นายปิยะ ประยงค์ กรรมการผู้จัดการสายงานทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ บริษัทฯมีแผนรุกตลาดทาวน์เฮาส์อย่างต่อเนื่อง ผลจากทิศทางของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศเริ่มฟื้นตัวดีขึ้น ล่าสุดบริษัทฯได้จัดแคมเปญ "Wonderful Nine" เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุน
ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่เลือกซื้อทาวน์โฮมพร้อมอยู่จากโครงการวิลเลต ไลท์ 3 โครงการ ประกอบด้วย วิลเลต ไลท์ พัฒนาการ, วิลเลต ไลท์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า และวิลเลต ไลท์ ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ โดยลูกค้าที่จองจะได้รับฟรีของแถม 9 รายการ อาทิ แอร์ห้องนอนใหญ่, บัตรของขวัญใช้แทนเงินสด และฟรีค่าจดจำนอง เป็นต้น โดยแคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้-30 ก.ย.57
ทั้งนี้โครงการวิลเลต ไลท์จะเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ออกแบบภายใต้แนวคิด Modern Living Space พิถีพิถันในการจัดพื้นที่ใช้สอยแบบคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานอย่างเหมาะสมและเกิดประโยชน์สูงสุด ตัวอาคารภายนอกแบบให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติและสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นให้แก่ผู้อาศัย
โดยแบบบ้านมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ Summer/A มีพื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร (ตร.ม.) และ Spring/A มีพื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ซึ่งทั้ง 2 แบบ จะมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน
สำหรับรายละเอียดโครงการวิลเลต ไลท์ พัฒนาการ จะตั้งอยู่ในซอยพัฒนาการ 38 (พฤกษาอเวนิว) ห่างจากทองหล่อเพียง 5 กิโลเมตร ราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท ส่วนวิลเลต ไวท์ ราชพฤกษ์ปิ่นเกล้า ใกล้รถไฟสายสีแดง สถานีตลิ่งชัน ราคา 2.39-3 ล้านบาท และวิลเลต ไลท์ ติวานนท์ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเมืองทองธานี, จุดขึ้นลงทางด่วน แจ้งวัฒนะ และรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่จะสร้างในอนาคต ราคา 2.29-2.8 ล้านบาท
ที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ