คุณณัฐสรวง วงศ์วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายโครงการบ้าน 2H บริษัท คาซ่าวิลล์ จำกัด เปิดเผยว่า ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 23-24 สิงหาคม 2557 บริษัท คาซ่าวิลล์ จำกัด ในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ เตรียมจัดงาน “First Premier Party” ปาร์ตี้ค็อกเทลอาหารว่างสุดพิเศษ ภายใต้บรรยากาศเสียงเพลงจากไวโอลินบรรเลงสด เปิดตัวโครงการ “คาซ่า Premium อ่อนนุช - วงแหวน” พร้อมเปิดให้เข้าชมบ้านตัวอย่างเป็นครั้งแรก
โดยรูปแบบบ้านเป็นบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ในดีไซน์ตอบรับวิถีชีวิตทันสมัย ระดับราคา 6-8 ล้านบาท โครงการฯได้รับการพัฒนาขึ้น เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในย่านเขตบางนาหรืออ่อนนุช ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพด้านการคมนาคมเชื่อมต่อถนนสายหลัก ทั้งสายบางนา-ตราด และอ่อนนุช-สุขุมวิท ทั้งนี้ ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จของบริษัทฯในการทำตลาดบ้านระดับกลาง-บน ในโซนนี้ หลังจากเมื่อปลายปี 2555 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้เปิดตัวโครงการ “คาซ่า Grand อ่อนนุช-วงแหวน” ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม มียอดการขายดีต่อ
เนื่องจนถึงปัจจุบัน และจากการตอบรับที่ดีดังกล่าว บริษัทฯเชื่อว่า “คาซ่า Premium อ่อนนุช - วงแหวน” จะประสบความสำเร็จในการทำตลาดและตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้อย่างดีเช่นเคย ท่านผู้สนใจ เข้าร่วมงาน “First Premier Party” และเข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างในโครงการฯ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.1388 www.qh.co.th