลักเกณฑ์ “บ้านเดี่ยวมือสอง ราคาถูก Best Price ” จำนวน 3 หลัง มานำเสนอ ดังนี้ --เทอร์ร่า บีเคเค

>> สนใจค้นหา บ้านเดี่ยวมือสอง ราคาถูก ทำเลตลิ่งชัน เพิ่มเติ่ม - click …

บทความโดย : TerraBKK เคล็ดลับการลงทุน TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก