THE ESSE SUKHUMVIT 36 คอนโดฯลักชัวรี่นิยามใหม่ เพียง 20 ม. จาก BTS ทองหล่อ

พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว สนใจ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษทันที

          “ทองหล่อ” ถือเป็นทำเลศักยภาพในย่านสุขุมวิทที่สำคัญ ด้วยเส้นทางที่เชื่อมต่อระหว่างถนนสุขุมวิทกับถนนเพชรบุรี โดยปัจจุบันทองหล่อ เป็นย่านที่รวบรวม อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า โรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ รวมถึงโครงการคอนโดมิเนียมระดับ Luxury และ Super Luxury อยู่เป็นจำนวนมาก ด้วยทำเลที่ทำประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ จึงเป็นตัวผลักดันให้ราคาซื้อขายที่ดินในซอยทองหล่อมีราคาเพิ่มสูงขึ้น และมีแนวโน้มว่าซอยทองหล่อจะเป็นย่านที่คอนโดมิเนียมมีราคาเฉลี่ยสูงที่สุดของไทย

          นอกจากทองหล่อจะเป็นทำเลที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยแล้ว ยังเหมาะกับลงทุนอีกด้วย โดยเฉพาะการซื้อเพื่อปล่อยเช่า เพราะค่าเช่าที่สูงให้ผลตอบแทนเฉลี่ยราว 5-7% ต่อปี จากผู้เช่าคุณภาพอย่างชาวต่างชาติและชาวญี่ปุ่น จึงไม่น่าแปลกใจที่คอนโดมิเนียมเปิดใหม่ในย่านนี้จะได้รับความสนใจจากลูกค้าจับจองเป็นเจ้าของกันอย่างรวดเร็ว ซึ่งผู้ซื้อคอนโดฯ ส่วนใหญ่จะเลือกจากทำเล เน้นเดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า ขณะที่คอนโดฯเอง ก็มี Facility ที่ดีครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่แท้จริง  



          ช่วงเดือนพฤศจิกายน ทำเลย่านนี้จะยิ่งฮอตมากขึ้น เพราะการร่วมมือ ระหว่าง บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ฮ่องกง แลนด์ บริษัทอสังหาฯ ระดับโลก ในการพัฒนาโครงการคอนโดฯ  เตรียมเปิดตัว  THE ESSE SUKHUMVIT 36 คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ โครงการล่าสุดภายใต้แบรนด์ THE ESSE

          โดย ฮ่องกง แลนด์  คือบริษัทจดทะเบียนชั้นนำระดับโลก ที่ปัจจุบันบริหารจัดการพื้นที่ 800,000 ตารางเมตร ของอาคารสำนักงานชื่อดัง และพื้นที่เชิงพาณิชย์ ในเมืองสำคัญๆ ของเอเซีย รวมทั้งยังเป็นผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัย, Mixed-use และโครงการอสังหาริมทรัพย์อีกมากมายในประเทศจีน และเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งปัจจุบัน ฮ่องกง แลนด์ เป็นสมาชิกในกลุ่ม Jardine Matheson Group มีสำนักงานอยู่ทั้งในฮ่องกง และสิงคโปร์


สำหรับ THE ESSE SUKHUMVIT 36 เป็นโครงการคอนโดมิเนียม บนพื้นที่ 2.2 ไร่ สูง43 ชั้น จำนวน 338 ห้องชุด ขนาดตั้งแต่ 38.50 – 252 ตร.ม.

          นิยามใหม่ของคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ จากที่ตั้งสุดยอดทำเลศักยภาพบนถนนสุขุมวิท เพราะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อเพียง 20 เมตร ส่วนบริเวณรอบๆก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

สถานที่ใกล้เคียง

BTS ทองหล่อ : 20 M.
MRT สุขุมวิท : 2.4 KM.
Bangkok Prep International School : 120 M.  
Bangkok University : 2.2 KM.
Rainhill (community mall) : 550 M.
Gateway Ekamai : 1.1 KM.
The EM District : 1.4 KM.
Singha Complex : 3.6 KM.
Makkasan Mega Project : 4 KM.
Sukhumvit Hospital : 1.2 KM.
Samitivej Sukhumvit Hospital : 1.3 KM.

      จากผลตอบรับที่ดีของลูกค้าที่มีต่อโครงการคอนโดฯ แบรนด์ THE ESSE ทั้งโครงการ THE ESSE ASOKE และ THE ESSE at SINGHA COMPLEX   ในช่วงที่ผ่านมา  ทำให้ สิงห์ เอสเตท  เกิดการพัฒนาโครงการอย่างไม่หยุดยั้ง ส่งผลให้การออกแบบ โครงการดิ เอส สุขุมวิท 36 ถูกพัฒนาขึ้นไปอีกระดับ โดยสร้างความเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วยจำนวนห้องที่ลดลง และขยายพื้นที่ต่อห้องให้กว้างขึ้น

          ทั้งนี้ ด้วยประสบการณ์การทำงาน เทคโนโลยี นวัตกรรมด้านการออกแบบ และดีไซน์ระดับโลกของฮ่องกง แลนด์ ผสมผสานกับคุณภาพความเป็นมืออาชีพของการทำงานของสิงห์ เอสเตท  จะช่วยให้โครงการที่จะเกิดขึ้นนี้ มีความโดนเด่นในระดับเวิลด์คลาสได้มากขึ้น

          เช่นเดียวกับการออกแบบก็ใช้ทีมออกแบบระดับโลก อาทิ สถาปนิกที่ปรึกษา จาก“SOM” หนึ่งในบริษัทสถาปัตย์ที่ใหญ่และมีอิทธิพลมากที่สุดในโลก บริษัทสถาปนิกชื่อดังจากฝั่งอเมริกา ที่ฝากฝีมือไว้กับสถาปัตยกรรมระดับแลนด์มาร์คของโลกไว้มากมายหลายแห่ง เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความชำนาญในด้านการออกแบบอาคารพาณิชย์ อาคารสูง โดยได้สร้างสรรค์ตึกระฟ้าชื่อดังระดับโลกไว้หลายตึก อย่างเช่น “จอห์นแฮนคอค์กเซนเตอร์ (1969 สูงที่สุดอันดับ 2 เมื่อสร้าง), เซียรส์ทาวเวอร์ (1973 ตึกสูงที่สุดในโลกนานกว่า 20 ปี), บูร์จคาลิฟา (2010 ตึกที่สูงที่สุดในโลก ปัจจุบัน)  วันเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์, แมริออทเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ (ทรีเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ อาคารชุดแรก), เซเว่นเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์, จินเหมาทาวเวอร์, สำนักงานใหญ่นาโต้, อาคารผู้โดยสาร 4 ท่าอากาศยานนานาชาติจอห์น เอฟ. เคนเนดี   SOM การันตีด้วยรางวัลด้านคุณภาพและการคิดค้นกว่า 1,400 รางวัล ส่วนสถาปนิกในไทยคือ “Tandem” บริษัทที่มีประสบการณ์กว้างขวางในโครงการต่างๆ ส่วนพื้นที่โดยรอบออกแบบโดย“shma” บริษัทภูมิสถาปนิกไทยที่ทำงานในระดับสากล และออกแบบภายในโดย “dwp” บริษัทออกแบบภายในที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลก

          สำหรับ THE ESSE SUKHUMVIT 36 คอนโดฯลักชัวรี่ นิยามใหม่ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อาศัยอย่างแท้จริง จะเปิดจองพร้อมกันในเดือนพฤศจิกายนนี้

ซึ่งผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียน เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม และสิทธิพิเศษ ได้ที่ REGISTER FOR SPECIAL PRIVILEGES l Call 1221 คลิก www.singhaestate.co.th



ขอบคุณข้อมูลจาก www.singhaestate.co.th