บ้านหรูหลังนี้มีชื่อว่า “ฮิลล์ คันทรี่ เอสเตท” ตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้อันร่มรื่นบนเนื้อที่ 29 เอเคอร์ (73 ไร่) ในเมืองเล็กๆ อันแสนเงียบสงบและมั่งคั่ง “ฮิลล์ คันทรี่ วิลเลจ” (ถูกโอบล้อมโดยเมืองแซนแอนโทนิโอ ในแบร์เคาน์ตี้ (Bexar County) และเป็นส่วนหนึ่งของย่านใจกลางเมืองแซนแอนโทนิโอ อยู่ห่างจากย่านดาวน์ทาวน์ของแซนแอนโทนิโอเพียง 16 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติเพียง 10 กม.) ก่อสร้างเสร็จเมื่อปี 2002 (พ.ศ. 2545) ใช้เวลาในการก่อสร้างกว่า 3 ปี ภายในมี 9 ห้องนอน 12 ห้องน้ำ และ 4 ห้องสุขา พื้นที่ราว 23,000 ตารางฟุต (2,137 ตารางเมตร)
เมื่อมองจากมุมสูงบ้านหลังนี้อาจแลดูเหมือนบ้านเศรษฐีธรรมดาทั่วไป แต่ถ้าชมในระยะใกล้จะเห็นได้ว่ามีกลิ่นอายของ “ทัสคัน วิลล่า” (บ้านหรูในแคว้นทัสคานีของประเทศอิตาลี) ภายในบ้านแบ่งออกเป็นโซนมาสเตอร์วิงหรือส่วนที่พักของเจ้าของบ้านซึ่งประกอบด้วย ห้องนอนแบบสวีท 5 ห้อง (รวมห้องมาสเตอร์สวีท) และโซนที่พักแขกซึ่งถูกเรียกว่า ‘อพาร์ทเมนท์’ ซึ่งประกอบด้วยห้องนอน 4 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัว ห้องนั่งเล่น และห้องครัว
นอกจากนี้ ภายในบ้านยังมีห้องครัวขนาดใหญ่พร้อมชุดเครื่องครัวอันทันสมัยไฮเทค, ห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่, ห้องเสริมสวย/ตัดผม, ห้องนวด, ห้องออกกำลังกาย, ห้องเก็บไวน์ (เก็บได้ 2 พันขวด), ห้องรับแขก, ห้องนั่งเล่น และโรงรถ(สำหรับ 8 คัน) เป็นต้น ส่วนบริเวณด้านนอกของตัวบ้านประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, สระน้ำ, ที่ก่อกองไฟ, บ่อปลาคาร๋ฟ, สวนไม้ดอกไม้ประดับ, พืชผักและผลไม้ ตลอดจนทุ่งหญ้าและป่าธรรมชาติ เป็นต้น
ที่มา : paow007