บ้านเดี่ยวมือสอง ราคาถูก ทำเลดอนเมือง ตามคุณสมบัติ บ้านเดี่ยวมือสองราคาถูก Best Price ใน TerraBKK.com นั้น ขออธิบายว่าเป็น บ้านเดี่ยวมือสอง ที่มีราคาขายต่ำกว่าราคาตลาดโดยเฉลี่ย เพื่อการค้นหาทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย และเพื่อวางแผนสู่ทรัพย์ทวีค่าในอนาคต ทั้งนี้ ทำเลดอนเมืองมีความน่าสนใจ ดังนี้

ทำเลดอนเมือง

  • ทำเลที่ตั้ง ดอนเมือง เป็นพื้นที่เขตกรุงเทพตอนเหนือ มีอาณาเขตเชื่อมต่อ 2 จังหวัดปริมณฑล ได้แก่ ทางทิศเหนือติดกับจังหวัดปทุมธานี (อำเภอลำลูกกา,อำเภอเมืองปทุมธานี) และทางทิศตะวันตกติดกับจังหวัดนนทบุรี ( อำเภอปากเกร็ด) รวมทั้งพื้นที่ศักยภาพอื่นๆของกทม. ได้แก่ เขตหลักสี่ ,เขตสายไหม และเขตบางเขน
  • การคมนาคมสายหลัก ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต ทางยกระดับอุตราภิมุข และถนนสรงประภา
  • สถานที่สำคัญ เป็นพื้นที่ที่มีความพร้อมทั้งด้านการเดินทางคมนาคมขนส่ง แหล่งที่อยู่อาศัย และสถานศึกษา เช่น ท่าอากาศยานดอนเมือง ,โครงการบ้านจัดสรรกระจายอยู่ทั่วพื้นที่ , โรงเรียนนานาชาติ Harrow International School (HIS) เป็นต้น
TerraBKK Research พบว่า บ้านเดี่ยวมือสอง โดยทั่วไปในทำเลดอนเมือง มีราคาขายเฉลี่ย 5.5 ล้านบาท นั้นคืออยู่ในช่วงราคา 3.95 – 8.7 ล้านบาท มีช่วงขนาดที่ดิน 50 – 90 ตารางวา และช่วงพื้นที่ใช้สอย 150 – 280 ตารางเมตร ดังนี้

โดย TerraBKK Research ขอคัดเลือกทรัพย์ประกาศขายที่เข้าหลักเกณฑ์ บ้านเดี่ยวมือสองราคาถูก Best Price จำนวน 3 หลัง มานำเสนอ ดังนี้

>> สนใจค้นหาบ้าน ทำเลดอนเมือง เพิ่มเติ่ม click … --เทอร์ร่า บีเคเค

บทความโดย : TerraBKK เคล็ดลับการลงทุน TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก